x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seo Hyung, Jin Hee và các cặp mẹ con hơi "kỳ cục" trên phim Hàn

Pitaya 14:35 - 05/06/2022

Từ trước đến nay, phim Hàn luôn nổi tiếng với những pha ăn gian tuổi thần sầu, U40 mà trông như U20 nhờ vẻ trẻ trung, xinh đẹp của các diễn viên. Tuy nhiên, có không ít lần, điện ảnh xứ kim chi khiến mình bất ngờ bởi chọn các diễn viên đóng vai già hơn so với tuổi thật của họ. 

Có những cặp mẹ - con chỉ chênh nhau vài tuổi, cá biệt có những cặp bằng tuổi nhau. Khi biết tuổi thật ngoài đời của họ, mình thật sự ngỡ ngàng bởi không ngờ họ có thể vào vai “ngọt” như vậy.

Jung Hye Young và Kim Hyun Joong: Chênh 13 tuổi

Trong bộ phim Playful Kiss (Thơ Ngây), Jung Hye Young vào vai bà mẹ đáng yêu của anh chàng Baek Seung Jo. Nhưng ngoài đời, Jung Hye Young chỉ hơn Kim Hyun Joong 13 tuổi.

Với vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi của Jung Hye Young, 2 diễn viên đã tạo ra một sự kết hợp mẹ con khá “kỳ cục” trên màn ảnh. Tuy nhiên, nhờ visual “hết nước chấm” nên mình vẫn bỏ qua và thưởng thức bộ phim cực hay này.

Bae Jong Ok và Ji Sung: Chênh 13 tuổi

Trong bộ phim Kim Suro phát sóng vào năm 2010, nữ diễn viên Bae Jong Ok (khi ấy 46 tuổi) vào vai nữ hoàng, mẹ của Ji Sung (khi ấy 33 tuổi). Bên cạnh việc chỉ chênh nhau 13 tuổi, việc 2 diễn viên từng vào vai tình nhân trong bộ phim Beating Heart khiến mình cảm thấy “sai sai” khi đóng vai mẹ con. 

Trong phim, Bae Jong Ok đã phải hóa trang để trông già hơn so với độ tuổi. Cùng khả năng diễn xuất tốt, cô đã thể hiện xuất sắc vai Thái hậu Jung Kyung Bi.

 Geum Bo Ra – Byun Woo Min: Chênh 4 tuổi

Trong bộ phim gây sốt một thời Sự Quyến Rũ Củɑ Người Vợ, diễn viên Geum Bo Ra đảm nhận vai mẹ của nam chính Jung Gyo Bin (Byun Woo Min). Theo cảm nhận của cá nhân mình, Geum Bo Ra và Byun Woo Min giống vợ chồng hơn là hai mẹ con. 

Điều này cũng đúng bởi Geum Bo Ra sinh năm 1961, còn Byun Woo Min sinh năm 1965. Trường hợp này không phải diễn viên nữ tuy trẻ mà cố vào vai người mẹ mà là diễn viên nam được đạo diễn tin tưởng đóng vai thanh niên ngoài 30 tuổi.

Kim Seo Hyung và Park Jin Hee: Chênh 2 tuổi

Mình đang thắc mắc rằng, không biết Kim Seo Hyung có thấy tổn thương không khi phải vào vai mẹ của đàn em chỉ kém 2 tuổi trong bộ phim Giant

Khi đó, Kim Seo Hyung mới 34 tuổi, còn Park Jin Hee 34 tuổi. Chính Kim Seo Hyung cũng phải thừa nhận cảm giác lạ lẫm khi phải vào vai bà mẹ có con đã trưởng thành. Tuy nhiên, mình thì thấy rằng có lẽ họ chỉ nên đóng vai 2 chị em mà thôi.

 Oh Yeon Soo và Song II Gook: Bằng tuổi

Đây có lẽ là pha kết hợp gây choáng nhất trên màn ảnh xứ Hàn. Mặc dù bằng tuổi nhưng Oh Yeon Soo trông già dặn hơn “con trai” Song II Gook đáng kể. Do vậy, mình không hề cảm thấy “cấn” gì khi nhìn thấy họ vào vai mẹ con trên màn ảnh. 

Tuy nhiên khi biết tuổi, thì mình thật sự rất bất ngờ và thầm “cảm phục” đạo diễn của bộ phim, khi tin tưởng giao cho Oh Yeon Soo diễn vai một người phụ nữ trung niên và có cậu con trai to lớn, dù khi ấy cô mới chỉ 30 tuổi. 

Mình khá bất ngờ khi biết tuổi thật của các cặp mẹ con trên nhưng mình phải công nhận rằng họ đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Bạn còn biết cặp đôi mẹ con nào như trên không, chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Playful Kiss? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.