x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những mối tình cũ tuyệt đẹp xứng đáng khắc cốt ghi tâm trong phim Hàn

Mỳ Quảng 09:50 - 05/11/2022

Chúng ta vẫn thường hay thấy người yêu cũ đáng bị bỏ qua, tình cũ đáng bị lãng quên, thế nhưng tôi thấy trong phim Hàn vẫn có những mối tình tuy đã cũ rồi nhưng lại thật đẹp, xứng đáng để nhớ mãi, thậm chí còn là kỷ niệm đẹp không ai muốn chôn vùi đấy. 

Gong Hyo Jin - Go Kyung Pyo (Muôn Kiểu Ghen Tuông)

Trong phim Muôn Kiểu Ghen Tuông, Go Kyung Pyo chỉ là nam thứ mà thôi nhưng câu chuyện tình cảm của anh với nữ chính Gong Hyo Jin hấp dẫn chẳng kém chuyện tình cặp đôi chính đấy. Trong phim, cả hai chàng trai đều thích nữ chính và họ đều hết sức mình để giành được trái tim của cô nàng. Nhân vật của Go Kyung Pyo cũng từng có được tình yêu của người đẹp, tuy nhiên khoảng thời gian cả hai bên nhau rất ngắn. 

Anh yêu cô từ cái nhìn đầu tiên, đối xử với cô rất ngọt ngào và tình cảm. Sau khi cả hai kết thúc mối quan hệ, nữ chính đã bước qua được rồi nhưng anh chàng Go Kyung Pyo vẫn còn đứng lại trong quá khứ, dù vậy cuối cùng anh cũng không thể làm gì được nên chuyện tình này mãi chỉ là nuối tiếc mà thôi.

Song Hye Kyo - Jang Seung Jo (Encounter)

Đây cũng là một chuyện tình mà tôi cảm thấy nuối tiếc mãi còn và thậm chí còn ấn tượng hơn cả chuyện tình chính luôn đấy. Jang Seung Jo vào vai chồng của Song Hye Kyo trong Encounter, giữa họ là một cuộc hôn nhân sắp đặt giữa hai gia đình, bề ngoài thì hạnh phúc nhưng bên trong thì lạnh nhạt bởi nàng Song không hề yêu chồng mình. Thế nhưng càng xem thì tôi lại càng nhận ra Jang Seung Jo yêu vợ mình, thậm chí anh còn yêu từ cái nhìn đầu tiên luôn. 

Nhìn thấy người mình yêu sống cạnh mình mà không hạnh phúc nên anh đã quyết định ly hôn, anh còn lấy lý do mình có quan hệ ngoài luồng để bảo vệ cô. Cuối cùng nhìn thấy vợ cũ tự do tự tại, vui vẻ với cuộc tình mới còn bản thân anh chàng thì đau khổ đứng ngoài cuộc, tôi vẫn luôn nhớ mãi chàng trai ấy cùng chuyện tình vô vọng của mình.

IU - Lee Do Hyun (Hotel Del Luna)

Nói đến tình cũ không quên thì sao có thể thiếu chuyện giữa Jang Man Wol và Chung Myung trong Hotel Del Luna. Chuyện tình này chính là nguyên nhân khiến cho cuộc đời Jang Man Wol kéo dài vô định, bị gắn chặt với khách sạn Del Luna. Trong quá khứ của một ngàn năm trước ấy, Man Wol vì tình yêu lẫn cả thù hận với Chung Myung khiến cô gây ra sai lầm lớn và rồi mãi không thể thoát khỏi cuộc đời dài đằng đẵng với nhiệm vụ tiếp đãi những vị khách vừa rời khỏi nhân gian. Còn Chung Myung cũng trở thành một con đom đóm lặng lẽ ở bên cô suốt cả nghìn năm. 

Tình yêu của họ đã kết thúc, Man Wol cũng đã tìm thấy tình yêu mới là Goo Chan Sung, thế nhưng tôi tin là rất nhiều người xem Hotel Del Luna vẫn nuối tiếc cho chuyện tình dang dở ngàn năm trước đó.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn ngược dòng thanh xuân ấn tượng khó phai

Park Seo Joon - Kwon Nara (Itaewon Class)

Oh Soo Ah của Kwon Nara là tình đầu của Park Sae Roy, cả hai đã có một đoạn tình cảm đáng yêu và ngọt ngào từ thuở còn đi học, thế nhưng chuyện tình ấy đã dừng lại với bao nuối tiếc. Cả hai đều yêu đối phương nhưng giữa họ có sự khác biệt lớn về quan điểm sống, Soo Ah đang làm việc cho kẻ thù của Sae Roy, thế là cả hai dần rời xa nhau. Cũng có những hiểu lầm giữa hai người họ khiến cho quan hệ giữa cả hai suýt đã không còn gì nữa. Thật may là sau cùng Soo Ah không xấu xa như tất cả chúng ta đã tưởng, ít nhất cả hai vẫn còn làm bạn được với nhau. 

Tình đầu dang dở vốn là chuyện rất bình thường, nhưng nuối tiếc thì chắc chắn vẫn còn. Tôi nhớ khi Itaewon Class phát sóng, khá nhiều fan đã nuối tiếc cho chuyện tình này đấy.

Kim Hee Sun - Lee Soo Hyuk (Tomorrow)

Mặc dù quan hệ chính thức của các nhân vật trong Tomorrow ở hiện đại không hề có sợi dây tình cảm nào nhưng ai xem phim cũng đều mãi nhớ tới mối tình kiếp trước đầy bi thương của Kim Hee Sun và Lee Soo Hyuk. Cả hai kiếp trước từng là vợ chồng, thế nhưng sự bất công của thời đại cũ đã chia lìa họ mãi mãi. Chuyện tình ấy bắt đầu nhẹ nhàng, vui tươi để rồi sau đó dừng lại ở nuối tiếc và chia cách âm dương thực sự khiến người xem đau lòng. 

Ở hiện tại, cả hai trở thành đồng nghiệp của nhau, là những nhân vật của thế giới địa ngục nhưng lại đi cứu người, có lẽ số kiếp làm đồng nghiệp này lại bớt đau thương hơn cho hai con người khổ mệnh này đấy. Nhìn hai con người này tôi thực sự cảm thấy nuối tiếc vô cùng, tiếc thương vô cùng.

Namgoong Min - Lee Chung Ah (One Dollar Lawyer)

Mối tình của Chun Ji Hoon và Lee Joo Young trong One Dollar Lawyer chính là mối tình khiến người ta vương vấn mãi không thôi. Họ đã từng là đối thủ của nhau, sau khi vụ án kết thúc thì bên thua cuộc phải mời bên thắng uống một chầu và nhân duyên của họ bắt đầu từ đấy. Khi Ji Hoon thất vọng, chỉ có Joo Young ở bên anh, họ thấu hiểu và là động lực cho nhau rất nhiều. Thậm chí cặp đôi này đã tiến tới màn cầu hôn, chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng tai nạn bất ngờ mang Joo Young đi xa mãi. 

Chuyện tình ấy đã kết thúc dang dở trong quá khứ nhưng cho tới hiện tại khán giả xem phim là tôi đây vẫn luôn cảm thấy đây là mối tình cả đời của Ji Hoon. Dù cả hai không còn bên nhau nữa nhưng dường như họ vẫn đang tiếp tục yêu nhau vậy, thật là muốn khóc trong lòng nhiều chút mà.

>>>> Xem thêm: Những màn quảng cáo trong phim Hàn không có lố nhất chỉ có lố hơn

Cái cũ phải qua thì cái mới mới tới được, đó là quy luật của tự nhiên. Dẫu biết rằng phần nhiều những chuyện tình cũ đều không lưu lại và cũng không nên lưu lại lâu trong lòng để mỗi chúng ta cùng đi về phía trước chứ không lùi lại mãi phía sau, thế nhưng những mối tình cũ như thế này bảo quên thì sao có thể quên ngay đây. Với tôi thì chuyện tình nào trên đây cũng đều đáng nhớ cả, còn mọi người xem phim Hàn có nhớ một câu chuyện tình cũ nào nữa không, cùng chia sẻ nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích One Dollar Lawyer và loạt phim Hàn cực hay , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.