x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Woo Young Woo và những nữ chính có số phận lận đận nhất phim Hàn 2022

Seul 11:00 - 28/07/2022

Không ít những nữ chính trong các bộ phim Hàn Quốc gần đây đã khiến Seul phải xót thương trước hoàn cảnh có phần lận đận của mình. Cùng Seul điểm qua những nhân vật kém may mắn trong các tác phẩm truyền hình năm 2022 nhé!

1. Woo Young Woo (Park Eun Bin)

Nhân vật Woo Young Woo do Park Eun Bin thủ vai trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) là một nữ luật sư mắc chứng tự kỷ. Dù sở hữu trí tuệ siêu phàm nhưng cô thường xuyên gặp khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người.

Từ nhỏ, nữ chính đã sống với bố mà không có sự hiện diện của mẹ. Thuở đi học, cô nhiều lần bị các bạn trong lớp bắt nạt bằng những trò đùa quái đản. Thậm chí họ còn lợi dụng câu xin lỗi để khiến Woo Young Woo vướng vào những cái bẫy do họ bày ra.

Đến khi đi làm, cô lại nhận về những ánh nhìn quan ngại đến từ đồng nghiệp, khách hàng. Dẫu mọi thứ không mấy suôn sẻ với Woo Young Woo nhưng cô vẫn hoàn toàn chứng minh được năng lực và tình yêu nghề của mình.

2. Lee Ra El (Seo Ye Ji)

So với Woo Young Woo thì cuộc đời của Lee Ra El (Seo Ye Ji) trong Eve (Thiên Nga Bóng Đêm) lại có phần khắc nghiệt hơn. Gia đình cô đã tan gia bại sản, thậm chí là bỏ mạng vì sự tham lam của những kẻ quyền lực.

May mắn sống sót, Lee Ra El đã phải trốn sang nước ngoài. Những mất mát, tổn thương trong quá khứ khiến nữ chính nảy sinh lòng căm phẫn. Và rồi để bắt kẻ xấu trả giá, cô quyết định kết hôn với một trong những kẻ gây ra tội lỗi năm xưa hòng tạo cơ hội bước chân vào giới thượng lưu.

Mỗi khi nhìn thấy kẻ thù, cô sẽ tự khiến bản thân mình bị đau. Điều này chứng tỏ nữ chính chịu rất nhiều nỗi đau trong quá khứ và chính chúng đã để lại những ảnh hưởng xấu về tâm lý cho Lee Ra El.

>>Xem thêm: Eve và những phim Hàn đang ngày một "kém nhiệt"

3. Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin)

Đối với Seul, Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) đến từ bộ phim Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?) là một trong những nữ chính lận đận nhất của màn ảnh Hàn năm nay.

Thuở xưa, cô đã hẹn hò với con trai của chủ tịch công ty luật hàng đầu. Cả hai đã có con chung. Nhưng một ngày nọ, cô được thông báo là không còn giữ được đứa bé. 

Chỉ đến khi mọi chuyện vỡ lở, cô mới biết được con mình vẫn còn sống. Thậm chí, nhiều lần đối mặt với con ruột nhưng Oh Soo Jae không thể nhận ra cô bé vì lão chủ tịch dã tâm đã chia cắt mẹ con cô cũng như thường xuyên thao túng tâm lý nữ chính.

Ở Oh Soo Jae, Seul thấy được cô nàng là một người thông minh, tài giỏi, bản lĩnh. Tuy nhiên, vì những tội lỗi chủ tịch gây ra đã khiến cho số phận của cô trở nên thê lương. Chưa kể, việc rời xa con mình đã khiến cho nữ chính nhiều lần lâm vào cảnh khốn cùng.

4. Yeom Mi Jeong (Kim Ji Won)

Một nữ chính khác cũng khiến Seul cảm thấy tiếc nuối cho hoàn cảnh sống không mấy tốt đẹp chính là Yeom Mi Jeong (Kim Ji Won) trong bộ phim My Liberation Diary (Nhật Ký Giải Phóng Của Tôi). Cô xuất thân từ một gia đình không hề khá giả. Những tên người yêu cũ đểu cáng thường xuyên xuất hiện trong cuộc đời của nữ chính và không ít lần lợi dụng cô. 

Thậm chí, khi đi làm, Yeom Mi Jeong còn bị cấp trên chèn ép, bác bỏ những dự án tiềm năng. Chưa kể, khi người sếp có người thứ ba, hắn còn sử dụng tên của Mi Jeong làm “bia đỡ đạn” và khiến cô suýt nữa vướng vào những rắc rối. 

Nhưng may mắn thay, ở những tập cuối phim, nữ chính đã tìm cho mình một công việc mới, một lẽ sống đích thực sau bao thăng trầm trong cuộc sống cá nhân trước kia của cô.

Quả thật, cả bốn nữ chính trên đều chạm đến trái tim Seul bởi những trở ngại mà họ đã phải trải qua trong cuộc sống. Seul mong rằng, sau mỗi tác phẩm, họ sẽ nhận được một kết thúc thật tốt đẹp.

>>Xem thêm: Park Eun Bin và những nữ chính có diễn xuất xuất sắc nhất đầu năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.