x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích được minh oan vụ vòng vàng của bà Dần

Bé Ba khó tính 14:13 - 07/10/2021

 Câu chuyện Nam nhận lại bố thực ra cũng chả dễ dàng gì. Đồng ý là chuyện riêng của hai người nhưng lại có sức ảnh hưởng đến những người liên quan, như gia đình họ Hoàng và cả bà Bích. Vậy nên, khi Nam thổ lộ ra mối quan hệ huyết thống với bác Sinh, ai cũng bất ngờ và khó chấp nhận được lúc đầu. Nhà họ Hoàng còn đỡ vì không bộc lộ ra bên ngoài, ông Khang chỉ trầm tư suy nghĩ tìm giải pháp để dung hoà mối quan hệ giữa hai nàng dâu Phương Nam với Khánh Thy thôi. Nhưng Bé Ba thấy bà Bích thì khác hẳn.

 Người mẹ nuôi của Nam có vẻ choáng váng vì sự thật này. Có lẽ bà không ngờ được rằng ông Sinh là bố đẻ của Nam, và quá khứ của ông ấy là một cản trở rất lớn đối với hạnh phúc của cô. Ừ thì biết bà Bích tham tiền đấy, nhưng chung quy thì cùng có phần nào lo thật cho Nam nên đã nói ra những câu khiến người nghe không thoải mái dễ chịu xíu nào.

Tui thấy ông Sinh lúc ở nhà bà Bích đã buồn ra mặt, về nhà thì còn nghĩ ngợi nhiều hơn. Có lẽ ông đang tự hỏi bản thân rằng việc nhận lại Nam như thế là đúng hay sai, có thực sự con gái của ông gặp rắc rối từ phía gia đình chồng rồi không hạnh phúc, hoà hợp hay không? 

 Nhìn thấy bố trầm tư như thế, tui nghĩ đứa con nào cũng xót. Vậy nên Nam động viên bác Sinh, rằng tính bà Bích như thế thôi chứ không có ý gì xấu, vả lại, việc nhận con là hoàn toàn đúng vì cả hai người đều mong đợi giây phút này từ lâu. “Bố có trách gì bà ấy đâu, bố cũng chẳng ra gì, để con lưu lạc từ bé, sống khổ sở. Bố đã về quê bố Tuấn hỏi thăm hàng xóm, họ cũng kể hết hoàn cảnh của con cho bố nghe”.

Nam an ủi bố, “Bố cũng đừng trách mình nữa, những gì có thể làm tốt nhất cho con, bố cũng đã làm mà. Chẳng phải từ ngày bố về, bố cũng đã âm thầm bảo vệ, che chở cho con à”. 

Nhân chuyện này, tui thấy bác Sinh vui miệng kể luôn “vụ quả dừa ném nè, hay báo cháy lúc con đi công tác đúng không?” khiến Nam ngỡ ngàng, ui hoá ra nguồn gốc cớ sự là đây. Thậm chí Nam còn nói, “Vì bố mà bây giờ anh Long vẫn còn trách con”. Nam nhõng nhẽo một chút với bác Sinh, dỗi tí xíu cho vui nhà vui cửa.

 Tui không biết ở đây còn ai nhớ vụ “động trời” ấy không nhỉ? Chuyện là Long - Nam đi công tác chung với nhau ở phần 1, lúc này họ đã trở thành người yêu rồi nên sẵn tiện đi chơi luôn. Đợt đó Shark Long với Phương Nam hôn hơi bị nhiều đấy nhé, và thậm chí họ cũng thuê hẳn căn villa trong resort để nghỉ ngơi và ăn “giò”. Có ai ngờ đâu, bác Sinh lo lắng cho con gái nên đi theo tới tận ngoài biển, nhìn thấy hai người thân mật với nhau quá mà lại chưa cưới xin nên ông càng thêm sợ, vậy là tìm cách phá bĩnh cặp đôi này.

 Lúc thì bác Sinh chọc cho quả dừa rơi xuống khiến hai người giật mình, không hôn nhau nữa; lúc thì bác ấy lại phá chuông báo cháy, hun khói ngập ngụa sảnh để Long - Nam phải bỏ chạy ra ngoài khi đang chuẩn bị “măm măm”. Vậy là sau đấy, Long hụt luôn quả ăn “giò”, và anh vẫn cay cú cho tới tận lúc cưới luôn á. Nhìn gương mặt tiu nghỉu của Shark Long mà tui thấy thương thiệt.

>>>Xem thêm: Xem 120 tập Hương Vị Tình Thân mới nghe được 1 câu vừa tai của bà Xuân

  Ngoài vụ ăn “giò” của Long ở phần 1 thì còn một câu chuyện khác cũng được giải toả trong tập 50 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, và vụ này được nhiều người quan tâm, suốt ngày đi bình luận trên mạng xã hội đây nhé. Đó là việc bà Bích bị nghi oan lấy vòng vàng của bà Dần. 

Chuyện là, đợt đấy bà Sa rắp tâm hại bà Bích nên bỏ chiếc vòng vào túi xách của mẹ nuôi Nam, sau đó Khánh Thy cũng ra tay xoá đoạn video trong camera trong nhà. Khi cả gia đình phát hiện bà Dần mất đồ thì bủa nhau đi tìm, phát hiện nó nằm trong túi bà Bích khiến cho bà Xuân vu vạ cho bà giúp việc trong nhà.

Bà Bích khóc lóc chối bỏ nhưng bà Xuân vẫn một mực khẳng định, thế là Nam bênh vực mẹ, cãi một trận với bà Xuân rồi hai mẹ con kéo nhau đi. Cũng vì vụ đó mà bà Xuân càng không thích bạn gái của Long, nhất quyết bắt anh phải chia tay. Bẵng đi rất lâu rồi, nhiều khán giả xem phim cứ thắc mắc tại sao không ai minh oan cho bà Bích thế nhỉ? 

 Hoá ra là có đấy nhé. Trong cuộc nói chuyện của bà Dần với bà Bích ở tại chung cư của Nam thì tui biết được rằng, ông Khang đã có nói với bà Bích, xoá bỏ hiềm nghi về vụ việc này. Thế nên bà Bích mới thoải mái cho Long cưới Nam, à mà thực ra bà Bích muốn có con rể giàu mà, tội gì mà không chịu? 

Tui đoán ý rằng, đợt đấy bà Dần lẫn trí, hô hoán với mọi người là mình lại thất lạc trang sức nhưng rồi tìm thấy trong tủ lạnh. Bà cho rằng bản thân mình không nhớ rõ nên có khi ngày xưa đã bỏ vào túi của bà Bích khiến bà ấy bị nghi oan. Lúc đó, ông Khang, bà Xuân và Long đều có mặt ở nên ông Khang cũng gặp và nói lời xin lỗi bà Bích cả rồi.

 Vậy thì bây giờ, khán giả hết trách tại sao đạo diễn “quên” luôn bà Bích nhé, phim có lớp lang hẳn hoi nên chúng ta cứ từ từ xem phim, rồi ai cũng sẽ được giải quyết cả, ai cũng sẽ được minh oan mà thôi. Đừng nóng vội mà trách cứ đoàn phim nha cả nhà yêu.

>>>Xem thêm: Ông Sinh có nhu nhược khi cứ chịu phần thiệt thòi vì Nam?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.