x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Han Ga In và hội phù thủy xinh đẹp gây thương nhớ của màn ảnh Hàn

Vô Diện Ma Ma 14:00 - 09/09/2022

Ở bài viết này, Vô Diện Ma Ma sẽ tổng hợp những nữ phù thủy đã tạo dấu ấn sâu đậm trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Chúng ta cùng điểm lại những cái tên đã từng “gây sốt” nhé!

Yeon Woo - Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

 Huh Yeon Woo (Han Ga In) là một nữ phù thủy xinh đẹp, trong quá khứ nàng đã trải qua mối tình lãng mạn, đầy biến cố với vua Lee Hwon. Thế rồi sau này nàng đã gặp lại Lee Hwon trong hoàng cung khi trở thành pháp sư trị bệnh cho chàng và hai người đã yêu nhau, vượt qua biết bao sóng gió trong chốn hậu cung để viết nên một cái kết hạnh phúc.

 Năm ấy, xem phim mình rất thích nhân vật này, đặc biệt là vai phiên bản Yeon Woo nhí do Kim Yoo Jung đóng.  

>>Xem thêm: Seo Ji Hyo và các nữ phụ phim Hàn có gu thời trang ăn đứt nữ chính

 Yeon Woo lúc trưởng thành thì được người đẹp Han Ga In đảm nhận nhưng lối diễn của chị khá nhạt nhòa, “đơ toàn tập” với ánh mắt mở trừng không cảm xúc khiến mình không ấn tượng lắm, xem phim chỉ thấy Han Ga In đẹp thôi còn lại thì diễn khá “vô hồn”.
Kang Cho Hong - Tình Yêu Của Ma Nữ

 Cô nàng này rất xinh đẹp, đáng yêu và có phép thuật tạo ra những điều thú vị cho cuộc sống. Cho Hong là một cô phù thủy nhỏ sống thời hiện đại tại thành phố Seoul phồn hoa. 

 Ban ngày, nàng làm việc ở nhà hàng truyền thống nổi tiếng của bà còn đêm về thì học cách sử dụng phép thuật. Nàng còn phải tìm cách che giấu thân phận kỳ bí của mình. Thế rồi hai anh chàng giám đốc Ma Sung Tae và họa sĩ Hwang Jae Wook đã bước vào cuộc đời Cho Hong và phát hiện ra bí mật của nàng. Từ đây một tam giác tình yêu bắt đầu hình thành dẫn đến biết bao rắc rối đáng yêu, ngọt ngào.

 Mình thấy chị Yoon So Hee đóng vai Cho Hong khá tốt, thể hiện “tròn vai” và lột tả được vẻ dễ thương, nhí nhảnh, năng động của nàng phù thủy phải sống bí mật giữa thế giới hiện đại đầy biến động cùng hai anh chàng điển trai hay tò mò.

>>Xem thêm:Jung Ryeo Won: Nữ diễn viên từng bị tố "đào mỏ" nay bình yên đóng phim
Jo Hee Ra - Bàn Tiệc Của Phù Thủy

 Jo Hee Ra là phù thủy sở hữu một nhà hàng quái dị, nhà hàng này chuyên bán điều ước dưới dạng thức ăn và thực khách đến đây sẽ phải trả một cái giá đắt đỏ, bán lấy hồn mình để đạt được thứ mong muốn. Và nếu ai có ý định bội ước với phù thủy thì phải nhận lấy một cái kết thảm khốc.

 Đóng vai Hee Ra là chị đẹp Song Ji Hyo. Chị Song đã diễn ra được vẻ ma mị, quyến rũ mà kỳ bí của Hee Ra. Mỗi lần nhân vật này xuất hiện là thu hút mình bởi vẻ sang chảnh, cuốn hút trong các bộ trang phục tuyệt đẹp.
Ga Doo Shim - Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu

 Thiếu nữ Ga Doo Shim đã được định sẵn là sẽ trở thành phù thủy trừ tà, thế nhưng nàng lại chỉ muốn là một người bình thường có cuộc sống yên bình. Vì vậy Doo Shim đã giấu thân phận và đến học tại ngôi trường mới để tập trung cho việc thi cử. 

Tuy nhiên nàng lại gặp Na Woo Soo - người có khả năng nhìn thấy ma và sau đó hai bạn đã dùng năng lực siêu nhiên của họ để dấn thân vào hành trình săn ma học đường.

 Đóng vai Doo Shim là sao trẻ Kim Sae Ron, cô nàng đã truyền tải được hình tượng năng động, mạnh mẽ, bản lĩnh và có chút ma mị của Doo Shim. Trong phim này, mình thấy Kim Sae Ron trông rất “ngầu”, cá tính và cũng đẹp đôi với Nam Da Reum.

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao Hàn "ăn nên làm ra" nhờ buôn bán bất động sản
Bốn nàng phù thủy trên, ai cũng đẹp và có chuyện đời kịch tính, đầy cuốn hút. Các nàng đã góp phần tạo nên một thế giới phép thuật thần bí, huyền huyễn cho truyền hình xứ Hàn thêm phần đa dạng và hấp dẫn.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.