x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 nhân vật phản diện phim Hàn được ưu ái với cái kết nhẹ nhàng

Roses 20:00 - 15/05/2022

Bất cứ một phim nào cũng luôn có tuyến nhân vật phản diện, kể cả ở tác phẩm mang đề tài gia đình hay tình cảm lãng mạn. Và mình thấy các nhà làm phim xứ Hàn đã xây dựng rất tốt những nhân vật chuyên gây rối với vô vàn chiêu trò để gây chuyện với nam nữ chính. 

Tuy nhiên, sau một quá trình gây chuyện\ không thể tha thứ, chẳng hiểu sao các biên kịch lại dành cho họ một cái kết quá nhẹ nhàng, nếu không muốn nói là “chẳng phải trả giá gì”. Cùng mình điểm qua những trường hợp gây ức chế bởi màn kết “có như không có” ở loạt nhân vật phản diện trong phim Hàn nhé.

Ju Seok Kyung (Penthouse)

Mọt phim Hàn chắc hẳn không thể bỏ qua Penthouse với loạt tình tiết cuốn hút cùng những “cú cua khét lẹt” đến từ biên kịch. Mình thấy ở Penthouse có cả một “ổ” nhân vật phản diện, nhưng tiểu thư xấc láo Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) là nổi bật nhất với bản cáo trạng lỗi lầm siêu dài trước khi "hoàn lương".

Dối trá, tác động vật lý bạn học, đối xử không tốt với người nghèo, luôn đổ lỗi cho người khác, góp phần đưa chính chị ruột của mình đến cái kết bi kịch,... với bằng đó chuyện, mình tưởng Seok Kyung sẽ phải trả giá thật đắt, nhưng không, cô tiểu thư lại có một cái kết khá ổn áp.

Bạn biết không, cô nàng gần như không phải trả giá gì cả. Thậm chí biên kịch còn cho Seok Kyung được nhận lại mẹ ruột và làm những điều mình thích nữa đấy. Kết thế này thì đến kiếp sau cô ả vẫn tiếp tục gây rối mất thôi. 

>>Xem thêm: Ji Won thăng hạng nhan sắc với vẻ đẹp mộc mạc ở Nhật Ký Tự Do Của Tôi

Boon Ok (Snowdrop)

Mình đã theo dõi hết Snowdrop và thấy bộ phim này gần như không có nhân vật phản diện nào nổi lên thực sự. Có chăng cũng là nhân vật Boon Ok (Kim Hye Yoon). Mình thấy xếp Boon Ok vào hàng phản diện thì cũng không hợp lý cho lắm, nhưng những gì mà cô ta gián tiếp gây ra quả là khó để tha thứ. 

Bạn thấy đấy, vì bản tính nhỏ nhen, ranh ma, luôn đố kỵ với bạn học, Boon Ok đã phản bội nữ chính, người duy nhất tốt với mình. Cũng chính vì sự ranh ma của cô mà gián tiếp khiến cho nhiều người ra đi mãi mãi, trong đó có nam chính. 

Sau những gì gây ra, nhân vật này cần phải trả giá đắt. Thế nhưng ở cuối phim, biên kịch lại để Boon Ok một phần kết quá đơn giản. Cô ấy chỉ tự cảm thấy ân hận sau loạt lỗi lầm mà thôi. Khó chịu nhất là nhân vật này còn có một cuộc đời hạnh phúc về sau nữa đấy.

Bang Je Soo (Voice)

Chính thức lộ diện từ Voice 2, là kẻ phản diện quá đáng ghét nhưng chẳng hiểu sao Bang Je Soo (Kwon Yool) lại "bất tử" đến hết mùa 4. Thậm chí, hắn còn chuẩn bị trở lại ở mùa 5 nữa đấy. 

Bạn biết không, đội hình chính diện thì ôm loạt kết tức tưởi, còn Bang Je Soo vẫn cứ “nhởn nhơ ngoài vòng” vậy thôi. Nhìn sự bình tĩnh và sống dai của nhân vật này mà mình bực mình thực sự. Mình hy vọng sang mùa tới, sẽ có cái kết nào thỏa đáng cho nhân vật này. 

Kang So Young (School 2015)

Nhân vật Kang So Young (Cho Soo Hyang) ở School 2015 được xây dựng hình tượng là một nữ sinh hách dịch, liên tục gây chuyện và mang lại rắc rối hết cho Eun Bi lẫn Eun Byeol (Kim So Hyun). Thậm chí, cô ả còn gián tiếp gây ra cái kết buồn cho một nữ sinh cùng trường. 

Thế nhưng sau tất cả, biên kịch chỉ để cho cô ả có một sự hối lỗi muộn màng mà thôi. Mình thấy cái kết quá nhẹ nhàng ở tập cuối của nhân vật này vẫn chưa đủ so với sự đáng ghét trong tính cách và những gì cô đã gây ra cho 2 chị em nữ chính và các bạn học khác.

 >>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn một mình "cân đẹp" 2 vai: Bá đạo nhất Là Shin Hye Sun

Đây đều là những bộ phim từng gây “sốt” màn ảnh Hàn với diễn biến hấp dẫn qua sự thể hiện của cả tuyến nhân vật chính diện lẫn phản diện. 

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, loạt kết màn quá hụt hẫng vẫn khiến mình cảm thấy bất bình cho nhân vật chính. Nếu được thay đổi, bạn sẽ cho những kẻ gây tội ác ấy cái kết như thế nào? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.