x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lý Nhược Đồng: U60 đi đóng vai phụ vẫn đủ sức lấn át dàn sao trẻ

Carole 19:45 - 16/04/2022

Bước qua thời hoàng kim trong sự nghiệp, Lý Nhược Đồng không còn nhiều cơ hội để đóng chính trong các dự án phim nữa. Thay vào đó, nàng Tiểu Long Nữ nhận những vai tương xứng với độ tuổi của bản thân, đồng thời cô cũng sẵn sàng đóng vai phụ làm nền cho các diễn viên trẻ. Thế nhưng với nhan sắc, khí chất cùng diễn xuất tốt của Lý Nhược Đồng, dù có đóng vai phụ thì cô ấy vẫn dễ dàng lấn át đàn em.

Mới đây, bộ phim Thả Thí Thiên Hạ đã tung ra poster của dàn diễn viên và sự xuất hiện của Lý Nhược Đồng đã khiến Carole và nhiều khán giả khác bị thu hút. Trong dàn diễn viên nữ thì Lý Nhược Đồng được ưu ái tạo hình lộng lẫy nhất, cộng thêm ánh mắt sắc lạnh và thần thái cực đỉnh đã tạo nên một sức hút khó tả. Nhìn vào loạt poster, Carole thấy Lý Nhược Đồng hoàn toàn lấn át nữ chính Triệu Lộ Tư cùng những nữ phụ khác như Tuyên Lộ, An Duyệt Khê luôn rồi.

Một mình Lý Nhược Đồng
đủ sức “cân” dàn mỹ nhân khác của Thả Thí Thiên Hạ.

Trước Thả Thí Thiên Hạ, Lý Nhược Đồng cũng đảm nhận một số vai khách mời trong 2 dự án cổ trang khác là Trần Tình LệnhĐấu Phá Thương Khung. Khi biết tin Lý Nhược Đồng tham gia 2 bộ phim này thì khán giả đã rất chờ đợi màn tái xuất của nàng mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp. Đất diễn của Lý Nhược Đồng trong Trần Tình Lệnh hay Đấu Phá Thương Khung đều không nhiều, nhưng cô ấy vẫn đủ sức ghi dấu ấn trong lòng mọi người, khiến cho những mỹ nhân trẻ tuổi khác như Lâm Doãn, Lý Thấm, Mạnh Tử Nghĩa đều bị lép vế.

Lý Nhược Đồng trong Trần Tình Lệnh
và Đấu Phá Thương Khung.

Nhưng mình ấn tượng nhất vẫn là khi Lý Nhược Đồng đóng Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu. Thời điểm lên sóng, Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu bị chê đủ đường luôn ấy, nữ chính Lý Nhất Đồng tuy có diễn xuất ổn nhưng cô ấy lại mang đến cảm giác khá mờ nhạt. 

Thế là khán giả đổ dồn sự chú ý vào Lý Nhược Đồng và họ nhận xét vai diễn của cô chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi khiến họ tiếp tục xem Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu. Đợt Carole xem phim gần như chỉ chú ý đến mỗi Lý Nhược Đồng thôi.

Đối với Lý Nhược Đồng thì nhiều năm hoạt động trong làng giải trí và được trả mức thù lao khủng khiến cô ấy tự tin nói rằng bản thân không thiếu tiền ngay cả khi lâu rồi không đi quay phim. Carole nghĩ, Lý Nhược Đồng lựa chọn tái xuất và đóng phim dường như chỉ là vì đam mê nên cô ấy không quan trọng chuyện nhận vai chính hay vai phụ. Không giống nhiều sao nữ dù đã bước sang tuổi trung niên nhưng kiên quyết không diễn vai mẹ thì Lý Nhược Đồng lại chẳng nề hà bất kỳ vai diễn nào.

Đóng vai phụ không có nghĩa là sẽ mờ nhạt đâu, cứ nhìn tấm gương của Lý Nhược Đồng thì bạn sẽ thấy dàn nữ chính đều gần như lép vế trước cô ấy cả. Theo Carole thấy, Lý Nhược Đồng chính là minh chứng cho câu “đẳng cấp là mãi mãi” đấy!

>>> Xem thêm: Cô cô Lý Nhược Đồng đọ sắc mỹ nhân U70 đẹp bất chấp thời gian

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.