x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 cảnh khóc thương tâm xót lòng nhất trong phim Hàn 2022

Mỳ Quảng 08:50 - 23/10/2022

Trong phim chắc chắn sẽ có những cảnh cảm xúc, rơi nước mắt và đây chính là lúc các diễn viên thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình. Trong năm 2022, có 4 bộ phim mà cảnh khóc khiến tôi xem rồi là nhớ mãi, khắc ghi đến không thể giải thích được lý do.

One Dollar Lawyer

Trong tập 8 của One Dollar Lawyer, nhân vật Lee Joo Young của Lee Chung Ah bị hại trong tàu điện ngầm. Sau khi đưa tiễn cô đi thì luật sư Chun Ji Hoon (Namgong Min) đã đến công ty luật của Lee Joo Young và cầm chiếc bảng tên của cô lên vuốt ve, nỗi buồn dần xâm chiếm lấy nội tâm anh. 

Anh đã cố cau mày kìm nén cảm xúc đang dâng trào. Đến khi thấy lọ thủy tinh có dòng chữ “phí 1000 won" thì anh lấy trong ví mình ra tờ 1000 won bỏ vào đó, và nhịn không được cúi đầu khóc thút thít, nước mắt rơi một cách không thể tự chủ. Bao nhiêu nhẫn nhịn ban đầu, bao nhiêu kìm nén đều không thể tiếp tục được nữa, lúc này đây anh khóc mà chẳng cần để ý bất cứ điều gì xung quanh.

Cảnh phim này của Namgoong Min thực sự khiến tôi rưng rưng và tôi tin là khán giả xem One Dollar Lawyer cũng khó mà kìm được nước mắt. Sự bùng nổ cảm xúc khiến cho mỗi một chút thay đổi biểu cảm trên gương mặt của nam diễn viên đều chân thật và khiến người ta nhớ mãi. Cảm xúc đạt tới đỉnh điểm, thậm chí trán của Namgoong Min còn nổi cả gân xanh lên, nỗi đau của nhân vật đã được anh thể hiện vô cùng trọn vẹn.

Big Mouth

Giữa một dàn những nhân vật nam mạnh mẽ và khốc liệt trong Big Mouth thì Yoona chính người có nhiều cảnh đau lòng khiến tôi nhớ mãi. Đặc biệt, trong cảnh phim khi nhân vật Go Mi Ho lầm tưởng là chồng mình không qua khỏi, cô khẩn trương, không thể tin được và rồi ánh mắt bắt đầu hoa lên, đỏ lên, giọng nói run rẩy, cả gương mặt ngập tràn đau lòng cùng tức giận đỏ bừng, chất vấn người đối diện. Đây là một trong những cảnh phim khiến ai xem rồi cũng nhớ mãi không quên. 

Tinh tế ở sự biến đổi cảm xúc từng chút một đã được Yoona thể hiện ra rất rõ nét. Đây chính là cảm xúc chân thật khi chúng ta bỗng mất đi người mà mình yêu thương nhất cuộc đời này và không dám tin vào sự thật ấy.

Cảnh thứ hai chính là khi Go Mi Ho đang đánh răng thì phát hiện mũi chảy máu, cảm xúc của cô bắt đầu thay đổi, gương mặt trở nên bối rối và lo lắng tột độ. Vừa lo lắng vừa phải cố trấn tĩnh chính mình, lại thêm chua xót bàng hoàng, Yoona trong cảnh phim này mắt thì đỏ hoe, nước mắt lưng tròng khiến tôi nhớ mãi cảm giác hụt hẫng của mình khi xem. Sau tất cả, cuối cùng người chịu đau đớn từ đầu lại tiếp tục nhận lấy kết cục bi thương sao.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn hơn 40 xuân xanh vẫn nhiệt tình né thần Cupid

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Trong bộ phim đình đám nhất năm 2022 Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo cũng có một cảnh phim vô cùng cảm động khiến tôi vẫn còn nhớ như in. Đó chính là cảnh Woo Young Woo lần đầu tiên dám thẳng thắn đối thoại với mẹ ruột của mình và nói ra thân phận của cô. Young Woo đã rất đắn đo, lo lắng trước khi có thể hỏi mẹ mình rằng không nhận ra mình sao? Rồi sau đó cũng nói ra mình là con gái của ai, để người phụ nữ trước mặt hoàn toàn bàng hoàng, kinh ngạc lẫn cả đau lòng.

Ở cảnh phim này, cả Park Eun Bin lẫn nữ diễn viên gạo cội Jin Kyung đều diễn rất xuất thần. Biểu cảm trên gương mặt cả hai đều đi qua một loạt những cảm xúc từ do dự, bối rối, bất ngờ, chua xót, tủi thân, sợ hãi, hối hận… Ánh mắt cả hai nhìn nhau dường như hoàn toàn trở thành một cặp mẹ con thực sự vậy. Từng biểu cảm của cả hai đều khiến tôi choáng váng khi theo dõi. Không có nhiều nước mắt chảy xuống, thậm chí là không có giọt nào nhưng trong mắt của Park Eun Bin và Jin Kyung đều đã đỏ lên và đầy nước rồi. Sự kìm nén này chính là điều đau lòng và khiến người ta ám ảnh nhất.

Twenty Five Twenty One

Trong bộ phim thanh xuân Twenty Five Twenty One thì lại có tới 2 cảnh phim khiến tôi không khỏi vỡ òa cùng các nhân vật. 

Cảnh đầu tiên là khi 2 cô nàng Na Hee Do và Ko Yu Rim đối đầu nhau với tư cách là tuyển thủ đại diện cho 2 quốc gia khác nhau, Hee Do là của Hàn, Yu Rim thì lại là của Nga. Cả hai đã trải qua một khoảng thời gian rất dài từ kẻ thù trở thành đồng đội, nhưng cuộc đời xô đẩy họ lại trở thành đối thủ của nhau. Sự đau đớn, day dứt giữa màu cờ sắc áo của tổ quốc với tình cảm trân trọng, thương mến của cả hai dành cho nhau cho đến khi trận đấu kết thúc đã thực sự thể hiện ra tất cả. 

Họ cởi bỏ chiếc mũ bảo hộ, nhìn nhau rồi rơi nước mắt và ôm chầm lấy nhau. Biết bao nhẫn nhịn, bao tâm sự chưa thể bày tỏ, rào cản từ việc là đối thủ, kỳ vọng của khán giả quá lớn đã khiến 2 cô gái như chìm vào khoảng lặng đắn đo, do dự. Khoảnh khắc khi 2 cô gái không còn chút phòng vệ và lo sợ nào nữa thì cũng là lúc tôi rơi nước mắt theo họ mà chẳng hay. Tình bạn này đẹp biết bao, đáng quý biết bao đều đã thể hiện đầy đủ chỉ trong một vài khoảnh khắc ngắn ngủi này rồi đấy.

Bên cạnh đó, anh chàng nam chính Nam Joo Hyuk cũng có một cảnh phim xúc động không kém. Vì bản thân là một phóng viên, Baek Yi Jin phải đi đưa tin và phỏng vấn cô em thân thiết Ko Yu Rim khi cô quyết định đổi quốc tịch và đầu quân cho đội đấu kiếm của Nga. Việc thì phải làm, trong lúc làm việc, mọi cảm xúc đều bị gạt qua, mạnh mẽ và cứng rắn, còn có cả sự tàn nhẫn nhưng khi chỉ có một mình thì anh chàng đã không thể kìm nén cảm xúc hối hận, tự trách mình bởi như đâm thêm cho Yu Rim một nhát nữa. Anh nhìn lên trời và đè nén cảm xúc đến tận cùng.

Sau đó đi qua đường hầm từng ngập tràn tiếng cười của nhóm bạn khi xưa, nhìn thấy dòng chữ người ta phun sơn lên đó, cảm xúc của Baek Yi Jin từng chút một bị đẩy lên và hai mắt ngắn lệ rồi anh bật khóc. Không chỉ đơn giản là lặng lẽ rơi nước mắt, anh còn khuỵu xuống khóc nức nở không thể dừng được. Tôi thấu hiểu sự đau đớn và bất lực của Baek Yi Jin trong hoàn cảnh này, cũng cảm thấy tức ngực khi xem anh rơi nước mắt như vậy. Chưa bao giờ tôi thấy Nam Joo Hyuk diễn hay đến như thế, cứ như Baek Yi Jin sinh ra để làm cho nam diễn viên này tỏa sáng và nhận những lời khen xứng đáng cho mình vậy.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn sắc sảo, cá tính, không dành để đóng cô gái yếu đuối

4 phim 6 cảnh, đều khiến tôi khắc cốt ghi tâm khi xem phim Hàn trong năm nay. Thực ra thì cũng không phải là đại cảnh hoành tráng gì, đều là những cảnh phim hết sức chậm rãi, nhẹ nhàng nhưng lại khiến cho người ta chẳng biết đã rưng rưng từ lúc nào, rồi nước mắt rơi xuống cũng chẳng hay. Vì những cảnh phim chất lượng, diễn xuất đỉnh cao thế này mà tôi dù buồn vẫn cứ xem đi xem lại những cảnh này đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích One Dollar Lawyer và dàn phim Hàn xuất sắc nhất trong năm 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.