x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Đến dàn khách mời của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo cũng chất lượng

Mỳ Quảng 11:50 - 30/07/2022

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là bộ phim có rất nhiều điều để nói, từ nội dung, thông điệp, cách kể chuyện truyền cảm hứng cho đến cả dàn diễn viên cũng hoàn hảo xuất sắc. Xét riêng dàn diễn viên, ngoài những nhân vật chủ chốt trong văn phòng luật Hanbada ra thì tôi cũng rất ưng ý với loạt khách mời. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là tổng hợp của nhiều vụ án khác nhau nên mỗi vụ chúng ta lại được gặp những diễn viên khách mời khác nhau. Tuy họ xuất hiện ít thôi nhưng ấn tượng để lại thì vô cùng sâu đậm. Với tôi, 5 khách mời này là tuyệt nhất trong suốt những tập phim đã qua.

Koo Kyo Hwan 

Trong tâm trí tôi thì tập 9 với câu chuyện về giải phóng thiếu nhi xem như ấn tượng và đáng nhớ nhất bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tính đến lúc này. Một phần vì sự thực tế và ý nghĩa của nó, phần nữa là hài hước, đáng yêu. 

Trong tập này, nhân vật chính Bang Văn Bủm của anh Koo Kyo Hwan diễn quá là xuất sắc luôn. Nhân vật này có ánh mắt luôn sáng trong, hành động thì có vẻ khó hiểu nhưng lại rất tốt bụng, thấu hiểu trẻ em và nghiêm túc ngay cả trong những lời nói tưởng như đùa. Phải nói rằng diễn xuất của Koo Kyo Hwan rất phù hợp, rất nhập tâm, quả đúng là diễn viên giàu kinh nghiệm (14 năm theo nghiệp diễn). 

Danh tiếng của Koo Kyo Hwan đang lên rất nhiều, tôi cũng hơi bất ngờ khi anh xuất hiện làm cameo trong phim, nhưng rồi tôi nhận ra nguyên nhân ngay. Vì Koo Kyo Hwan chung công ty quản lý với Park Eun Bin và Kang Ki Young, cùng là người của Namoo Actors đấy. Thật tốt khi ngoài đời, luật sư Woo của chúng ta cũng có một đồng nghiệp giỏi và tốt như vậy.

Kim Hieo Ra

Nhân vật bà mẹ trẻ Gye Hyang Sim, một người lưu vong từ Bắc Hàn sang để đòi nợ trong tập 6 cũng ấn tượng lắm (kém hơn anh Bang Văn Bủm trên kia một chút thôi). Tôi đặc biệt nhớ ánh mắt chân thành và tràn đầy tình yêu dành cho con gái nhỏ của người mẹ này. 

Mặc dù cái tên Kim Hieo Ra không hề quen thuộc, gương mặt của nữ diễn viên này tôi cũng không hay thấy trong phim Hàn, nhưng diễn xuất và cảm xúc mà chị truyền tải thông qua vai diễn người mẹ Gye Hyang Sim đã lay động vào tận đáy lòng tôi.

Vì thế nên tôi cũng đi tìm hiểu đôi chút về nữ diễn viên này. Kim Hieo Ra vốn là một diễn viên sân khấu, cô rất hiếm khi đóng phim truyền hình. Chị là một diễn viên rất tài năng và nỗ lực. Vì đam mê với bộ môn nghệ thuật thứ 7 mà Kim Hieo Ra tự kiếm tiền rời quê hương lên Seoul để học diễn xuất và đi theo con đường nhạc kịch - sân khấu.

Trước Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Kim Hieo Ra từng đóng vai phụ trong Hospital Playlist 2 và tiếp đó là vai phản diện trong Bad And Crazy cũng khá ấn tượng. Tôi rất mong sẽ tiếp tục được gặp lại nữ diễn viên này trong những bộ phim sắp tới.

>>>> Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 10: Yêu người khiếm khuyết rất khó

Yoon Yoo Sun

Tập 3 với câu chuyện về chàng trai cũng mắc bệnh tâm lý Kim Jeong Hoon đã khiến tôi cứ nhớ mãi. Đặc biệt vai mẹ của anh chàng để lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Từ ánh mắt tới cách nói chuyện, từng hành động đều nhẹ nhàng và tinh tế, đó là hình ảnh thân quen của một người mẹ đấy. 

Nữ diễn viên Yoon Yoo Sun chính là người đã thủ vai đó. Cô vốn đã quá thân quen với những vai phụ hay trên màn ảnh. Số phim mà Yoon Yoo Sun đã tham gia là rất, rất, rất nhiều, trong đó, phim hot cũng chẳng thiếu, từ Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly 9 Đuôi tới Queen Seondeok, She Was Pretty hay Goong ngày trước. 

Yoon Yoo Sun là một nữ diễn viên gạo cội có gương mặt phúc hậu nhưng có thể hóa thân vào mọi loại vai, thật vui vì cô cũng đóng góp một phần vào thành công của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Shin Ha Young

Trong tập 2, vụ án váy cưới mùa thu cũng có một nữ khách mời khiến tôi phải chú ý, đó là Shin Ha Young trong vai diễn Kim Hwa Young. Sức hút của Shin Ha Young đến từ chỗ vừa nhìn thoáng qua tôi đã thấy có nét tương đồng Shin Se Kyung. Tôi còn nhớ là cô gái này từng đóng vai phụ trong Now We Are Breaking Up của chị đẹp Song Hye Kyo đấy. Ai mà xem phim đó rồi thì nhìn Shin Ha Young là nhớ ngay. 

Vào vai tiểu thư tài phiệt trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Shin Ha Young đã rất nhập tâm và diễn xuất có nét. Chẳng trách mà sau khi tập 2 phát sóng, nữ diễn viên họ Shin đã hot lên trông thấy, quảng cáo tới tay tăng vọt. Biết đâu chỉ sau một vai khách mời ấn tượng và cùng với thành công của Woo Young Woo, Shin Ha Young lại có cơ hội nhận vai diễn nặng ký hơn thì sao.

Oh Hye Soo

Và tập 10 mới nhất, chúng ta lại được gặp một nữ diễn viên trẻ rất có duyên và diễn cũng rất có màu xuất hiện, đó là Oh Hye Soo với vai Shin Hye Young, cô gái 27 tuổi mang trí não của tuổi 13. 

Vào vai một nhân vật khiếm khuyết, đất diễn cũng không nhiều nhưng Oh Hye Soo đã thể hiện rất hoàn chỉnh tâm trạng, cách nói thoại, ánh mắt, hành động của nhân vật. Có thể nói, Oh Hye Soo diễn cạnh Park Eun Bin cũng chẳng kém cạnh là bao đâu nha.

Ban đầu, tôi nhìn Oh Hye Soo cứ thấy quen quen, sau mới nhận ra cô nàng từng đóng All Of Us Are Dead hồi đầu năm nay. Mặc dù Oh Hye Soo vẫn còn là cái tên mới, chưa có nhiều tác phẩm nhưng cô đã thể hiện khả năng diễn xuất rất ổn của mình trong cả 2 vai diễn dù nhỏ ở 2 tác phẩm đình đám. Oh Hye Soo mà được cho cơ hội thì chắc chắn sẽ tỏa sáng cho mà xem, tôi có linh cảm như vậy đấy.

>>>> Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 9 và cái giá khi giải phóng trẻ em

Tuy rằng thời lượng xuất hiện ngắn nhưng dàn khách mời này đã đóng góp rất nhiều vào thành tích của mỗi tập phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đấy, bởi không có họ thì làm gì có mỗi vụ án hay cho chúng ta xem. Như đã nói ở trên, tôi ấn tượng nhất với anh Bang Văn Bủm do Koo Kyo Hwan đóng, ấn tượng khó phai luôn ngay từ cái tên, còn mọi người thì sao?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.