x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Sun Ah: "Tình cũ" Hyun Bin nay là chị đại quyến rũ của Kbiz

Vô Diện Ma Ma 10:35 - 22/08/2022

Ngày xưa, Vô Diện Ma Ma rất thích bộ phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon (My Name Is Kim Sam Soon). Đây là một drama tình cảm hài lãng mạn, kể về mối tình ngọt ngào của chàng công tử Hyun Jin Heon và “bà chị” Kim Sam Soon có ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. 

 Ngày ấy mình đã chăm chỉ “đẩy thuyền” cặp đôi chính Hyun BinKim Sun Ah. Mỗi lần hai anh chị chung khung hình làm mình tan chảy với loạt khoảnh khắc ngọt ngào, rụng rời con tim.

>> Xem thêm: Lim Ji Yeon của The Glory: Nhan sắc trong trẻo, đáng ngưỡng mộ

 Hiện nay cặp đôi chị em này đã cùng nhau trở thành ngôi sao hạng A đình đám tại Kbiz. Anh Hyun Bin thi đã lấy vợ, thành công rước được cô dâu xinh đẹp Son Ye Jin về dinh để cùng xây dựng nên tổ ấm hạnh phúc. 

 Còn chị Sun Ah vẫn là người phụ nữ độc thân quyến rũ, nắm trong tay tiền tài danh vọng, chỉ thiếu một người chồng để viết nên một đoạn kết viên mãn của cuộc đời.

 Nói về Kim Sun Ah thì mình có tìm hiểu được một số thông tin sau. Chị thuộc lứa diễn viên thực lực thế hệ 7X của làng điện ảnh Hàn Quốc. Sun Ah sinh năm 1973, trong một gia đình có ba người con. Lúc học trung học, gia đình chị đã chuyển đến Nhật Bản sinh sống.

 Sau này, chị học chuyên ngành Piano tại Mỹ và có định hướng tương lai là phát triển sự nghiệp trong âm nhạc. Tuy nhiên, cuộc đời chị lại rẽ ngang và nên duyên với diễn xuất.

 Năm 1996, trong kỳ nghỉ hè tại Hàn thì chị đã đồng ý làm mẫu ảnh cho một người bạn. Ngoài hình xinh đẹp của chị đã thu hút sự chú ý của các ông chủ trong giới giải trí và từ đây chị Kim đã bước chân vào showbiz và theo đuổi đam mê diễn xuất.

>> Xem thêm: Sau chuỗi phim xịt, Ji Chang Wook có lấy lại sức hút cùng bộ phim mới?

Ban đầu chị chỉ xuất hiện trong các MV ca nhạc và nhận được những vai phụ nhỏ. Đến thập niên 2000, mình thấy rằng tên tuổi chị mới bắt đầu được công chúng quan tâm chú ý. 

 Năm 2005, chị đã “gây sốt” và nổi lên thành ngôi sao mới nhờ vai nữ chính trong phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon. Kể từ đó, chị liên tiếp nhận các dự án và đóng chính trong loạt phim truyền hình tình cảm lãng mạn như: Scent Of A Woman, I Do I Do,... 

 Sau đó chị cũng thử sức, thay đổi hình tượng và nâng cao diễn xuất của bản thân qua các vai diễn gai góc, tâm lý phức tạp hơn, là nữ chính của dòng phim chính kịch với các tác phẩm tiêu biểu như: The Man In The Mask, The Lady In Dignity, Children Of Nobody, Secret Boutique,...

 Hiện tại chị là một nữ diễn viên thực lực, có diễn xuất được giới chuyên môn đánh giá cao, được công nhận qua nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá như giải Daesang của đài lớn SBS (phim Should We Kiss First?) vào năm 2018.

 Về đời tư thì theo mình biết, chị từng hẹn hò với một người ngoài ngành giải trí nhưng rồi cả hai cũng chia tay vào năm 2006. Từ đó đến nay, chị chỉ sống khá kín tiếng và chỉ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. 

 Mình quan sát thất trên ngón tay của chị Kim có xăm dòng chữ “Sun Ah Love”, thể hiện về việc chị yêu chính bản thân mình và tận hưởng cuộc sống độc thân. Thế nên ở thời điểm hiện tại chị Kim vẫn vui vẻ sống và làm việc, theo đuổi đam mê, không quá đề cao việc lập gia đình.

 Giờ đây ở tuổi 49 mặc dù trên gương mặt đã có dấu hiệu tuổi tác nhưng mình thấy trông chị vẫn giữ được nét thanh tú, đằm thắm và có phần trẻ trung so với những người cùng tuổi. Chị vẫn giữ được vóc dáng thon thả, quyến rũ cùng gu ăn mặc sành điệu, thời thượng, thu hút biết bao ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.  

 Kim Sun Ah hiện là một đóa hồng mang sắc đẹp sang chảnh, cuốn hút cùng diễn xuất ấn tượng khiến mình nhớ mãi không quên mỗi lần thấy chị xuất hiện trên màn ảnh. Hy vọng bộ phim The Empire of Law sắp tới của chị sẽ thành công tốt đẹp.

>> Xem thêm: Bạn diễn mới của cặp phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở: Go Bo Gyeol quá xinh

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.