x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nữ phụ của màn ảnh 2022: Liệu Lộ Tư có bị Tuyên Lộ tranh spotlight?

Uyên Phương 09:30 - 18/04/2022

Những năm gần đây, màn ảnh xứ Trung đánh dấu sự “lên ngôi” của dàn nam nữ phụ. Mình thấy cũng phải thôi vì các nhân vật phụ đỉnh cả về ngoại hình lẫn tính cách khiến người xem không mê không được. Vậy giờ hãy cùng mình “soi” xem 2022 sẽ mang đến cho dân tình những nữ phụ cực phẩm nào nhé!

Vương Sở Nhiên – Thượng Thực

“Tiểu Lưu Diệc Phi” đã có màn chào sân 2022 cực ấn tượng khi thủ vai Tô Nguyệt Hoa trong bộ phim cổ trang Thượng Thực. Gương mặt mang vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa trưởng thành, khí chất thuần khiết khiến mình và rất nhiều khán giả u mê. 

Thêm vào đó, Sở Nhiên thu hút được sự chú ý nhờ việc vẫn giữ được nhan sắc cực phẩm của mình dù diện tạo hình cực dìm trong phim. Nếu như nữ chính Ngô Cẩn Ngôn lúc nào cũng trông mệt mỏi, phờ phạt, thì sao nữ sinh năm 1999 này vẫn luôn trong trạng thái đẹp rực rỡ và đầy sức sóng. Bởi vậy, hỏi sao mà cô nàng này không chiếm hết spotlight của đàn chị trên phim chứ.

Lâm Duẫn – Mộng Hoa Lục

Mộng Hoa Lục là một trong các dự án cổ trang được mong chờ sẽ nổi đình nổi đám khi lên sóng bởi bộ phim này không chỉ được đầu tư trang phục, hình ảnh rất chỉn chu, mà còn bỏ túi cho mình dàn diễn viên siêu chất lượng là Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Duẫn và Từ Hải Kiều. 

Nếu Lưu Diệc Phi khiến người ta xao xuyến bởi vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào thì nữ phụ Lâm Duẫn nhà ta lại gây ấn tượng nhờ sự sắc sảo, nhan sắc kiều diễm trong các hình ảnh được công bố. Trong Mộng Hoa Lục, Lâm Duẫn sẽ vào vai Tống Dẫn Chương – tỷ muội tốt của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi thủ vai) và Tôn Tam Nương (Liễu Nham thủ vai). Cả ba cùng trải qua muôn vàn khó khăn để xây dựng nên một tửu lâu lớn nhất Biên Kinh.

Tuyên Lộ - Thả Thí Thiên Hạ

Tuyên Lộ trở lại đường đua phim ảnh năm nay với vai nữ phụ trong Thả Thí Thiên Hạ. Còn nhớ gần đây nhất, Tuyên Lộ đã được nhắc đến liên tục nhờ việc “gánh còng lưng” bộ phim Dữ Quân Ca khi có màn thể hiện quá xuất sắc vai nữ phụ Cừu Yên Chức thông minh, đa mưu túc trí. 

Trong Thả Thí Thiên Hạ, “sư tỷ” vào vai Phượng Tê Ngô, người mang lòng yêu nam chính Hắc Phong Tức. Chưa biết có thành nữ phụ trà xanh bị dân tình buông lời cay đắng hay không, chứ từ trailer và các hình ảnh poster, mình đã phải “lọt hố” Tuyên Lộ bởi độ ngầu và mạnh mẽ của cô rồi. Theo mình thấy, Lộ Tư lần này nhất định phải thật dè chừng nếu không muốn sự chú ý của người xem dồn hết vào nhân vật nữ phụ của Tuyên Lộ.

>>Xem thêm: Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Mô típ cũ nhưng vẫn có khả năng hot

Hồ Ý Hoan – Ngự Giao Ký

Hồ Ý Hoan trở nên quen mặt với các mọt phim Hoa Ngữ khi thủ vai chính trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh. Vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu, nét diễn tự nhiên cùng nụ cười khiến người đối diện cảm thấy vô cùng thiện cảm giúp Ý Hoan ghi điểm với mọi người. Đặc biệt, vai Lạc Cẩm Tang hoạt bát, tinh nghịch và luôn đồng hành cùng nữ chính Kỷ Vân Hòa của Ý Hoan trong Ngự Giao Ký càng giúp tên tuổi của sao nữ này được biết đến rộng rãi hơn.

Quách Hiểu Đình – Ngự Giao Ký

Nhân vật phản diện Tiên cơ Thuận Đức của Quách Hiểu Đình trong Ngự Giao Ký ban đầu vốn tưởng sẽ bị người xem ghét. Nhưng không hề, dù là một ác nữ chính hiệu nhưng mình lại mê mệt nhân vật này bởi độ sang và khí chất khó mà tìm được ở các phản diện khác. 

Tiên Cơ Thuận Đức vừa nham hiểm lại khó đoán, nhưng cũng khiến mình thấy vô cùng đáng thương bởi câu chuyện tình phía sau. Có thể nói, nhan sắc của Hiểu Đình tuy xinh nhưng không thuộc dạng nghiêng nước nghiêng thành. Dù vậy thì màn nhập vai quá “mượt” và tạo hình khi đeo mặt nạ vàng hết sức quý phái, sang trọng giúp vai diễn này của Hiểu Đình phủ sóng các trang mạng.

Mạnh Tử Nghĩa – Trầm Vụn Hương Phai

Dương Tử hẳn sẽ phải e dè trước Mạnh Tử Nghĩa nếu không muốn bị lu mờ bởi nhan sắc của mỹ nhân này trong phim. Sau khi nổi lên nhờ Trần Tình Lệnh, thì lần này, Tử Nghĩa sẽ thủ vai Chỉ Tích trong Trầm Vụn Hương Phai. Mình phải công nhận rằng tạo hình lần này của cô trong phim thật quá đẹp và tạo nhã, tràn ngập tiên khí. Hi vọng rằng với độ hot của phim và diễn xuất khá ổn của mình, thì nữ diễn viên này sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn khi phim lên sóng.

Tôn Trân Ni – Trường Nguyệt Tẫn Minh

Chưa có quá nhiều thông tin về nhân vật của Tôn Trân Ni, nhưng chỉ bằng những hình ảnh được công bố và loạt ảnh hậu trường, dân tình đã được phen trầm trồ bởi nhan sắc cá tính, vẻ đẹp lạ nhưng vô cùng độc đáo, bắt mắt của Trân Ni. Theo mình được biết, đây là vai diễn đầu tay của nữ idol này, chưa biết diễn xuất thế nào nhưng có vẻ Trân Ni đã thành công một phần khi khiến dân tình biết đến chiếc visual tuyệt vời của cô.

Trần Đô Linh – Trường Nguyệt Tẫn Minh 

Bạch Lộc lần này có vẻ khá vất vả khi không chỉ có một mà là tận hai đối thủ lăm le để lấn át nhan sắc của cô trong phim. Bên cạnh Trân Ni, thì cái tên Trần Đô Linh cũng khiến rất nhiều người thương nhớ nhờ vẻ đẹp đằm thắm, thuần khiết đúng chuẩn tiểu thư. Trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Đô Linh vào vai Tịch Vụ. Mình thật mong phim mau lên sóng để còn được chiêm ngưỡng diễn xuất cũng như nhan sắc đỉnh cao của sao nữ này.

Các nữ diễn viên trên đều vô cùng xinh đẹp và nổi bần bật dù chỉ thủ vai phụ. Mình thấy các nữ chính phải cẩn thận các nhân vật nữ phụ này nếu không muốn mọi sự chú ý của người xem đều dồn vào họ. Dự là năm nay sẽ có kha khá các cuộc chiến nhan sắc giữa các mỹ nhân này khi loạt phim trên lên sóng. 

>>Xem thêm: Lý Nhược Đồng: U60 đi đóng vai phụ vẫn đủ sức lấn át dàn sao trẻ

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.