x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 15/10: The Golden Spoon nỗ lực đuổi theo One Dollar Lawyer

Mỳ Quảng 13:05 - 15/10/2022

Khung phim thứ 6 luôn có lượng người xem ổn định. Điều tôi bất ngờ nhất trong bảng tổng hợp tỷ suất ngày hôm qua chính là The Golden Spoon, bộ phim này tuy đang thua nhưng vẫn vươn lên từng chút một trong bảng thành tích của mình.

Rating phim: The Golden Spoon tăng rating, One Dollar Lawyer vẫn chót vót trên cao

Cứ tưởng rằng trước sức ép lớn của One Dollar Lawyer thì The Golden Spoon sẽ khó mà nhúc nhích hay đi lên được, thế nhưng bộ phim phát sóng đài MBC lại cho thấy sức hút của mình cũng không tệ chút nào với thành tích đi lên lại rồi đây. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của The Golden Spoon đã đạt rating trung bình toàn quốc là 6.1%, đánh dấu mức tăng 0.8% so với tuần trước. Cũng đã 2 tuần rồi phim mới có được chỉ số vượt 6% thế này, tôi lại có niềm tin rằng The Golden Spoon sẽ tiếp tục gây bất ngờ trong những tập sắp tới rồi.

Trong khi đó, One Dollar Lawyer vẫn tiếp tục đứng vững và vượt qua xa đối thủ, là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày thứ 6 với rating leo lên tới con số 14.5% ở tập hôm qua. Câu chuyện về luật pháp được khai thác đan xen giữa nghiêm túc và hài hước tạo hứng thú cực lớn, diễn xuất của Namgoong Min cũng góp công không nhỏ mang đến thành tích khủng cho One Dollar Lawyer khi thu hút được khán giả ở mọi lứa tuổi theo dõi và yêu mến.

Sau cùng là bộ phim Blind của tvN đã bắt đầu nửa sau với con số rating đạt 2.4% cũng có thể gọi là tạm ổn như những tập trước, nhưng đương nhiên là chỉ số này thì phải xếp cuối rồi. Trong khi SBS là bộ phim ngành luật thú vị, MBC là phim tuổi trẻ vượt khó cũng hấp dẫn không kém thì tvN với đề tài điều tra bí ẩn đành phải lùi lại phía sau. Tuy nhiên, tôi thấy Blind vẫn có fan yêu thích và theo dõi khá nhiều đấy, khán giả trẻ khá ưng ý bộ phim này.

>>>> Xem thêm: Yook Sung Jae: Trong phim "ngậm thìa đất", ngoài đời phú nhị đại

Reborn Rich tung teaser đầu tiên, Curtain Call tiếp tục quảng bá rộng

Reborn Rich với màn tái xuất của nam thần Song Joong Ki sau khi tung poster cũng đã tới teaser đầu tiên rồi. Tuy nhiên teaser này chỉ là sự xuất hiện của 3 nhân vật chính nói về nội dung của phim mà thôi. Song Joong Ki nổi bật với vẻ trầm tư và đượm buồn về số phận của mình, Lee Sung Min thì khá nguy hiểm còn Shin Hyun Bin thì tiếc quá tôi chưa cảm nhận được rõ lắm màu sắc nhân vật của cô. 

Sự trở lại của chàng trai từng bị hàm oan mà ra đi mãi mãi tại chính ngôi nhà của những kẻ thù của mình thực sự là câu chuyện thú vị và gây tò mò. Chắc chắn Reborn Rich sẽ ẩn chứa rất nhiều âm mưu, sự chuyển biến và thay đổi. Tôi cũng có niềm tin là Song Joong Ki sẽ có màn tái xuất ấn tượng hơn sau vai diễn Vincenzo năm ngoái. Hẹn mọi người 18 tháng 11 sắp tới trên JTBC nhé, phim chiếu 3 tập mỗi tuần luôn đấy.

Còn Curtain Call, bộ phim sẽ ra mắt ngày cuối cùng của tháng 10 này cũng tung thêm poster mới với sự xuất hiện của 3 nhân vật chính Go Doo Shim, Ha Ji Won và Kang Ha Neul, bên cạnh đó còn có cả teaser nội dung đầu tiên nữa. Câu chuyện của chàng diễn viên sân khấu nhận lời đóng giả cháu trai của một cụ bà để bước chân vào gia đình bà sẽ mang tới cả sự hài hước, lãng mạn và vẻ đẹp cổ điển luôn nhé. 

Chưa gì tôi đã ấn tượng với tiếng địa phương mà Kang Ha Neul nói trong phim rồi đấy, vai diễn của anh chàng cũng rất sinh động, dễ thương, chị đẹp Ha Ji Won thì sang trọng, xinh đẹp hết nấc. Xem teaser rồi lại càng muốn xem phim, Curtain Call 31 tháng 10 trên KBS mọi người nhé, nhất định phải xem cùng tôi đấy.

IU - Son Seok Gu ngọt ngào kết hợp trong quảng cáo mới

Tôi không nghĩ lại được thấy những hình ảnh của IU và Son Seok Gu kết hợp với nhau như thế này đâu, thì ra là họ đóng chung quảng cáo. Với thời tiết đang giao mùa và những ngày lạnh đang ùa về, hai ngôi sao đình đám này đã mang đến không khí đông ấm áp trong những hình ảnh quảng cáo mới. Cả hai hơn kém nhau đúng 10 tuổi đấy nhưng chẳng lệch chút nào, càng ngắm càng thích mắt.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 14/10: Bad Prosecutor và 2 phim khung giữa tuần đều tăng lại

Hôm nay thì sự chú ý của tôi đã dồn hết vào 2 phim mới Reborn RichCurtain Call rồi, mỗi phim một màu sắc lại có dàn sao quá là mướt mắt, nội dung thú vị nữa, muốn không quan tâm cũng không được. Chờ đợi Song Joong Ki, chờ đợi Ha Ji Won và Kang Ha Neul nữa nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.