x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 15/8: Woo Young Woo tung hint cho 2 tập cuối

Trà Xanh 15:20 - 15/08/2022

Hôm qua, Chủ nhật ngày 14 tháng 8, màn ảnh nhỏ Hàn không có nhiều phim phát sóng, đã vậy đề tài của mấy phim này cũng không phải gu của tôi nên tôi chỉ cập nhật sơ về chỉ số rating thôi. Còn tâm điểm trong bài viết này của tôi là về Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đấy.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim gia đình đài KBS It’s Beautiful Now đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 27.3%, gần bằng chỉ số kỷ lục từng đạt được vào tuần trước. Mình thấy mốc 30% không còn quá xa vời nữa đâu, rất có khả năng bộ phim này sẽ thăng hạng trong những tuần tiếp theo đấy.

Sau ngày thứ 7 có rating đi xuống thì hôm qua, The Good Detective 2 của JTBC cũng đã tăng trở lại rồi. Chỉ số của tập hôm qua là 4.7%. Sau 6 tập, chỉ số của bộ phim đề tài điều tra, phá án này vẫn chưa có đột phá nhiều, chỉ dừng ở mức tạm ổn. Nhất là hôm qua Alchemy Of Souls của tvN còn tạm dừng phát sóng nhưng thành tích của The Good Detective 2 cũng không tăng vọt lên được, mình nghĩ có lẽ nội dung phần 2 chưa phát triển nên thành tích cũng chậm lại.

>> Xem thêm: Cái kết nào là hợp lý nhất cho chuyện tình Woo Young Woo - Lee Jun Ho?

Trong suốt quá trình phát sóng, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã luôn gây chú ý, tạo chủ đề thảo luận cũng như thành tích vượt trội hoàn toàn so với các tác phẩm khác. Bộ phim sẽ đi đến hồi kết trong tuần này và trước thềm 2 tập cuối lên sóng, đoàn phim đã cực tâm lý khi tung loạt ảnh hậu trường của dàn diễn viên để khán giả nhìn ngắm trước đó nè. 

Đây là loạt ảnh từ chuyến công tác Jeju của các nhân vật. Không khí quay phim có thể thấy là cực kỳ vui vẻ, dàn diễn viên thoải mái trong mọi cảnh quay luôn. Tuy câu chuyện ở Jeju cũng không phải vui lắm nhưng trong phim hay ngoài đời thì cũng đều mang ý nghĩa là một chuyến du lịch với tất cả mọi người. 

Nhà sản xuất phim có chia sẻ đôi chút về 2 tập cuối rằng: “Chuyến đi đảo Jeju đã trở thành bước ngoặt đối với Woo Young Woo, Lee Jun Ho và những người khác ở Hanbada, tất cả đều có sự thức tỉnh và thay đổi lớn. Và sự trưởng thành và phát triển cả về tư duy lẫn tình yêu của Woo Young Woo sẽ được thể hiện ở phiên tòa cuối cùng”

Chắc chắn Woo Young Woo sẽ phải trưởng thành lên rồi, mình cũng đang chờ đợi những thay đổi của nhân vật này. Ai cũng tin là kết quả tuần cuối của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ có bứt phá và mình cũng tin điều đó, chỉ là chờ xem biên kịch sẽ cho kết thúc có vừa lòng khán giả hay không thôi.

Trong số các ngôi sao cuối 9x của Kbiz, mình thấy tài nguyên phim ảnh của Cha Eun Woo đang cực kỳ tốt và khủng. Không chỉ có tin đang được Hollywood chiêu mộ mà ở trong nước, nam diễn viên trẻ này cũng đang được cất nhắc cho những dự án rất tốt. Gần đây, có tin nói rằng Cha Eun Woo đang đàm phán đóng phim truyền hình mới mang tên Dak Gang Jeong cùng với nam diễn viên gạo cội Ryu Seung Ryong đấy.

Tuy rằng cả hai diễn viên đều mới chỉ xác nhận là đang đàm phán chứ chưa chính thức tham gia nhưng qua đây cũng thêm một lần nữa cho thấy Cha Eun Woo được chú ý ra sao rồi. Một diễn viên chính thống chưa chắc đã có được cơ hội hợp tác cùng những ngôi sao đỉnh như thế này chứ đừng nói là một idol lấn sân diễn xuất. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 14/8: Big Mouth rating vượt 2 chữ số đè bẹp Today's Webtoon

Là một người yêu thích ngoại hình Cha Eun Woo, mình mong anh chàng sẽ nắm bắt được những cơ hội lớn và bên cạnh đó cũng ngày càng lên tay diễn xuất để sau này sự nghiệp phát triển lên cao hơn nữa nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.