x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 phim đài cáp từ 2020 cho đến nay có rating vượt mốc 15%

Hồng Trà Sữa 10:50 - 29/07/2022

Extraordinary Attorney Woo đang ngày càng khẳng định được sức mạnh của mình khi chỉ số rating cứ tăng đều theo từng tập. Thành tích mà bộ phim này có được ở tập 9 đã giúp cho nó trở thành tác phẩm tiếp theo góp mặt trong danh sách phim đài cáp có rating trên 15% từ 2020 cho đến nay. Cùng tôi xem những bộ phim còn lại là cái tên nào và liệu Extraordinary Attorney Woo có thể vượt qua được chúng không nhé. 

The World Of The Married - Thế Giới Hôn Nhân (JTBC) 

The World Of The Married với sự tham gia của Kim Hee Ae, Park Hae Joon và Han So Hee vẫn đang chễm chệ trên ngôi vị phim ăn khách nhất lịch sử đài cáp Hàn Quốc từ tháng 5 năm 2020 cho đến nay. Chỉ số rating mà The World Of The Married đạt đỉnh cao nhất là 28,371% ở tập cuối cùng của phim. 

Từ tập 6 thì rating của phim đã vượt qua mức 15% - chính xác là hơn 18% và tăng đều như vậy cho đến tập cuối là 16 luôn. Trong thập niên 2020s, nếu tôi nhớ không nhầm thì chỉ có The World Of The MarriedThe Penthouse: War In Life là sở hữu chỉ số gần đạt mốc 30% như thế này thôi. Có lẽ The World Of The Married sẽ còn đứng trên ngai vàng một thời gian lâu nữa đấy. 

Crash Landing On You - Hạ Cánh Nơi Anh (tvN) 

Nếu như The World Of The Married là niềm tự hào của JTBC thì Crash Landing On You chính là một biểu tượng cho sự ăn khách của nhà đài tvN. Tác phẩm se duyên cho cặp đôi đình đám Son Ye Jin và Hyun Bin này đang là bộ phim ăn khách thứ 3 trong lịch sử các nhà đài truyền hình cáp của Hàn Quốc. 

Crash Landing On You có rating cao nhất là 21,683% - đạt được trong tháng 2 năm 2020 và cũng là ở tập cuối của bộ phim luôn. Với mốc 15% thì phim có được ở tập 12, sau đó sang tập 13 giảm sút một chút và từ tập 14 trở đi là tăng dần đều để có được kỷ lục như trên. Không chỉ ăn khách trong nước mà Crash Landing On You còn là bộ phim khiến người xem quốc tế cực kỳ say mê khi phát sóng nữa đó nha.

>> Bạn có biết: Dàn nhân vật chính khả ái và ngây ngất lòng người của phim luật 2022

Mr Queen - Chàng Hậu (tvN) 

Bước sang năm 2021 thì nhà đài tvN tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình với thành tích tốt có được từ Mr Queen cùng dàn diễn viên Shin Hye Sun, Kim Jung Hyun, Seol In Ah và Na In Woo. Điều đặc biệt là Mr Queen phải chờ đến tận tập cuối cùng mới vượt qua được mức 15% với con số chính xác là 17,371%. 

Tính riêng trong khoảng thời gian ở thập niên 2020s này thôi thì Mr QueenThe Red Sleeve của MBC chính là 2 bộ phim cổ trang mà tôi đánh giá là chất lượng nhất. Dẫu vướng phải một số lùm xùm không đáng có nhưng điều đó cũng không thể làm giảm sức hút của Mr Queen với công chúng được đâu. Đây cũng là bộ phim cổ trang đài cáp duy nhất của thập niên 2020s tính đến nay làm được điều này. 

Love (Ft. Marriage And Divorce) 2 - Yêu (Kết Hôn Và Li Dị) 2 (TV Chosun) 

Mặc kệ chuyện bị cho là “cẩu huyết” và tình tiết drama quá đáng thì Love (Ft. Marriage And Divorce) 2 theo tôi vẫn là một bộ phim đáng xem, nếu gu của mọi người thích những sự gay cấn hay kịch tính. Với tôi thì Love (Ft. Marriage And Divorce) 2 như là một phiên bản nhẹ đô hơn của The Penthouse: War In Life vậy đó. 

Bắt đầu mùa mới với chỉ số rating vỏn vẹn hơn 4% thôi, bộ phim này đã tăng trưởng nhanh như vũ bão vào chốt số 16,582% ở tập cuối cùng vào tháng 8 năm 2021. Nếu tôi nhớ không nhầm thì Love (Ft. Marriage And Divorce) 2 cũng là một hiện tượng gây sốt giữa năm trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn như Extraordinary Attorney Woo năm nay vậy đó. Nghe đồn là TV Chosun còn sẽ sản xuất mùa 4 cho loạt phim này nữa nên có khi sang mùa mới lại có kỷ lục mới được lập nên à nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 bộ phim ăn khách khiến SBS phải tiếc nuối khi từ chối hợp tác

Itaewon Class - Tầng Lớp Itaewon (JTBC) 

Trước khi The World Of The Married tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu trên thì Itaewon Class đã mang về niềm tự hào cho JTBC với thành tích thương mại khủng của mình. Itaewon Class có rating cao nhất cũng ở tập cuối và cũng là tập giúp bộ phim này vượt mốc 15% với chỉ số cụ thể là 16,548%. 

Tính đến thời điểm hiện tại thì Itaewon Class đang là bộ phim ăn khách thứ 3 trong lịch sử của nhà đài JTBC. Hơi “đầu voi đuôi chuột” một tẹo nhưng tôi nghĩ Itaewon Class xứng đáng có được thành tích này, vì những gì mà nó đã mang lại cho khán giả. Truyền hình Nhật Bản cũng đã mua lại bản quyền của bộ phim này để thực hiện bản remake tên Roppongi Class được phát sóng trên đài TV Asahi. 

Extraordinary Attorney Woo - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (ENA) 

Với thành tích 15,78% có được trong tập 9 thì Extraordinary Attorney Woo đã làm xáo trộn phần nào các bảng xếp hạng thành tích phim của đài cáp rồi. Extraordinary Attorney Woo hiện đã chen một chân vào Top 10 bộ phim đài cáp ăn khách nhất lịch sử truyền hình Hàn Quốc và đứng ngay trên nó cũng là 2 bộ phim liền kề trước ở bài viết này luôn. Tình hình hiện tại của Extraordinary Attorney Woo với mức độ tăng trưởng nhanh và lúc nào cũng được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông thì khả năng rất cao là kỷ lục của phim chưa dừng lại ở đây đâu. 

Để có thể vượt qua The World Of The Married thì hơi khó chứ vượt qua mốc 20% - 21% thì tôi nghĩ có khả năng đó nha. Khi đó thì Extraordinary Attorney Woo sẽ vượt qua Crash Landing On You để lọt vào Top 3 phim đài cáp có rating khủng nhất và chắc chắn một phần nào là miniseries ăn khách nhất của năm 2022 luôn rồi. Tiếp tục theo dõi và chờ xem Extraordinary Attorney Woo sẽ làm được gì trong nửa sau của tác phẩm này nhé. 

>> Xem thêm: Extraordinary Attorney Woo là câu chuyện nối tiếp từ Innocent Witness

Thế trận ở mảng thành tích này khá là cân bằng nhau với 2 phim từ JTBC, 2 phim từ tvN và 2 phim từ đài cáp nhỏ TV Chosun cùng ENA. Tôi cảm thấy sớm muộn gì thì Extraordinary Attorney Woo cũng sẽ vượt qua thành tích của Itaewon Class, Love (Ft. Marriage And Divorce) 2, Mr Queen và cả Crash Landing On You để tiếp tục tạo nên sự huy hoàng cho hiện tượng truyền hình số 1 của Hàn Quốc năm 2022 mà thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Extraordinary Attorney Woo, Crash Landing On You cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.