x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Khi các cặp đôi phim Hàn cột tóc cho nhau: Trùm cuối Penthouse lạ lắm

Roses 09:00 - 23/10/2022

Nhắc tới những phân cảnh đặc sắc trong phim tình cảm Hàn Quốc, mình rất tượng với khoảnh khắc các cặp đôi cột tóc cho nhau. Đâu cần phải khóa môi nồng thắm hay ôm ấp tình tứ, chỉ cần vài hành động nhỏ cũng đủ làm khán giả cảm thấy hạnh phúc lây rồi. Cùng mình điểm qua những hình ảnh đáng nhớ trong loạt bom tấn màn ảnh dưới đây nhé!

Hạ Cánh Nơi Anh 

Với mình, cảnh chàng cột tóc cho nàng nổi tiếng nhất làng phim tình cảm xứ kim chi thuộc về Hyun BinSon Ye Jin của Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You). Phải công nhận rằng, trong bộ phim này, cặp đôi không thiếu gì phân cảnh ngọt ngào, lãng mạn. Những cử chỉ ấm áp mà Jung Hyeok (Hyun Bin) dành cho Se Ri (Son Ye Jin) thực sự khiến mình không khỏi xuýt xoa. 

Mình còn nhớ cảnh cột tóc xuất hiện ngay ở những tập đầu. Lúc đó, cặp đôi đóng giả là có đính ước nên phải phối hợp với nhau để “diễn” sao cho thật chuẩn. Bỏ qua cảm giác ngại ngùng ban đầu, chàng quân nhân dần quen với sự dạn dĩ của nữ tài phiệt người Nam Hàn. Khoảnh khắc anh đích thân cột tóc cho cô nàng được xem là một trong những hình ảnh đẹp nhất phim đấy ạ. 

>>Xem thêm: Jisoo và các idol Hàn gây tranh cãi khi nhận giải thưởng về diễn xuất

W - Hai Thế Giới 

Fan cứng của bom tấn kỳ ảo W - Hai Thế Giới (W - Two Worlds) chắc chắn đã “đứng ngồi không yên” trước loạt cảnh tình bể bình của cặp đôi chính. Mình còn nhớ, câu chuyện tình yêu ấy bắt đầu từ khi Kang Chul (Lee Jong Suk) đã dựng lên một câu chuyện giả rằng anh và Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã kết hôn bên Mỹ để cứu cô. Và thế là họ phải sống với nhau như vợ chồng thật. 

Ngay sau đó là hàng loạt diễn biến tình cảm vô cùng đáng yêu của cặp đôi "mới cưới" Kang Chul - Yeon Joo. Điều mình thấy thú vị nhất trong khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi ấy, Kang Chul đã trở thành một người bạn trai lãng mạn hoàn mỹ luôn. Nào là cùng nhau đọc sách, nấu ăn, cột dây giày, cột tóc đều được Kang Chul thực hiện một cách tỉ mỉ. Nhìn khoảnh khắc ấy, có fan girl nào không “rung rinh” cơ chứ.  

True Beauty

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) là bộ phim thanh xuân vườn trường mà bất cứ ai còn tự ti với gương mặt mộc đều nên xem đấy nhé. Sau cả quá trình che giấu khuôn mặt thật bằng lớp phấn son, nữ chính Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) cuối cùng cũng tìm thấy cái kết viên mãn bên cậu bạn thanh xuân Lee Su Ho (Cha Eun Woo).

Su Ho yêu thích vẻ đẹp mộc mạc của Ga Young, thậm chí anh chàng còn tận tình chăm sóc cô nữa đấy. Một cảnh quay thoáng qua lúc nam chính cột tóc giúp nữ chính cũng đủ để khán giả cảm nhận được niềm hạnh phúc trên gương mặt cô gái trẻ. Cô nàng đã không còn tự ti nữa, nhất là khi đứng trước chàng trai mình yêu. 

Penthouse

Khi được “người ấy” cột tóc cho thì ai mà không thích cơ chứ. Thế nhưng, không phải cứ chải chuốt cho nhau là yêu thương vô bờ đâu nhé! Cũng có cặp đôi “hừng hực mùi trả đũa” dù đang chải tóc cho nhau đây này. Đó là Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Ju Dan Tae (Um Ki Joon) của Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu). 

>>Xem thêm: 6 màn "hắc hóa" phát mê của các idol: D.O. khiến dân tình "lạnh gáy" 

Cũng là chăm sóc, chải tóc cho nhau nhưng mình nhìn hai anh chị này lạ lắm nhé. Đơn giản thôi, vì xuyên suốt bộ phim, họ là cặp đôi khiến khán giả không ít lần choáng váng bởi những thủ đoạn trắng trợn và tội ác không thể nào tha thứ. Dù là vợ chồng, nhưng tất cả những gì thể hiện ra ngoài chỉ là vỏ bọc mà thôi. 

Trên đây là những phân cảnh đặc sắc của các cặp đôi trong loạt phim đình đám Hàn Quốc. Cùng là chải chuốt cho nhau đấy, nhưng đúng là “có this, có that” thật. Bạn còn biết khoảnh khắc của cặp đôi nào ấn tượng như vậy, hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.