x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam bảo vệ ông Sinh khi bị mắng chửi ngoài đường

Bé Ba khó tính 22:12 - 06/10/2021

Không drama thì sao gọi là phim Hương Vị Tình Thân được chứ. Cuộc sống drama 5 thì trong phim phải là 10 nhé quý vị. Cũng vì thế nên chúng ta cứ phải cay cú thay cho nữ chính Phương Nam. Kết thúc tập 50 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, trước mắt thì tui thấy gia đình họ Hoàng đã chấp nhận Nam là con gái của bác Sinh, không chấp nhất chuyện quá khứ năm xưa nữa rồi. Đây quả thực là bước tiến rất lớn trong mối quan hệ của Nam và gia đình chồng, giúp cô không còn trở ngại đối với nhà Long, phần nào cũng yên tâm hơn.

  Cơ mà số Nam cũng lạ thật, đi đâu cũng có người thương, chắc do hào quang nữ chính chiếu rọi đó. Nam dọn đồ về nhà bố đẻ nhằm nhân dịp này hàn huyên tâm sự với bố, chăm sóc cho ông sau 30 năm xa cách. Vậy mà mới ở được 1 ngày thì Long cũng kéo vali sang xin ở ké, rồi bà Dần cũng đi tìm bác Quyên nên nhất quyết phải ở cùng Nam mới chịu. Ái chà, căn nhà chung cư nhỏ xinh thế kia mà có tận 4 người ở, trong khi chỉ có hai phòng thì tui đoán chừng Nam với Long ngủ chung một phòng, cụ Dần ở một phòng còn bác Sinh ngủ ngoài sofa quá nhỉ.

 Sau khi thu xếp ổn thoả chuyện nhà cửa thì Long với Nam đưa bác Sinh và bà nội đi dạo phố. Trời thu Hà Nội mát mẻ và đẹp thế này, ở trong nhà làm chi cho phí nhỉ? Thế là mình ra bờ hồ hóng mát, sẵn tiện chụp vài tấm ảnh đăng lên Facebook kiếm like nào. Vậy là bác Sinh chụp cho 3 bà cháu một kiểu ảnh, cơ mà đang làm phó nháy thì tự dưng ở đâu xuất hiện một người phụ nữ hung hăng lao đến, quát mắng bác Sinh. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình: 2 bữa cơm ấm lòng của bố con Nam và gia đình Long

 Bà ta cho rằng tại sao ông ấy không biết xấu hổ vì những lỗi lầm năm xưa, bây giờ còn ra đường chụp ảnh check-in các kiểu. Bằng cái giọng điệu khó nghe và thái độ cũng không hiền lành gì, bà ta nói ra toàn những lời lẽ mà ai nghe cũng bực. Dĩ nhiên ngay lúc đó, Nam lao ra ngăn cản lại, yêu cầu bà ta nên giữ miệng mồm cẩn thận. Lúc này xung quanh cũng nhiều người bu đến quay phim, chụp hình khiến Long cũng phải lên tiếng đề nghị dẹp hết.

Nhìn Nam lúc này, tui lại nhớ đến hình tượng Quỳnh Búp Bê chẳng biết sợ ai của Phương Oanh ngày trước. Có vẻ cuộc đời dạo này không quá sóng gió với Phương Nam nên cô cứ hiền lành nhã nhặn với cả thiên hạ, nhất là với Khánh Thy với bà Sa nên nhiều bạn quên mức “quá khứ” lẫy lừng của Nam rồi nhỉ. Nam cũng cá tính, chẳng ngại mất lòng ai, và sẵn sàng bảo vệ người cô thương. Thế nên người phụ nữ kia chọc nhầm chỗ rồi đấy.

Mà tui nói thật, nhìn qua là biết ngay dàn dựng để mắng nhiếc ông Sinh rồi chứ ở đâu ra một hội chị em phụ nữ nhận ra bác Sinh, nếu như nói đến chuyện của lão Thắng cách đây 30 năm thì thời gian thay đổi, thời đó với bây giờ còn là 2 diễn viên đóng khác nhau, nhận ra bằng niềm tin à? Tui nhìn tui 10 năm trước suýt không nhận ra mình thì huống chi một người xa lạ như bác Sinh, chả liên quan gì đến những người này. Vậy mà vẫn lao ra quát tháo đủ kiểu, nhìn sơ là biết có người đứng sau lưng.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dũng đòi minh oan bác Sinh, chống lại bà Sa

 Vậy thì ai là kẻ kiếm chuyện với bố đẻ của Nam đây? Còn ai trồng khoai đất này ngoài mẹ con bà Sa với lão Tấn chứ. Bởi vì tui nhớ lúc nãy, Khánh Thy đứng nghe lén bố mẹ chồng nói chuyện với nhau, họ đang trách Khánh Thy tại sao cứ chấp nhặt Nam, trong khi chuyện hồi xưa 30 năm trước của ông Thắng - bố ruột của Thy, có liên quan gì đến Nam đâu. Vậy ắt hẳn là cô nàng cay lắm nên gọi điện thoại nói chuyện với mẹ rồi nhờ mẹ xử lý giúp cho đỡ tức.

  Ngoài lý do này ra, tui đoán tiếp là bà Sa tự quyết định chuyện dàn dựng um sùm với bác Sinh vì lo cho con gái, cũng như muốn làm to chuyện lên cho Nam hết đường ở lại nhà họ Hoàng. Hoặc là vì bác Sinh vẫn tiếp tục thân thiết với Nam nên lão Tấn ra tay để ông ta biết đường mà lo lắng, rời khỏi Hà Nội, tránh xa con gái ruột của mình?

 Chung quy vai phản diện trong phim này chỉ có 3 người đó thôi nên chẳng thoát được đâu. Biên kịch mà muốn twist bất ngờ thì cứ cho bà Bích là người sắp đặt vụ này, đảm bảo thiên hạ xem phim thì ngớ người ra liền nhé. Còn nếu là một trong ba người của nhà bà Sa thì quá dễ đoán. Nhưng đúng như vậy thì đúng là lắm mưu kế nhỉ, có điều quanh đi quẩn lại cũng mấy màn kịch rồi livestream thế này, ngày xưa Thiên Nga cũng làm để tạo áp lực với Long, rồi đến bà Sa làm với Thuỳ Dương - “Trà xanh” của Huy, hay cả lúc trước bà Xuân đi làm từ thiện cũng có chút ồn ào tương tự. 

Thôi thì ai làm thì cứ đợi xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân đi quý vị, nhưng tui cho rằng nhờ vụ này mà Nam sẽ cảnh giác hơn với những người xung quanh, cũng như giúp cô thoát khỏi cái bóng hiền lành, nhẫn nhịn của mình. Bây giờ cô đã sẵn sàng ăn miếng trả miếng rồi đấy, chớ ai đụng đến bố con nhà Nam nhé. Dại lắm.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang bà Xuân thấu tình đạt lý với bố con Nam

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.