x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 1/10: One Dollar Lawyer tăng vọt lên 2 chữ số cực xuất thần

Trà Xanh 14:45 - 01/10/2022

Khung phim tối thứ 6 và 7 đã xuất hiện siêu phẩm mới có thể tiếp nối thành tích của Big Mouth rồi, chỉ có điều đây là phim của SBS chứ không phải MBC. Lần này mình phải dành lời chúc mừng cho đài SBS.

Hôm qua 30 tháng 9, bộ phim mới One Dollar Lawyer của Namgoong Min và Kim Ji Eun đã ghi nhận rating tăng vọt ở tập 3. Theo Nielsen Korea, tác phẩm này đã đạt chỉ số 12.9%, bứt phá ngoạn mục so với tuần đầu tiên, thực sự đáng khen ngợi. Với khán giả chiến lược từ 20 đến 49, One Dollar Lawyer cũng ghi nhận tỷ lệ rất khả quan, đạt 4.4%. 

Với thành tích tăng vọt này thì mình tin chắc đài SBS sẽ bá chủ khung giờ chiếu này rồi, đối thủ khó lòng nào mà đuổi kịp lắm. Đúng là Namgoong Min mỗi khi trở lại đều sẽ gây bão và mang đến kỳ tích.

Trong khi đó, đối thủ trực tiếp, The Golden Spoon của đài MBC thì lại ghi nhận rating giảm xuống ở tập 3, chỉ còn 5.5% mà thôi. Tuần trước, tác phẩm này vẫn còn bám khá sát đối thủ, nhưng sang tới tuần thứ 2 thì cách biệt đã thực sự rõ ràng, một phim tăng vọt, còn phim kia đi xuống. Mình không biết liệu ở tập 4 ngày hôm nay, The Golden Spoon có tiếp tục quay lại cuộc chiến một cách hoành tráng hay không nhưng mình mong là có, vậy thì cuộc cạnh tranh mới thú vị và hấp dẫn chứ, MBC cố lên nào.

>> Xem thêm: Phim Hàn 30/9: Love In Contract dẫn đầu, chấp 2 đối thủ chiếu tập cuối

Cuối cùng vẫn là Blind của tvN xếp cuối, rating đã giảm chỉ còn 1.8%, là đáy rating mới của bộ phim này sau 5 tập phát sóng. Khung phim tối 6-7 gần như đã trở thành thánh địa chiến nhau của 2 đài công cộng là SBS và MBC, loạt phim tvN gần như không có cơ hội nào để đấu lại. Mặc dù mình biết Blind không phải kém hay đâu, chỉ là đối thủ quá mạnh mà thôi. Chỉ mong rằng con số 1.8% kia sẽ là đáy thấp nhất rồi chứ đừng thấp hơn nữa nhé, tập hôm nay hãy tăng lên nào.

Song Joong Ki đang có một drama chưa phát sóng là Reborn Rich, bên cạnh đó cũng vừa có tin mới cho hay nam diễn viên sẽ tham gia vào một bộ phim điện ảnh mới mà không nhận cát xê để ủng hộ giá trị nghệ thuật của tác phẩm. Tác phẩm mới này mang tên Hwaran, đây là bộ phim bí ẩn với câu chuyện về một chàng trai trẻ tên Yeon Gyu (Hong Sa Bin) muốn thoát khỏi thực tại địa ngục. Anh gặp Chi Geon (Song Joong Ki), quản lý cấp trung của một tổ chức và cả hai cùng nhau bước vào một thế giới nguy hiểm.

Dự án này được công ty quản lý của Song Joong Ki là HISTORY D&C đứng ra sản xuất, nhưng đó không phải là nguyên nhân khiến Song Joong Ki không nhận thù lao. Nam thần chia sẻ: “Tôi rất vui khi được xuất hiện trong Hwaran, đây là dự án có tính thử thách lớn với tôi và tôi cảm thấy rất mới mẻ. Tôi mong chờ sẽ cùng đạo diễn và các diễn viên tạo ra một tác phẩm thật chất lượng”. 

Hành động của chàng Song thực sự khiến tôi khâm phục, hy vọng dự án phim mới này sẽ ra mắt thuận lợi và gây được tiếng vang xứng với sự kỳ vọng của Song Joong Ki và đoàn phim nhé.

If You Wish Upon Me không phải là dự án phim thành công với Ji Chang Wook bởi thành tích khá là kém, nhưng đây vẫn là một bộ phim chữa lành đáng xem. Với riêng Ji Chang Wook thì anh đã có một quãng thời gian quay phim rất vui vẻ và được trưởng thành cùng nhân vật. 

Ji Chang Wook chia sẻ sau khi phim kết thúc: “Bộ phim này đã bắt đầu quay từ mùa thu năm ngoái, cuối cùng đã phát sóng tập cuối rồi. Thật may mắn là tôi đã có thể trở thành Yoon Gyeo Re và hợp tác cùng những người tuyệt vời. If You Wish Upon Me là một thử thách và trải nghiệm mới với tôi. Hy vọng sự thoải mái và ấm áp trong mỗi khoảnh khắc phim đã được truyền tải tới khán giả. Tôi mong rằng đây sẽ là một câu chuyện mà thi thoảng bạn sẽ nghĩ về với sự an ủi và ấm áp”. 

>> Xem thêm: Dàn phim Hàn quay cực "nghệ", cap màn hình là có ảnh đẹp

Có thể giá trị thương mại của If You Wish Upon Me không cao, đối với sự nghiệp của Ji Chang Wook thì nhân vật Jang Gyeo Re cũng không phải là thành tựu nhưng đóng một bộ phim hay, một nhân vật hay chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên trong đời, mình cảm thấy Ji Chang Wook đã có được điều đó và thực sự mừng cho anh. Hy vọng lần sau chúng ta sẽ được chúc mừng nam thần này với một tác phẩm thành công mọi mặt nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.