x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Once Upon A Small Town của Joy (Red Velvet): Bộ phim đẹp và ngọt ngào

Vô Diện Ma Ma 10:35 - 09/09/2022

Gần đây, mình có xem bộ phim Nhật Ký Mối Tình Điền Viên (Once Upon A Small Town). Drama này lên sóng vào ngày 05/09 vừa qua với tham gia của dàn cast toàn trai xinh gái đẹp là: Joy (Red Velvet), Choo Yeong WooBaek Sung Chul.

>> Xem thêm: Kim Sun Ah: "Tình cũ" Hyun Bin nay là chị đại quyến rũ của Kbiz

Nội dung phim được chuyển thể từ “web novel” cùng tên của tác giả Park Ha Min với câu chuyện xoay quanh những bạn trẻ tại vùng nông thôn yên bình. Câu chuyện của họ bắt đầu khi chàng bác sĩ thú y Han Ji Yul (Choo Yeong Woo) đã từ phố mà chuyển về quê làm việc. 

 Từ một cuộc gọi mà Ji Yul đã trở về sống tại làng Heedong và tiếp quản phòng khám thú y cũ của ông anh. Tại đây, nam chính đã gặp nữ chính, đó là Ahn Ja Young, một nữ cảnh sát trẻ thích lo chuyện bao đồng. 

 Nàng ta đẹp và giàu sức sống nên rất nhiệt huyết, chăm chỉ với công việc và ở đâu người dân gặp khó khăn thì nàng đều xuất hiện. Đặc biệt là khi nào Ji Yul đối mặt với rắc rối trong công việc thì đều thấy nàng ở đó, bên chàng vượt qua các thử thách.

 Vốn là trai thành thị nên khi về quê sống, nam chính phải đối mặt với nhiều tình huống dở khóc dở cười, hài hước “khó đỡ”. Và trong những tình huống ấy thì nữ chính luôn xuất hiện đúng người đúng thời điểm để cùng nam chính viết nên một câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào với “loạt thính” khiến hội thiếu nữ ưa mộng mơ phải tan chảy con tim.

>> Xem thêm: Tình hình dàn sao trẻ Penthouse hiện nay: Young Dae "đắt show" nhất

 Sau khi xem hai tập đầu của phim thì mình thấy Nhật Ký Mối Tình Điền Viên có phần kịch bản không đặc sắc gì, nội dung đơn giản chỉ quanh quẩn về công việc và quá trình tiến tới tình yêu của cặp đôi chính. Anh nam phụ Lee Sang Hyeon với vẻ thật thà, dễ thương xuất hiện để tăng thêm phần kịch tính một chút cho chuyện tình của nam nữ chính.

 Về diễn xuất thì dàn diễn viên có ngoại hình nổi bật, nhất là Joy, trông cô nàng rất xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, tạo hình thì gần gũi, đáng yêu. Còn về lối diễn thì dừng ở mức tạm ổn, các diễn viên không tạo được dấu ấn gì để làm nổi bật về tính cách cũng như nội tâm của nhân vật.

  Theo mình thì bộ phim thuộc kiểu nhẹ nhàng, giản đơn, thuần về giải trí, phù hợp cho những bạn trẻ xem giải sầu, nhất là dành cho các thiếu nữ thích những thứ hường phấn, mơ mộng. Điểm cộng của phim chính là bối cảnh đẹp hài hòa với chất nhạc du dương, sâu lắng, mang đến sự thư thái trong tâm hồn khi dõi theo câu chuyện của cô cảnh sát và anh bác sĩ thú y. 

 Vùng nông thôn của xứ Hàn được khắc họa với gam màu xanh mát, cổ điển ấm áp. Cảnh sắc gợi lên sự trong trẻo, mộc mạc với cuộc sống vùng thôn quê bình yên, nơi mọi người sống chan hòa vui vẻ, yêu thương đùm bọc lẫn nhau.

 Nếu bạn đã chán ngấy những drama tranh đấu kịch liệt, hiện thực tàn khốc hay “hại não” với loạt phim điều tra phá án thì có thể thử thư giãn, thanh lọc tâm hồn cùng Nhật Ký Mối Tình Điền Viên

 Tác phẩm này sẽ giúp bạn xả stress và cười vui vẻ, được chữa lành từ những điều thân thương bình dị. Các bạn hãy cùng đón xem cùng mình nhé!

>> Xem thêm: Hội "chị đẹp" Sky Castle sau 4 năm: Kim Seo Hyung ngày càng tỏa sáng

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhật Ký Mối Tình Điền Viên ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.