x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ông Sinh có nhu nhược khi cứ chịu phần thiệt thòi vì Nam?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:12 - 07/10/2021

Trong Hương Vị Tình Thân, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) vốn là nhân vật được khán giả quý mến vì bản chất thiện lương, hết mực yêu thương con gái. Thế nhưng, trong những tập mới đây, không ít người phải ngao ngán trước sự cam chịu của ông Sinh. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Chuyện là thế này, sau khi việc ông Sinh là kẻ đã gây chuyện với bố của Thy (Thu Quỳnh) bị phát hiện, mối quan hệ giữa hai nàng dâu nhà họ Hoàng ngày càng gay gắt. Đặc biệt, mâu thuẫn đã lên tới đỉnh điểm khi Thy bị người bí ẩn tìm đến và cho rằng kẻ muốn làm hại tới mẹ con cô chính là ông Sinh. Điều này đã khiến Nam (Phương Oanh) “sồn sồn” lên, khẳng định ông Sinh không phải người như thế vì... ông là bố đẻ của Nam. 

Tạm không nói tới việc hành động “miệng nhanh hơn não” này của Nam đã khiến nhà họ Hoàng sốc lên sốc xuống thế nào thì mình thấy nguồn cơn của câu chuyện không ai khác ngoài ông Sinh các bạn ạ! Ngẫm lại mà xem, không biết vì lý do gì đó (có lẽ định xin lỗi), ông Sinh đã xin số điện thoại của Thy và hẹn gặp cô vào buổi tối. Thế này thì bảo sao Thy sau khi xảy ra sự cố lại khẳng định “chắc như đinh đóng cột” rằng ông Sinh là kẻ xấu đúng không nào?

Thực tế thì ông Tấn (Hồ Phong) mới là kẻ đứng sau mọi việc. Khi biết được cuộc hẹn của Thy và ông Sinh, ông Tấn đã bày mưu hiểm ác, một mặt thì dọa nạt Thy, mặt khác thì chặn ông Sinh và tìm cách vu vạ lên đầu ông.

Mà cách ông Tấn hù dọa ông Sinh thì có gì mới đâu, cứ lôi sự an nguy của Nam ra là được. Với một người bố thương con như ông Sinh thì cách này dùng bao nhiêu lần thì cũng có hiệu quả mà thôi! Ừ thì mình cũng hiểu được sự lo lắng của ông Sinh nhưng việc ông cứ nín nhịn, chịu đựng một mình mãi như vậy có... nhu nhược quá hay không?

>>> Xem thêm: Nam và những pha "đi vào lòng đất" trong Hương Vị Tình Thân

Khi cặp đôi Long (Mạnh Trường) – Nam đến nhà ông Sinh để hỏi rõ mọi việc, ông chỉ ậm ừ cho xong chuyện, thậm chí còn thừa nhận bản thân đã làm điều đó với Thy. Ơ hay, thế này thì có khác nào tạt cả gáo nước lạnh vào mặt Nam đâu cơ chứ! Trong khi Nam vừa lớn tiếng bênh vực ông Sinh trước mặt nhà chồng, thậm chí còn tiết lộ ông Sinh là bố đẻ của cô nữa thì hành động của ông Sinh có khác nào hại Nam đâu. Thử hỏi Nam sẽ phải đối mặt với nhà chồng như thế nào nếu như người khác nghe thấy chính miệng ông Sinh thừa nhận? Ông Khang (Trịnh Mai Nguyên), bà Xuân (Quách Thu Phương) liệu có cho rằng Nam là kẻ “đổi trắng thay đen” chỉ vì tình thân hay không? 

 Tôi phải nhấn mạnh, vì chúng ta đang xem phim nên các vai chính diện được hình tượng hoàn hảo quá, nên rất tin tưởng và bác Sinh, ví dụ như Long hay Nam. Chứ còn ở ngoài đời, khi nghe một người tự nhận mình đã làm, thì người ta cũng sẽ tin là thật chứ nghi ngờ làm gì cho mệt? Vậy thì shark Long nữa, liệu anh có nhìn bố vợ bằng con mắt khác?

Mình đoán là lúc đó ông Sinh chẳng hề suy xét sâu xa như vậy đâu. Có lẽ quá lo lắng trước những lời hăm he của ông Tấn, ông Sinh chỉ muốn đảm bảo an toàn cho con gái nên mới có pha xử lý “đi vào lòng đất” như vậy.  Kể cả khi Long – Nam gặng hỏi rằng có phải kẻ nào đó đang đe dọa ông hay không, ông Sinh vẫn một mực phủ nhận. 

Đến khi Nam cho biết cô đã thông báo cho nhà chồng về mối quan hệ huyết thống giữa hai bố con, ông Sinh mới bối rối ra mặt và... đuổi cả con gái lẫn con rể ra khỏi nhà. 

Nói thật thì mình chẳng hề hài lòng với cách xử lý này của ông Sinh tẹo nào cả. Giờ đây, khi cả Long và Nam đều đã biết được một phần quá khứ của ông và tin tưởng ông hết mực, lẽ ra, ông Sinh nên kể lại đầu đuôi mọi chuyện cho các con để tìm cách giải quyết, thay vì cứ ôm hết mọi chuyện, chịu hết nỗi oan này tới nỗi oan khác như vậy. Bởi lẽ, giờ đây, việc Nam là con đẻ của ông Sinh đã chẳng còn là bí mật, nếu ông Sinh bị vu, Nam cũng sẽ bị liên lụy ít nhiều mà. Nếu thực sự thương con thì ông Sinh nên có thái độ cứng rắn hơn, mạnh mẽ hơn mới đúng chứ! Ông Sinh nói ông yêu thương Nam hơn cả mạng sống nhưng việc ông cứ ậm ừ thế này sẽ chỉ đem lại bi kịch cho Nam thôi. 

Đôi lúc mình cứ có cảm giác mặc dù đã nhận Nam nhưng ông Sinh lại cứ có suy nghĩ muốn né xa con gái để tránh làm ảnh hưởng tới cô vậy. Chắc hẳn Nam cũng đã nhận ra điều này nên cô mới nói: “Con xin bố đừng mãi như thế, mà bố đừng nghĩ đến chuyện rời xa con nữa. Con đã tìm thấy bố rồi, bố đừng nghĩ đến chuyện rời xa con nữa”.

Cá nhân mình cho rằng, việc trốn tránh chẳng giải quyết được vấn đề gì cả, ông Sinh nên thẳng thắn mọi chuyện với Long – Nam để tìm cách giải quyết triệt để mọi chuyện, chứ ông còn định sợ sệt trước ông Tấn tới lúc nào nữa?

May cho Nam là lần này, ông Khang, bà Xuân rất thấu tình đạt lý. Sau cú “hattrick” cực sốc (quá khứ của ông Sinh, quan hệ ruột thịt của Nam với ông Sinh và việc nghi ngờ ông Sinh dọa nạt Thy), nhà họ Hoàng vẫn chưa trở mặt mà tỏ ra thấu hiểu, đồng cảm với Nam, tìm cách xoa dịu mâu thuẫn giữa hai nàng dâu và còn đến nhà nói chuyện với thông gia một cách lịch sự, đàng hoàng khi Nam đòi xách vali về nhà bố đẻ một thời gian nữa.

Lần này, chuyện của Nam và ông Sinh chắc sẽ êm xuôi thế nhưng đâu phải ai cũng may mắn như Nam, có được nhà chồng tuyệt vời đến vậy. À, phải nói là nếu Nam không phải nữ chính của Hương Vị Tình Thân thì kèo này “toang” chắc vì cách xử sự nhu nhược của ông Sinh mất rồi chứ nhỉ?

Nói thật thì từ trước đó, mình đã không mấy hài lòng với việc ông Sinh năm lần bảy lượt không dám nhận Nam vì sợ con gái gặp nguy hiểm, sợ Nam không hạnh phúc, sợ Nam “thế lọ thế chai” rồi! Nam vốn là một cô gái rất khao khát tình thân, thậm chí, cô còn đặt tình thân lên trên cả tình yêu chứ chẳng đùa đâu! 

Biết là ông Sinh muốn tốt cho con nhưng liệu việc ông giấu kín thân phận suốt hơn 100 tập phim có khiến Nam thấy vui hay không? Nam đã là người trưởng thành rồi, cô hoàn toàn có quyền được biết và chia sẻ mọi chuyện với bố đẻ của mình thay vì hưởng hạnh phúc mà phải đánh đổi bằng sự bất hạnh của ông Sinh. 

>>> Xem thêm: Nam bị "hương vị tình thân" gây lú khi xử lý chuyện ông Sinh?

Mình mong rằng trong những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, ông Sinh nên mở lòng và đứng lên tìm ra sự thật để có được hạnh phúc thực sự cho cả ông và Nam. Hay là ông còn định chờ ông Chiến (Anh Tuấn) xuất hiện mới có thể tự vực dậy bản thân nữa đây?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.