x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Những nàng kiếm khách "gây sốt" của xứ Hàn: Suzy vừa đẹp vừa ngầu

Vô Diện Ma Ma 14:00 - 06/09/2022

Cùng mình điểm qua loạt vai diễn những nữ kiếm khách, thu hút mình cũng như rất nhiều khán giả với hình tượng mạnh mẽ, quyến rũ qua các màn hành động đẹp mắt trên màn ảnh Hàn nhé!

Ha Ji Won

 “Chị đại” Ha Ji Won từng được mệnh danh là “đả nữ” của màn ảnh Hàn Quốc, chị đã từng đóng nhiều vai hành động, hóa thân thành các nữ nhân võ nghệ cao cường như: Gil Ra Im trong Secret Garden, Jang Chae Ok trong Damo hay Nam Soon trong Duelist.

 Trong đó, vai Chae Ok là để lại nhiều ấn tượng đến mình nhất, chị Ji Won đã xuất sắc lột tả được vẻ kiên cường, can đảm, luôn cố gắng vượt qua nghịch cảnh của một nữ chiến binh thời Chosun xa xưa. 

 Đặc biệt những phân cảnh chiến đấu, múa kiếm chống lại kẻ thù, quân định của Chae Ok thực sự rất đẹp. Ji Won diễn cảnh hành động vô cùng chân thực, sống động trong từng khung hình. 

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao Hàn "ăn nên làm ra" nhờ buôn bán bất động sản

Suzy

 Mình đã có một cái nhìn khác về Suzy khi xem cô nàng diễn vai Dam Yeo Wool trong Gu Family Book. Suzy đã tháo bỏ vẻ dịu dàng, xinh xắn thường thấy để hóa thân thành một nữ nhân dũng cảm, mạnh mẽ, giỏi võ công, sẵn sàng chiến đấu, lao vào biển lửa để giúp đỡ nam chính Choi Kang Chi (Lee Seung Gi).

Mình cho rằng, Suzy thể hiện “tròn vai” nhân vật của nàng và thực hiện tốt các phân cảnh hành động, những cảnh quay võ thuật kịch tính, đặc biệt những cảnh đánh kiếm trông rất cuốn hút và “cool ngầu”.

Jung Ryeo Won và Park Min Young

 Trong bộ phim cổ trang Princess Ja Myung Go, hai người đẹp Jung Ryeo Won và Park Min Young đã cùng nhau viết nên một câu chuyện hấp dẫn, đan xen giữa yêu hận tình thù với cuộc chiến vương triều kịch tính. 

Jung Ryeo Won đóng vai Ja Myung, còn Park Min Young hóa thân thành Ra Hee. Nhân vật của hai sao nữ là chị em cùng cha khác mẹ, có thân phận công chúa cao quý và giỏi võ công. 

 Ja Myung và Ra Hee đều có khả năng kiếm thuật và tận dụng năng lực này để thực hiện kế hoạch, sứ mệnh của mỗi người.

>>Xem thêm: Jung Ryeo Won: Nữ diễn viên từng bị tố "đào mỏ" nay bình yên đóng phim

Kim So Hyun

 Trong phim Sông Đón Trăng Lên, Kim So Hyun đã xuất hiện với hai tạo hình khác biệt: mạnh mẽ quyền lực và dịu dàng nữ tính. Nữ diễn viên diễn vai nàng công chúa Pyeong Gang vì biến cố mà phải dấn thân vào hành trình giành lại vương vị.

 Mình thấy rằng, Kim So Hyun đã lột tả được vẻ bản lĩnh, nỗ lực của một người con gái không chùn bước trước khó khăn. Cô nàng khiến mình ấn tượng với những cảnh hành động “cực chất”, nhất là các phân cảnh dùng kiếm, thi triển võ thuật rất mạnh mẽ và dứt khoát, toát lên vẻ quyến rũ, mị hoặc của một nữ chiến binh.

Jung So Min

 Trong Hoàn Hồn, Jung So Min đóng vai Mu Deok - cô gái có thân thể yếu ớt đã bị Naksu nhập xác. Naksu là một đại cao thủ giỏi võ công và pháp lực, việc nàng ta dùng thủ thuật hoàn hồn, đổi xác nhập hồn vào cơ thể của Mu Deok đã gây ra biết bao rắc rối hài hước và huyền bí.

Mình cho rằng, So Min với vai Mu Deok đã thể hiện được vẻ tinh nghịch, lầy lội của cô gái bị hoán đổi linh hồn. Ngoài ra những phản cảnh hành động, dùng kiếm chiến đấu của Mu Deok đều được Jung So Min lột tả đầy chân thực và giàu cảm xúc. 

>>Xem thêm: Seo Ji Hyo và các nữ phụ phim Hàn có gu thời trang ăn đứt nữ chính

Trên đây là những nữ kiếm khách xinh đẹp, dũng mãnh trong phim cổ trang xứ Hàn mà mình ấn tượng. Trong số đó, mình yêu mến nhất là nhân vật Jang Chae Ok trong Damo mà chị Ha Ji Won đóng. Còn bạn thì thích nhân vật nào nhất vậy?

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.