x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 28/7: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã cao nay còn cao hơn

Trà Xanh 15:00 - 28/07/2022

Không gì ngăn cản được Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục nâng cao thành tích, dù là nam thần thực lực Ji Sung tham gia vào đường đua phim giữa tuần cũng không thể. Cùng tôi điểm qua bảng rating ngày hôm qua nhé.

Theo Nielsen Korea, tập 9 của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã thu về mức rating trung bình toàn quốc là 15.780%, đánh dấu màn tăng ấn tượng hơn 2.7% so với con số 13.093% của tập 8 tuần trước. 

Chuỗi tăng rating của Woo Young Woo là hoàn toàn không thể ngăn chặn vì phim ngày càng thu hút, những vụ án sau hấp dẫn hơn vụ trước, tình tiết nhân văn được đan cài trong từng cảnh phim nhẹ nhàng, ấm áp. Tôi tin là với thông điệp hay thế này thì tỷ suất của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ còn lên nữa và tôi cũng mong phim sẽ thành công hơn vì kết quả ấy xứng đáng.

Phim mới Adamas với sự trở lại của Ji Sung kết hợp cùng Seo Ji Hye đã ra mắt tập đầu tiên ngày hôm qua trên tvN, thu về con số khá khiêm tốn 3.502% cho tập mở màn. 

Đây là tác phẩm mô tả câu chuyện của 2 anh em sinh đôi khám phá ra sự thật từ một sự cố 22 năm trước. Cả hai sẽ cùng hợp tác với nhau để làm sáng tỏ cũng như giải oan cho cha ruột của mình. Trên hành trình ấy, họ đã gặp gỡ và có những mối liên hệ vừa bí ẩn vừa bất ngờ với các nhân vật khác. Xét về thể loại thì Adamas không mới nhưng điểm đặc biệt là Ji Sung diễn đúp 2 vai, mong phim sẽ hấp dẫn và tăng rating cao hơn qua từng tập.

>> Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 9 và cái giá khi giải phóng trẻ em

Insider của JTBC đã ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc cho tập ngày hôm qua là 2.944%, nhích lên đôi chút so với con số 2.6% của tập trước. Bộ phim này đang đi đến hồi kết, vốn thành tích đã ảm đạm sẵn từ trước nên tôi cũng không mong chờ lắm những sự đột phá lớn, chỉ cần con số của Insider có sự tăng trưởng là đã đủ vui mừng lắm rồi. 

Cuối cùng là Jinxed At First, bộ phim đã từng rất gây chú ý trong giai đoạn đầu nhưng dần mất nhiệt và giảm sự chú ý về sau, ngày hôm qua cũng phải nhận một kết quả khá chua chát, rating chỉ còn 2.6%, giảm sâu 0.7% so với chỉ số 3.3% của tuần trước. 

Vậy mới thấy, nội dung luẩn quẩn và đi xuống sẽ lập tức ảnh hưởng ngay đến thành tích phim. Nếu Jinxed At First không bị sa vào những tình tiết buồn lối mòn mà cứ là câu chuyện hài hước nhẹ nhàng và đáng yêu thì tôi tin là rating đã không xuống nhiều như thế, vẫn là đáng tiếc thay.

Chị đẹp Han Ji Min và nam thần Lee Min Ki đều đang nhận được lời mời kết hợp với nhau trong bộ phim truyền hình mới mang tên Hip của đạo diễn Kim Seok Yoon, người đứng sau thành công của My Liberation Notes. Cả hai diễn viên đều đã nhận được kịch bản và đang nghiên cứu cũng như thảo luận tích cực để tham gia. 

Phim vẫn lấy bối cảnh làng quê và kể câu chuyện diễn ra tại đây, có vẻ lại là một bộ phim chữa lành sâu lắng. Cùng chờ đợi những tin tức mới nhé, hiện tại chưa có thông tin gì nhiều, chỉ biết rằng Hip dự kiến sẽ lên sóng trong nửa đầu năm 2023 tới.

Bài viết về phim Hàn ngày hôm nay sẽ kết thúc ở những hình ảnh mới toanh của Ji Chang Wook vừa được đoàn phim If You Wish Upon Me ra. 

Nhân vật Yoon Gyeo Re của anh là một chàng trai sống không có tương lai, không có ý chí, chỉ đủ sức trải qua mỗi ngày bình thường vô vị. Yoon Gyeo Re đã phải chống chọi với cuộc đời vất vả và nhiều biến cố khiến anh chai lì với mọi cảm xúc. Tuy vậy hình ảnh mới xuất hiện lại cho tôi thấy chàng trai này vẫn có chút gì đó niềm tin, niềm vui, trên gương mặt anh vẫn ánh lên nụ cười dù rằng không tươi lắm.

Có vẻ anh chàng sẽ làm rất nhiều nghề, vì tạo hình thay đổi cũng nhanh, thái độ cũng không giống nhau. Tuy vẫn chưa biết rõ được Yoon Gyeo Re sẽ là kiểu lạnh lùng vô cảm hay tỏ ra bất cần nhưng khao khát yêu thương, song tôi rất ưng ý với tạo hình nhân vật, mái tóc ngắn càng khiến Ji Chang Wook điển trai và thu hút hơn. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 27/7: Link kết thúc hạnh phúc; Café Minamdang rating tăng

If You Wish Upon Me sẽ chính thức lên sóng từ ngày 10 tháng 8 tới, đừng quên chúng ta sẽ cùng khám phá cuộc đời anh chàng Yoon Gyeo Re đấy nhé, Ji Chang Wook thì không nên bỏ lỡ đâu.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.