x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ôn Bích Hà tập yoga, khoe sắc vóc ngưỡng mộ trong biệt thự tiền tỷ

Hóng hớt Cbiz 16:35 - 19/02/2022

Gần đây, Ôn Bích Hà đã chia sẻ những hình ảnh khi cô tập yoga tại nhà trên tài khoản mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc bộ đồ thể thao màu hồng, nước da trắng ngần và vóc dáng đầy đặn đáng ghen tị. Kiểu tóc thắt bím hai bên càng tăng thêm sự nữ tính, nét trẻ trung và tràn đầy sức sống của nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh. Ngoài ra, Hóng Hớt Cbiz và dân tình cũng chú ý đến chi tiết đó là ngôi nhà của Ôn Bích Hà, nhìn qua có vẻ chẳng phải dạng vừa đâu, nhiều người dự đoán đây là căn biệt thự đáng giá tiền tỷ đó.

Ôn Bích Hà của ngày hôm nay đã dần vắng bóng khỏi làng giải trí, cô ít đóng phim cũng như không còn tham gia sự kiện nhiều như trước. Nhưng nữ diễn viên vẫn thường cập nhật bài viết trên mạng xã hội, đăng ảnh đi chơi và hầu hết là theo phong cách quyến rũ.

Bên cạnh chia sẻ những hình ảnh về đời thường của riêng mình, mỹ nhân Hong Kong còn khoe khéo khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh ông xã - Hà Tổ Quang. Chuyện tình yêu của họ bắt đầu từ năm 1997. Lúc ấy, Ôn Bích Hà đã 31 tuổi và rơi vào giai đoạn khó khăn trong cuộc đời cô, trong khi đó Hà Tổ Quang xuất thân trong một gia đình bề thế, gia giáo và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. 

Cả hai quen nhau dưới sự giới thiệu của một người bạn, nhưng với đẳng cấp khác biệt, mối quan hệ giữa Ôn Bích Hà và vị đại gia họ Hà vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía nhà đình nhà trai. Người nhà Hà Tổ Quang cho rằng hai người có quá nhiều khác biệt về nghề nghiệp, địa vị xã hội và một mực khước từ nàng dâu đến từ làng giải trí.

Nhưng Hà Tổ Quang đã không bỏ cuộc, và sự theo đuổi hết lần này đến lần khác của ông cuối cùng đã khiến Ôn Bích Hà cảm động. Ngoại trừ áp lực phía nhà đình nhà trai, Ôn Bích Hà còn đối mặt với những điều tiếng của dư luận, nhưng vượt qua tất cả, cô đã chọn ở bên Hà Tổ Quang. Mối tình này cũng sớm có được một cái kết đẹp khi cả hai nên vợ thành chồng vào năm 2000. Thời gian đã chứng minh tất cả, và giờ đây cả hai vẫn luôn hạnh phúc, mặn nồng như thuở ban đầu.

 Điều đáng tiếc nhất chính là Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang lại không có con. Năm 2010, ngôi sao Đát Kỷ Trụ Vương tình cờ nhận nuôi một đứa trẻ, đặt tên là Hà Quốc Luân. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả nhà 3 người đi du lịch, vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Sau khi rút lui khỏi làng giải trí, Ôn Bích Hà sẽ lấn sân sang lĩnh vực quần áo, sắp tới cô chuẩn bị thành lập thương hiệu của riêng mình. Có vẻ như nữ thần không chỉ xinh đẹp, có khiếu nghệ thuật mà còn có năng lực kinh doanh đáng nể. Vừa chăm lo cho gia đình, vừa kinh doanh, nhưng vẫn chăm sóc, bảo dưỡng cho nhan sắc và sắc vóc rất tốt, nhìn Ôn Bích Hà chẳng ai có thể ngờ được cô đã ngoài 55 tuổi.

Ôn Bích Hà nổi tiếng từ khi còn trẻ, đã gặt hái được nhiều thành tựu trong làng giải trí. Tuy đã rời xa showbiz nhưng cô đã mở ra "cánh cửa mới" ở các lĩnh vực khác và đạt được những thành công nhất định. Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân của Ôn Bích Hà cũng rất hạnh phúc, được chồng hết mực yêu thương. 

Hóng Hớt Cbiz thấy những gì mà Ôn Bích Hà đã và đang gặt hái được chính là chiến thắng trong cuộc sống. Bên cạnh nhan sắc thì cuộc đời của mỹ nhân họ Ôn thật đáng ngưỡng mộ biết bao. Còn bạn đánh giá như thế nào về cách sống và cuộc đời của Ôn Bích Hà, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Trần Hảo - Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh trẻ trung ở tuổi 43

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.