x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tình hình dàn sao trẻ Penthouse hiện nay: Young Dae "đắt show" nhất

Vô Diện Ma Ma 08:35 - 03/09/2022

Chúng ta cùng điểm qua tình hình hiện tại ở đời thực của dàn “con cái của các vị phụ huynh chuyên đấu đá nhau trong Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) nhé! Dàn diễn viên trẻ toàn tuấn nam mỹ nữ hồi ấy nay đã có nhiều đổi thay sau sự thành công, “viral” của phim.

>> Xem thêm: Hội "chị đẹp" Sky Castle sau 4 năm: Kim Seo Hyung ngày càng tỏa sáng

Kim Young Dae

 Trước đây sự nghiệp diễn xuất của mỹ nam họ Kim sinh năm 1996 này khá mờ nhạt, không có gì nổi bật, mãi đến năm 2019 khi góp mặt trong Penthouse thì Kim Young Dae mới có cơ hội “chuyển mình”.

 Nhờ vai diễn Seok Hoon - con trai của “ác ma” Joo Dan Tae mà Young Dae đã vụt sáng thành sao trẻ triển vọng. Nhờ thành tích của Penthouse mà anh chàng đã nổi lên như một mỹ nam xu hướng tại showbiz Hàn.

 Young Dae liên tục được mời làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu và được truyền thống, báo chí quan tâm hết mực, lượng fan của nam diễn viên cũng tăng dần lên, ngày càng đông đúc.

 Anh chàng được mời đóng vai chính trong phim Shooting Star (Sao Băng), đóng cặp cùng “đàn chị” nổi tiếng Lee Sung Kyung. Tuy nhiên drama này đã thu về kết quả không như kỳ vọng và bị chê tơi tả, diễn xuất của Young Dae cũng bị cho rằng là nhàm chán, nhạt nhòa.

 Mặc dù Shooting Star có rating “lẹt đẹt” và bị chê diễn xuất nhưng mình cho rằng điều đó cũng không ảnh hưởng đến danh tiếng của Kim Young Dae. Anh chàng vẫn tiếp tục được các đạo diễn lựa chọn vào vai chính và vẫn “đắt show”, sắp tới Young Dae sẽ tái xuất trong dự án The Forbidden Marriage của đài MBC.

Han Ji Hyun

 Han Ji Hyun khiến mình ấn tượng qua vai tiểu thư Seok Kyung kiêu kỳ, bướng bỉnh, tàn nhẫn nhưng lại rất đẹp, sang chảnh với thần thái quyến rũ.

 Khác với “anh trai” Kim Young Dae thì “cô em gái” Han Ji Hyun lại khá yên ắng sau thành công của Penthouse. Gần đầu năm nay, cô nàng mới nhận dự án phim mới và được vào vai nữ chính đầu tiên trong phim Cheer Up của đài SBS. 

 Theo thông tin mình tìm hiểu thì Ji Hyun vào Do Hae Yi, một nữ tân binh của đội cổ vũ tại trường đại học Yeonhee. Phim này có bối cảnh thanh xuân lãng mạn và kết hợp với yếu tố bí ẩn, hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả dõi theo. Hiện phim đang quay và lên sóng vào khoảng cuối năm nay.

>> Xem thêm: Han Hye Jin của Truyền Thuyết Jumong: Nay lui về ở ẩn bên chồng con

Kim Hyun Soo 

 Hyun Soo là một diễn viên trẻ tài năng, có năng lực diễn xuất tốt với nhiều kinh nghiệm khi đã đóng phim từ bé. Thế nên với vai Bae Ro Na thì cô nàng ngay lập tức gây ấn tượng khi lột tả được nội tâm phức tạp, hình tượng đáng thương của nhân vật. 

 Sau Penthouse thì Hyun Soo có lẽ chăm lo, tập trung cho việc học nên mình thấy cô nàng cũng không “mặn mà” nhận thêm các dự án phim ảnh gì. Hyun Soo chỉ xuất hiện trong phim Artificial City phát sóng vào tháng 12 năm ngoài với một vai phụ nhỏ.

Choi Ye Bin

 Biểu cảm của Choi Ye Bin trong vai Ha Eun Byeol đến giờ vẫn còn ám ảnh mình. Eun Byeol đúng là con gái của cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) nên rất giống mẹ với khoản khóc hay cười đều trở thành “meme kinh điển” cho vũ trụ phim Hàn.

 Sau vai diễn này thì sự nghiệp của Ye Bin khởi sắc hơn rất nhiều. Cô nàng đã có vai chính đầu tiên với phim Love & Wish, sau đó là tạo dấu ấn với vai Na Yoo Na trong drama ăn khách của đài KBS2 là It's Beautiful Now

Jin Ji Hee

 Jin Ji Hee từng là một sao nhí nổi tiếng, cô nàng được biết đến với vai He Ri đanh đá trong Gia Đình Là Số 1 mùa 2. Đến tuổi trưởng thành, Ji Hee tiếp tục duy trì danh tiếng và tỏa sáng khi đóng vai Yoo Je Ni trong series phim Penthouse.

Tuy nhiên sau khi drama đình đám này kết thúc thì mình thấy Ji Hee không nhận thêm dự án phim ảnh nào cả. Hy vọng Ji Hee sớm tái xuất trên màn ảnh nhỏ với một vai diễn hay.

Lee Tae Vin

 Trong phim, Lee Tae Vin vào vai Lee Min Hyuk, một cậu thiếu gia được bố mẹ cưng chiều và thuộc dàn Hera kid đình đám, xấu tính. Vai diễn này đã giúp Tae Vin từ một idol vô danh trong nhóm nhạc Myteen bật lên thành sao trẻ triển vọng của điện ảnh xứ Hàn.

 Sau khi Penthouse kết thúc thì Tae Vin đã có cơ hội được đóng chính trong phim Delivery, hợp tác cùng với người đẹp Miyeon của (G)I-DLE. 

 Bộ phim này là một webdrama và không gặt hái được thành tích gì quá nổi bật thế nên danh tiếng của Tae Vin cũng không được nâng cấp thêm. Hiện anh chàng chưa có dự án gì mới trong năm nay.

>> Xem thêm: Kim Sun Ah: "Tình cũ" Hyun Bin nay là chị đại quyến rũ của Kbiz

 Trong dàn diễn viên trên thì về sự nghiệp mình thấy Kim Young Dae và Choi Ye Bin là có nhiều bước tiến mới, gặt hái được nhiều thành tích hơn so với các bạn còn lại. 

 Nhất là Kim Young Dae, anh chàng này mặc dù diễn xuất còn hạn chế nhưng vẫn được đóng chính trong các dự án phim lớn, bên cạnh đó tên tuổi cũng được dân tình quan tâm, truyền thông chú ý đến nhất. Hiện Kim Young Dae là một mỹ nam thế hệ mới đang lên tại Kbiz.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Penthouse? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.