x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Park Eun Bin, Kang Tae Oh và những cặp đôi dễ thương nhất năm 2022

Seul 12:00 - 29/07/2022

Trong năm nay, rất nhiều cặp đôi chiếm được cảm tình của Seul nhờ sự dễ thương và đẹp đôi của họ. Dưới đây là 5 cặp đôi đáng yêu nhất khiến Seul không thể rời mắt.

1. Park Eun Bin - Kang Tae Oh

Mới đây, bộ đôi Park Eun BinKang Tae Oh đã khiến màn ảnh Hàn trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết khi nên đôi trong tác phẩm Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Trong phim, Park Eun Bin đảm nhận hình tượng nữ luật sư tự kỷ Woo Young Woo, về phía Kang Tae Oh, anh đảm vai luật sư Lee Jun Ho kiêm đồng nghiệp của nữ chính.

Ngay từ những tập đầu, nam chính đã dành một sự quan tâm đặc biệt với đồng nghiệp mới của mình như hướng dẫn cô cách bước ra cửa xoay, sẵn sàng lắng nghe Woo Young Woo kể về cá voi,.. Thậm chí, trong quá trình làm việc, anh luôn giúp đỡ cô bằng những hành động nhỏ như mở chai nước hay tặng bức tranh cá voi cho nữ chính.

Không ít lần cả hai khiến Seul phải quắn quéo trước tương tác đáng yêu và có phần vụng về. Seul hy vọng rằng đến cuối phim, Woo Young Woo và Lee Jun Ho sẽ mở lòng ra, đón nhận đối phương và xây dựng nên một tình yêu thật đẹp.

>>Xem thêm: Diễn xuất của Park Eun Bin trong phim mới: Chân thực và quá đáng yêu

2. Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong

Một bộ đôi khác cũng từng khiến màn ảnh chao đảo đầu năm nay chính là Ahn Hyo SeopKim Se Jeong. Cả hai đã có màn hợp tác đầu tiên trong dự án Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở).

Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) vốn là nhân viên thực phẩm của một công ty lớn. Một ngày nọ, cô nhận lời bạn thân đi xem mắt hộ. Nào hay, đối tượng của cô lại chính là Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop), giám đốc của công ty mà cô đang làm việc.

Từ đây, bộ đôi bắt đầu những cuộc hẹn hò giả cùng với loạt tình huống dở khóc dở cười. Dẫu ban đầu, cả hai thường xuyên hạnh họe đối phương nhưng về sau, họ đã nảy sinh tình cảm với người kia và trao cho nhau sự yêu thương, quan tâm chân thành nhất.

3. Seol In Ah - Kim Min Kyu

Ngoài bộ đôi chính thì cặp đôi phụ của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng thu hút sự quan tâm của Seul không kém. Điều thú vị là hai nhân vật (Kim Min Kyu) và Jin Young Seo (Seol In Ah) đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mối quan hệ của hai người còn tiến triển rất nhanh. Khi cả hai chính thức hẹn hò, Jin Young Seo thường bộc lộ những mặt đáng yêu như nũng nịu, thi thoảng hờn dỗi, ghen tuông. Trong khi đó, nam phụ lại dành cho bạn gái sự trìu mến, chăm lo cho cô một cách dịu dàng, nhẹ nhàng, từ tốn.

Tiếc rằng đến cuối phim, Seul không được nhìn thấy cảnh bộ đôi tiến vào lễ đường hay về chung một nhà. Nhưng chí ít, sự dễ thương của họ vẫn đọng lại trong Seul nhiều cảm xúc khó quên.

3. Seohyun - Na In Woo

Đã nhắc đến những cặp đôi đáng yêu không thể không nhắc đến SeohyunNa In Woo. Cả hai đã cùng nhau vẽ nên một câu chuyện tình yêu dễ thương trong bộ phim Jinx's Lover (Người Tình Của Jin).

Nhân vật Goo Soo Kwang (Na In Woo) là một người bán cá ở chợ truyền thống. Anh nổi tiếng là người kém may mắn. Tuy nhiên, sau sự xuất hiện của Lee Seul Bi (Seohyun), cuộc đời anh bước sang một trang mới. Những điều tốt đẹp ồ ạt đến với nam chính, cũng nhờ vậy mà anh đã quyết định cưu mang Seul Bi sau khi cô cố chạy thoát khỏi sự giam cầm.

Điểm chung của hai nhân vật chính là sự hiền lành, đôi chút ngây ngô và ngốc nghếch. Cho nên mỗi khi đứng cạnh nhau, cả nam chính lẫn nữ chính đều vướng vào loạt tình huống khó đỡ, thậm chí có phần hài hước.

5. Lee Sung Kyung - Kim Young Dae

Một cặp đôi cũng khá dễ thương mà Seul muốn giới thiệu đến mọi người chính là Lee Sung KyungKim Young Dae. Với màn nên đôi trong Shooting Stars (Sao Băng), cả hai đã thành công gây ấn tượng với Seul nhờ sự dễ thương của mình.

Tae Sung (Kim Young Dae) vốn là nghệ sĩ nổi tiếng. Anh cũng là bạn thân của Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) - nhân viên quan hệ công chúng của công ty anh. Sau thời gian gắn bó, cả hai dần nảy sinh tình cảm và tiến tới việc hẹn hò chính thức.

Do đặc tính nghề nghiệp nên mỗi khi hẹn hò, cả hai đều phải lén lút để tránh bị phát hiện. Thậm chí, dù đã trưởng thành nhưng mỗi khi chạm mặt đối phương, Tae Sung hay Han Buyl đều sẽ trở nên bẽn lẽn, nũng nịu như một đứa trẻ. 

Vừa trên, Seul đã điểm qua những cặp đôi dễ thương nhất trên phim Hàn năm nay. Về phía cá nhân, Seul thích nhất bộ đôi luật sư trong Extraordinary Attorney Woo. Vậy còn bạn, cặp đôi nào khiến bạn phải xao xuyến, nhớ bình luận phía bên dưới cho Seul và mọi người cùng biết nhé!

>>Xem thêm: Park Eun Bin và những nữ chính có diễn xuất xuất sắc nhất đầu năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.