x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ôn Bích Hà khoe sắc U60 trên sàn catwalk, không hổ "Đát kỷ đời thật"

Nhật Nguyệt 15:20 - 05/05/2022

Hiếm ai như Ôn Bích Hà, dù chẳng còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nữa nhưng nữ diễn viên vẫn luôn là tâm điểm của chú ý của công chúng. Và nguyên nhân chủ yếu là nhan sắc trẻ trung đánh bại thời gian của "Đát Kỷ kinh điển nhất Hoa ngữ". Mới gần đây, Nhật Nguyệt lại phải choáng váng trước màn khoe sắc đỉnh cao của Ôn Bích Hà trên sàn catwalk.

Theo bài đăng của một cư dân mạng, cách đây không lâu, Ôn Bích Hà đã nhận lời mời của bạn, xuất hiện trong một sự kiện thời trang với vai trò người mẫu catwalk. Dù chiều cao không nổi trội, dáng đi cũng không chuẩn, kiểu dung dăng dung dẻ quá mức, nhưng Ôn Bích Hà vẫn nhận được mưa lời khen vì nhan sắc lẫn thần thái đỉnh chóp.

>>> Xem thêm: 4 vai cổ trang đẹp nhất của Lâm Tâm Như: Đát Kỷ xếp chót, Tử Vi chỉ đứng thứ 2

Nhìn vào những bức hình chưa từng qua photoshop này, chắc hẳn nhiều bạn cũng như mình, nhầm lẫn cho rằng Ôn Bích Hà chỉ mới 30 mà thôi. Từ làn da căng bóng, thân hình thon thả gọn gàng cho đến ngũ quan xinh đẹp của Ôn Bích Hà đều chẳng hề thay đổi là bao so với 30 năm trước, thời mà cô hóa thân thành Đát Kỷ của Đát Kỷ Trụ Vương.

Cũng vì sở hữu nhan sắc lẫn thần thái quá trẻ trung mà Ôn Bích Hà vẫn dễ dàng chinh phục được bộ váy hồng kén tuổi, vốn chỉ dành cho thiếu nữ. Dường như Ôn Bích Hà cũng hiểu rõ lợi thế của mình nên chẳng bao giờ ngần ngại thử sức với những màu sắc tươi tắn, từ hồng ngọt ngào, xanh dương trẻ trung, cho đến hoa lá hẹ đều được Ôn Bích Hà "xử đẹp", khiến mình cũng phải ghen tỵ.

Cũng vì sở hữu sắc vóc lẫn khí chất, thần thái được ông trời ưu ái mà Ôn Bích Hà luôn là tâm điểm chú ý của công chúng mỗi khi lộ diện. Dù là ảnh chụp cuộc sống thường ngày hay trong sự kiện chưa được photoshop kỹ lưỡng thì người đẹp của màn ảnh Hồng Kông vẫn cứ hoàn mỹ như thế, khiến người ta quên mất những khiếm khuyết khác của cô và dành lời ca tụng là "Đát Kỷ của đời thật".

Ôn Bích Hà gia nhập làng giải trí khi mới 16 tuổi, với nhan sắc xinh đẹp quyến rũ, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn lớn. Ngay từ tác phẩm đầu tay Tịnh Muội Tử, Ôn Bích Hà đã được đề cử Ảnh hậu Kim Tượng. Dù không nhận giải nhưng chừng ấy cũng đủ để chứng minh Ôn Bích Hà không chỉ có sắc mà còn có tài.

Một trong những vai diễn thành công và kinh điển nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ôn Bích Hà là Đát Kỷ trong Đát Kỷ Trụ Vương. Dù đã hơn 20 năm trôi qua, vẫn chưa có mỹ nhân nào có thể vượt qua người đẹp họ Ôn khi hóa thân thành một trong "Tứ đại yêu cơ" về nhan sắc lẫn vẻ quyến rũ.

Bản thân Ôn Bích Hà dù từng sa chân vào dòng phim "2+1" nhưng vẫn có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên ông xã đại gia. Vì giữ gìn vóc dáng, cô quyết định không sinh con mà nhận nuôi một cậu bé. Dẫu vậy, ông xã của Ôn Bích Hà vẫn tôn trọng lựa chọn của cô và luôn cưng chiều nữ diễn viên này như nữ hoàng.

Công việc hiện tại của Ôn Bích Hà là bảo dưỡng nhan sắc, rèn luyện sức khỏe để luôn xinh đẹp như hoa. Đó là lý do mà dù đã bước qua tuổi 55, nàng "Đát Kỷ kinh điển nhất" vẫn chẳng hề thay đổi là bao so với quá khứ, là niềm mơ ước, ghen tỵ của nhiều cô gái trẻ.

>>> Xem thêm: "Tam đại nữ lang" đóng cổ trang: Tâm Như - Chu Ân kinh điển, Đông Vũ "phá team"

Bản thân Nhật Nguyệt cũng rất ngưỡng mộ nhan sắc không tuổi lẫn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Ôn Bích Hà, không cần phải bó mình trong những quan niệm lỗi thời của người đời. Hy vọng, trong thời gian tới, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục được nhìn ngắm nhan sắc của nàng Đát Kỷ này nè.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết về các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".