x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khi 3 cha con nhà Penthouse tái xuất 2022: Nhạt nhòa, chưa bùng nổ

Pitaya 09:50 - 31/12/2022

Trong năm 2022, màn ảnh Hàn chào đón sự trở lại của Uhm Ki Joon, Han Ji HyunKim Young Dae. Nếu như những năm trước, bộ 3 diễn viên đã cùng nhau nên duyên cha con trong tác phẩm đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu thì năm nay, mỗi người đã mang đến những tác phẩm riêng, để lại cho mình những cảm xúc khó quên. Cái khó quên này có cả tích cực lẫn tiêu cực đấy nhé.

 Uhm Ki Joon

Sau thành công của nhân vật Ju Dan Tae trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, Uhm Ki Joon đã chọn Những Cô Gái Bé Nhỏ làm bộ phim đánh dấu sự trở lại của mình.

Lần này, nam diễn viên đã vào vai Park Jae Sang, một chính trị gia có quá khứ phức tạp. Anh đồng thời cũng là kẻ thù không đội trời chung với nữ phóng viên Oh In Kyung (Nam Ji Hyun)

Bên ngoài, nam phụ cho thấy bản thân là một người lịch thiệp, nhã nhặn, yêu chiều vợ con. Nhưng thực tế, Park Jae Sang lại rất nóng tính nếu có chuyện không vừa ý xảy ra.

Xét về lần này trở lại này, mình vẫn đánh giá cao diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1976. Anh thể hiện mọi cung bậc cảm xúc của một nam phản diện khá tài tình. 

Tuy nhiên, vì hình tượng nhân vật hơi tương đồng với dượng Tae cùng với đất diễn ít, mình cho rằng sự trở lại này của Uhm Ki Joon không quá thành công và bùng nổ như mong đợi trước đó.

Suy cho cùng, về tổng thể, mình vẫn dành lời khen cho nam diễn viên đã thể hiện rõ tính cách nhân vật. Và so với mặt bằng diễn viên Những Cô Gái Bé Nhỏ thì phần thể hiện của Uhm Ki Joon nhỉnh hơn nhiều đấy.

Han Ji Hyun

Han Ji Hyun được mình biết đến sau màn hóa thân thành tiểu thư nhà tài phiệt Joo Seok Kyung trong Cuộc Chiến Thượng Lưu. Cũng nhờ màn thể hiện khá tốt trong tác phẩm này nên tên tuổi cô nàng có dấu hiệu khởi sắc.

Đến năm 2022, cô được giao cho vai nữ chính đầu tay trong bộ phim Vũ Điệu Tuổi Trẻ. Mình đánh giá rất cao tạo hình của cô trong vai nữ sinh Do Hae Yi. Tuy nhiên, phần diễn xuất của Ji Hyun lần này chán hơn ở Penthouse nhiều.

>>Xem thêm: Jung Eun Chae - Xinh đẹp, thần thái nhưng đời tư lắm ồn ào

Cụ thể, nhân vật Do Hae Ji là một cô gái có cuộc sống khó khăn. Cô luôn chật vật kiếm sống mưu sinh. Dù hoàn cảnh nghèo khó nhưng cô không bao giờ bỏ cuộc, thậm chí luôn lan tỏa sự tích cực đến mọi người xung quanh. 

Bên cạnh đó, nữ chính còn vướng phải mối tình tay ba với nam chính và nam phụ, khiến nhiều khán giả mong đợi về chuyện tình của các cặp đôi.

Cá nhân mình không đánh giá cao màn thể hiện của Ji Hyun khi vào vai Hae Ji. Nhiều phân cảnh nữ diễn viên đưa biểu cảm cứng đơ, một số phân đoạn khác thì lại lố. 

Chưa dừng lại ở đó, tương tác kém với nam chính Bae In Hyuk cộng thêm phản ứng hóa học không bùng nổ chính là điểm trừ diễn xuất của Ji Hyun.

Có lẽ do đây là vai chính đầu tiên nên nữ diễn viên họ Han còn bộc lộ một vài khuyết điểm. Nhưng mình mong rằng cô nàng sẽ cải thiện và mang tới khán giả những màn hóa thân chất lượng hơn.

>>Xem thêm: Seol In Ah của Hẹn Hò Chốn Công Sở có style trên phim long lanh

Kim Young Dae

Cũng giống như Han Ji Hyun, Kim Young Dae đã được trao vai chính sau khi anh có màn thể hiện ấn tượng trong Cuộc Chiến Thượng Lưu. Với Sao BăngLệnh Cấm Hôn Nhân, Kim Young Dae bước đầu có cơ hội thể hiện nhiều hơn về khía cạnh diễn xuất.

Trong Sao Băng, anh chàng hóa thân thành nghệ sĩ nổi tiếng Gong Tae Sung. Nam chính là một người cá tính, thi thoảng gây chuyện và có mối quan hệ yêu đương với nữ nhân viên phòng PR Oh Han Byeol (Lee Sung Kyung)

Tuy nhiên, diễn xuất đơ, biểu cảm thiếu linh hoạt cùng tương tác kém với nữ chính khiến mình và nhiều khán giả không thực sự đánh giá cao lần thể hiện này của nam thần.

Đến cuối năm 2022, anh tiếp tục thử sức vai chính vua Lee Heon trong bộ phim Lệnh Cấm Hôn. Lee Heon là một người nặng tình, dành tình yêu to lớn cho vợ dù cô đã không còn trên thế gian. 

Đến khi gặp được cung nữ So Rang (Park Ju Hyun) tự nhận có khả năng nhìn thấy linh hồn quá cố của vợ vua thì cuộc sống của Lee Heon lâm vào những tình huống rắc rối, dở khóc dở cười.

Phải chăng vì kỳ năng diễn xuất còn non mà phải liên tục đảm nhận vai chính khiến cho Kim Young Dae bộc lộ nhiều yếu điểm. 

Trong phim mới gần đây nhất, anh chàng liên tiếp mang đến những biểu cảm quá lố, giả trân, thiếu tự nhiên, trái ngược với chính hình tượng mà anh đang đảm nhận. Điều này khiến cho mình cảm thấy đôi lúc khó chịu khi theo dõi nhân vật và phim.

>>Xem thêm: "Nữ thần may mắn" của phim Hàn: Hye Soo gieo hào quang cho bạn diễn

Nói chung, mình vẫn đánh giá những nỗ lực của 3 cha con nhà Cuộc Chiến Thượng Lưu trong năm nay. Mỗi người đều đã mang đến những phong cách riêng, lối diễn riêng. Tuy nhiên, việc lựa chọn hình tượng nhân vật an toàn hay chưa hoàn thiện kỹ năng diễn xuất khiến cho lần trở lại của họ không được mình đánh giá cao. 

Hy vọng trong tương lai, cả ba diễn viên sẽ mang đến những màn trình diễn thật bùng nổ và ấn tượng hơn.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vũ Điệu Tuổi Trẻ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.