x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Những công trình kiến ​​trúc tuyệt đẹp nổi đình đám trong phim Hàn

Vô Diện Ma Ma 11:20 - 28/05/2022

Ở bài viết này Vô Diện Ma Ma sẽ dẫn bạn đi khắp Trái đất này để tìm hiểu, khám phá đến những bối cảnh đã từng gây sốt trong phim Hàn. Bạn sẽ được tẩm bổ đôi mắt với những địa điểm, công trình kiến trúc đẹp đến nao lòng.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị đẹp xứ Hàn chuyên cặp kè trai trẻ trên phim

Dongdaemun Design Plaza

 Theo mình tìm hiểu thì đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở thủ đô Seoul phồn hoa. Công trình này mang chủ đề theo chủ nghĩa tương lai do Zaha Hadid và Samoo thiết kế. 

 Vùng đất này mang vẻ đẹp hiện đại, sầm uất với nhiều quán xá, cửa hàng. Đây cũng là nơi rất lãng mạn, là không gian hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. Thế nên rất nhiều drama tình cảm của Hàn Quốc đã lấy địa điểm này làm bối cảnh. 

 Bạn có thể thấy những khung cảnh của Dongdaemun Design Plaza xuất hiện trong phim: Vì Sao Đưa Anh Tới, Ký Sự Thanh Xuân, Chuông Báo Tình Yêu, Định Mệnh Anh Yêu Em, Vincenzo,…

Cung điện Changdeokgung

 Changdeokgung là một trong những cung điện nổi tiếng nhất tại xứ Hàn. Cung điện này không chỉ là di tích lịch sử quan trọng mà còn là đại diện cho lối kiến trúc hòa hợp với thiên nhiên đặc trưng của Hàn Quốc.

 Di tích với phong cảnh hữu tình này đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim cổ trang. Trong đó tiêu biểu nhất là các tác phẩm là: Kingdom, Hoàng Tử Gác Mái hay bộ phim kinh điển Nàng Dae Jang Geum.

Đài phun nước Fontaine de Tourny

 Xem Goblin (Yêu Tinh) mà mình phải thổn thức, mê đắm những khung cảnh thơ mộng, tuyệt đẹp của phim. Nhất là mấy phân cảnh lãng mạn mà cặp đôi Kim Shin và Eun Tak gặp gỡ tại xứ sở lá phong - Canada.

 Một trong những cảnh phim khiến mình ấn tượng là khi cặp đôi này gặp nhau tại đài phun nước Fontaine de Tourny. 

 Mình tìm hiểu và biết được rằng đài phun nước này nằm ở vùng Quebec, được xây dựng từ năm 1857. Đây là một công trình mang tính lịch sử với khung cảnh xung quanh mang nét cổ điển, đậm chất thơ. 

>>>> Xem thêm: Choo Ja Hyun: Người đẹp vượt qua nghịch cảnh và vụt sáng ở Trung Quốc

Nhà thờ trái tim

 Ngôi nhà với thiết kế tối giản, cổ điển nhưng cũng khơi gợi lên nét thơ mộng này đã xuất hiện trong phim Vincenzo ở tập 16. Đây cũng là nơi mà nhân vật Lee Young Joon (Park Seo Joon) cầu hôn Kim Mi So (Park Min Young) trong drama ăn khách Thư Ký Kim Sao Thế.

 Mình tìm hiểu được rằng ngôi nhà này được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư , một địa danh nổi tiếng, rất quen thuộc trong thế giới phim Hàn.

Lâu đài Alhambra 

 Khi xem những tập đầu Hồi Ức Alhambra (Memories of the Alhambra) của hai ngôi sao Hyun Bin Park Shin Hye mình đã rất ấn tượng với khung cảnh tựa như truyện cổ tích trong phim. 

 Và những phân cảnh khi hai nhân vật chính gặp gỡ là ở thành phố Granada. Trong đó có lâu đài Alhambra, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1994.

  Tòa lâu đài mang kiến trúc châu Âu đẹp lộng lẫy hút hồn người đã khiến câu chuyện của phim trở nên kỳ ảo, lãng mạn hơn.

>>>> Xem thêm: Park Eun Hye: Mỹ nhân "Nàng Dae Jang Geum" ngày nào nay là mẹ đơn thân

Những kiến trúc trên thực sự mang vẻ đẹp khiến mình say đắm, góp phần tăng thêm sự thơ mộng, làm câu chuyện được kể trong phim hấp dẫn, cuốn hút và được thể hiện một cách mãn nhãn thông qua bối cảnh đẹp đến nao lòng.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Làng giải trí Hàn Quốc và đặc biệt là những bộ phim tình cảm lãng mạn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vincenzo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.