x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 8/10: One Dollar Lawyer tăng 2.9% lại chạm kỷ lục rating mới

Mỳ Quảng 11:20 - 08/10/2022

Thứ 7 tuần này chúng ta vừa có những khởi sắc trong bảng rating, lại vừa có thông tin phim truyền hình mới hấp dẫn, bên cạnh đó thì còn có cả tin về phim điện ảnh mới của dàn trai đẹp. Tôi nghĩ mọi người chuẩn bị tinh thần đón một bản tin Kbiz thật phong phú thôi nào.

Rating phim: One Dollar Lawyer tiếp tục công phá thành tích mới

Càng phát sóng lại càng thu hút thế nên rating của One Dollar Lawyer cứ vậy tăng đều khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới chỉ tới tập 5 thôi nhưng tỷ suất của phim đã chạm mốc 14.9%, đánh dấu mức tăng 2.9% so với 4 tập trước và tạo nên kỷ lục mới. Khởi đầu với con số 8.2% và hiện tại đã gần chạm 15% rồi, chúng ta có thể đặt niềm tin rằng One Dollar Lawyer sẽ có thể vượt qua mốc 20% nếu nội dung tiếp tục thú vị như hiện tại. Không hiểu sao nhưng tôi có niềm tin là Namgoong Min và đoàn phim sẽ làm được.

Đối thủ trực tiếp của One Dollar LawyerThe Golden Spoon thì lại khá chật vật trong cuộc chiến giành giật từng % rating một. Chỉ số của tập 5 ngày hôm qua là 5.9%, cũng đã tăng 0.8% so với tập 4 tuần trước nhưng vẫn không ăn thua gì so với đối thủ và cũng chưa thể leo lên lại rating cao nhất mà phim từng đạt được ở tập 2 là 7.4%. Tôi nghĩ The Golden Spoon không hẳn là không hay chỉ là vì đụng phải đối thủ quá mạnh nên bị ảnh hưởng nhiều mà thôi, một núi không thể có hai hổ mà, đáng tiếc cho dàn sao trẻ của phim quá.

Bộ phim thứ 3 phát sóng trong thứ 6 là Blind cũng là bộ phim duy nhất rating đi xuống trong ngày hôm qua. Tỷ suất của tập 7 Blind đạt được là 2.194%, giảm mất 0.7% so với tuần trước. Đối đầu với 2 đối thủ mạnh từ 2 đài lớn  nên phim tvN khung 6-7 này không có cơ hội nào để vượt lên được, tôi nghĩ ngay cả con số cao nhất khi ra mắt 3.385% giờ cũng là mốc khó đạt với bộ phim này.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 7/10: Bad Prosecutor và Love Is For Suckers đều tăng rating

Curtain Call tung poster và loạt ảnh mới cực đẹp

Lần tái xuất màn ảnh nhỏ của nữ thần Ha Ji Won với phim mới Curtain Call đang được đài KBS tổng lực quảng bá. Với dàn sao ấn tượng vô cùng gồm Ha Ji Won, Kang Ha Neul và Kwon Sang Woo, dự án này chắc chắn xứng đáng cho mọt phim Hàn bất kể từ thời kỳ thập niên 2000 hay hiện tại chờ mong và đón xem. Phim kể câu chuyện về một cụ bà người Triều Tiên không còn nhiều thời gian nên đã thuê một chàng diễn viên sân khấu để thực hiện mong ước cuối của mình, đó là đóng giả cháu trai và gia nhập vào gia đình mình. Cũng nhờ kế hoạch này mà chàng trai gặp được cô cháu gái tài phiệt của bà và bắt đầu một câu chuyện tình yêu không ai ngờ tới.

Poster của phim yên bình và ấm áp với sự xuất hiện của cặp đôi chính Ha Ji Won và Kang Ha Neul. Mặc dù cả hai không nhìn mặt nhau nhưng vẫn mang đến sự rung động và khiến khán giả mỉm cười khi nhìn ngắm. 

Trong phim, cả hai còn có một vai trò khác, đó là thể hiện vai người bà và chồng bà trong quá khứ, dẫn dắt câu chuyện tình yêu của họ trở nên ý nghĩa và lãng mạn hơn gấp nhiều lần. Dù là hình ảnh hiện tại hay hình ảnh trong quá khứ thời năm 1950 thì cặp đôi đều hợp vai và ấn tượng vô cùng. Tôi không ngờ cả hai còn có một vai trò thứ 2 này nữa, sự tò mò với Curtain Call càng ngày càng lớn hơn rồi.

Bổ mắt cùng trailer mới với “nội dung” tuyệt đẹp của Decibel gồm Kim Rae Won, Lee Jong Suk và Cha Eun Woo

Bộ phim điện ảnh Decibel với câu chuyện xoay quanh những người lính hải quân cùng sự kết hợp của 3 trai đẹp Kim Rae Won, Lee Jong Suk và Cha Eun Woo sau khoảng thời gian im ắng đã tung trailer hấp dẫn rồi đây. Khung cảnh trong trailer ấn tượng và hấp dẫn với loạt cảnh hành động, nhưng thật ngại quá, mắt tôi chỉ thấy sự đẹp trai và nam tính của 3 nam chính mà thôi. 

Kim Rae Won quá dũng cảm, Lee Jong Suk đầy sức hút và Cha Eun Woo thì đẹp mê người. Thôi tôi xin “chốt đơn” chờ ra rạp ngắm trai thôi, 16 tháng 11 phim bắt đầu khởi chiếu ở Hàn rồi, chúng ta không phải chờ lâu đâu. Còn giờ thì ngắm ảnh đẹp để mê mẩn trước đã nhỉ.

>>>> Xem thêm: Biệt đội nữ nhân "siêu anh hùng" ngành luật của phim Hàn 2022

Vốn dĩ đang rất vui mừng cho One Dollar Lawyer thì bỗng dưng tôi lại quên sạch hết để đắm chìm vào trailer của Decibel mất rồi. Tôi linh cảm là Lee Jong Suk sẽ lại đóng phản diện trong bộ phim điện ảnh này, nụ cười của anh hơi giả trân đấy nha, không biết tôi đoán có nhầm không. Thôi tôi đi xem trailer tiếp đây, chờ tới tháng 11 hơi lâu đấy nhưng cũng sắp rồi, vui quá đi mất.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.