x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 29/7: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo bất ngờ sút giảm rating

Trà Xanh 14:30 - 29/07/2022

Ngày hôm qua, khán giả Hàn đã có một tối bận rộn với các phim đang chiếu, chính vì vậy rating cũng có vài biến động nho nhỏ. Bất ngờ nhất với tôi chính là thành tích của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo bị chững lại ở tập 10.

Đang là bộ phim hot nhất khung giữa tuần, cũng hot nhất cả tuần luôn, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã lên sóng tập 10 ngày hôm qua 28 tháng 7 với thành tích vẫn vô cùng ấn tượng. Theo Nielsen Korea, tập 10 của phim đã ghi nhận chỉ số 15.157%, con số mà bất cứ tác phẩm nào cũng mơ ước lúc này. 

Tuy nhiên, hơi buồn một xíu là rating phim đã không thể nối dài thành tích tăng mà lần đầu tiên bị sút giảm rồi. Cụ thể, tập 10 hôm qua đã giảm mất khoảng 0.6% so với tập 9 ngày hôm trước. Dẫu vậy thì rating vượt 15% vẫn đang là con số đỉnh cao, chúng ta cùng chờ tới tuần sau để xem Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ tiếp tục đón nhận những chỉ số ra sao nhé.

Trong khi đó, bộ phim trả thù bí ẩn Insider của nam thần Kang Ha Neul đã đi đến hồi kết vào ngày hôm qua với rating có dấu hiệu tăng lên. Tập cuối của phim ghi nhận chỉ số 3.231%, tuy rằng vẫn chưa vượt qua được kỷ lục cao nhất mà phim đạt được là 3.414% trước đây nhưng rating tăng cũng đã cho thấy khán giả vẫn tò mò muốn biết kết cục và đã đón xem phim nhiều hơn. Tôi nghĩ đây cũng là nguyên nhân khiến Woo Young Woo giảm sút đôi chút đấy.

>> Xem thêm: Top 10 phim cuối tuần đài tvN có rating trung bình cao nhất 5 năm qua

Adamas của Ji Sung hôm qua cũng phát sóng tập 2 nhưng thật đáng buồn là rating của phim đã giảm từ 3.5% ở tập đầu chỉ còn 2.8%. Nam thần Ji Sung lại không may mắn trên đường đua rating rồi. Nhưng tôi nghĩ phim ra mắt trong giai đoạn này cũng không phải thời gian lý tưởng, bởi một đối thủ quá mạnh đang hoàn toàn chiếm hết sóng, lại thêm một phim nữa đi đến hồi kết, tình thế quá bất lợi. Vì thế nên chúng ta hãy chờ tới tuần sau xem thành tích của Adamas thay đổi ra sao thì mới có thể đánh giá sơ bộ được.

Cuối cùng là Jinxed At First của KBS cũng nhận về con số khá khiêm tốn trong ngày hôm qua, rating chỉ đạt 2.5% mà thôi. Tuần sau sẽ là tuần cuối cùng mà phim của Seohyun lên sóng, câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính liệu sẽ đi về đâu, cùng chờ đón và hy vọng rằng Jinxed At First sẽ có một cái kết hoàn hảo cũng như thành tích tốt nhất nhé.

Big Mouth sẽ chính thức lên sóng tối nay trong khung phim tối thứ 6 và 7 của đài MBC. Một tác phẩm đánh dấu màn trở lại truyền hình hậu xuất ngũ của nam thần Lee Jong Suk, kết hợp với nữ thần xinh đẹp và tài năng Yoona chắc chắn là đáng để quan tâm. Phim sẽ xoay quanh cuộc đấu tranh, đấu trí của vợ chồng Park Chang Ho và Go Mi Ho để tìm lại công lý, bảo vệ gia đình của cả hai. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 28/7: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã cao nay còn cao hơn

Bên cạnh yếu tố tình cảm thì sự đấu tranh với những thế lực đen tối làm thay đổi cuộc đời của cặp vợ chồng này cũng là yếu tố cực kỳ hấp dẫn khiến tôi chờ đợi Big Mouth hơn bao giờ hết. Thể loại phim ngành luật, những cuộc rượt đuổi, đoán định hay lật mặt thì không còn quá xa lạ gì nữa nhưng chưa bao giờ giảm nhiệt, mỗi một nhân vật trong Big Mouth sẽ cho chúng ta thấy những mảng màu sáng tối lẫn lộn khác nhau vì mục tiêu mà họ theo đuổi. Cùng tôi đón xem Big Mouth trên MBC tối nay và chờ xem thành tích của phim trong màn ra mắt này sẽ như thế nào nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.