x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cùng phận con dâu, Nam - Thy lại được đối đãi khác

Bé Ba khó tính 06:13 - 07/10/2021

 Bé Ba thực sự tin cách ăn ở - một cách nói ngắn gọn của việc chúng ta giao tiếp, đối đãi với người khác thế nào - sẽ quyết định việc bản thân mình được đối xử ra sao đấy. Giống như trong phim Hương Vị Tình Thân, Phương Nam luôn cố gắng hoà nhã với mọi người, quan tâm yêu thương bằng chân tình, lòng thành của mình nên cô luôn nhận được “quả ngọt”, dù có khó khăn gì cũng vượt qua, lại có quý nhân hỗ trợ. 

Trong khi đó, Khánh Thy suốt ngày cay cú ăn thua, sống giả (cái này cô ta còn tự nhận nữa chớ) thì thử hỏi tại sao cứ phải gặp nghịch cảnh rồi mất lòng mẹ chồng cơ chứ? 

Cùng là phận con dâu của nhà họ Hoàng nhưng trong trích đoạn của tập 51 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, tui thấy rõ sự khác biệt của Nam và Thy trong cách bố mẹ chồng suy nghĩ về họ, cũng như đối xử với họ. Đầu tiên sẽ phải nói tới nữ chính Phương Nam nhé. Những ngày qua “giông bão” cuộc đời của Nam vẫn chưa dừng lại, có vẻ như áp thấp nhiệt đới đã chuyển thành bão rồi, nên là dù cho ông Khang bà Xuân đã chấp nhận sự thật rằng ông Sinh là bố đẻ của Nam, cũng như bỏ qua quá khứ không hay ho gì của bác ấy thì Nam và bố vẫn cứ phải gặp thị phi.

 Cả nhà Long - Nam, cụ Dần với bác Sinh ra phố chơi thì bị nhiều người đến mắng, lôi lại chuyện 30 năm trước để nói và xem chừng là do mưu của bà Sa gây ra rồi. Thật sự trong phim Hương Vị Tình Thân, bà Sa rất nhiều kế sách để đối phó với người khác nhưng quanh đi quẩn lại cũng là kiếm người gây rối hoặc quay clip, livestream. 

Mười vụ như một nên tui liếc sơ là cũng rõ mười mươi rồi nhé. Và dĩ nhiên những đoạn clip đó được đăng lên mạng xã hội, có mặt của cả Long với Nam nên có vẻ như đến tay ông Khang cũng như ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh gia đình và chuyện làm ăn của công ty. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dũng đòi minh oan bác Sinh, chống lại bà Sa

 Nam đưa bà Dần trở về nhà họ Hoàng rồi cô cũng có cuộc nói chuyện với ông Khang. Nam xin lỗi vì lại gây rắc rối cho gia đình, thái độ của cô thật sự đáng trân trọng dù ai cũng biết là không phải lỗi của cô. Dĩ nhiên bố chồng của Nam cũng là người biết lẽ phải, thế nên ông càng không trách Nam, ngược lại còn nói câu ấm lòng: “Thôi, không nghĩ ngợi gì nữa, con cứ nghĩ là bố luôn ở bên con”.

Thiệt sự Nam quả là có phước mấy đời mới được nhiều tình thương như thế. Bố Tuấn chăm Nam từ bé, bố Sinh lo lắng quan tâm trong nhiều năm qua, giờ đến bố Khang cũng giang rộng vòng tay chào đón con dâu, thông cảm thấu hiểu cho cô. Được vậy thì quả thật trân quý rồi các bạn ạ.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang bà Xuân thấu tình đạt lý với bố con Nam

Trong khi đó, tui thấy Khánh Thy thì ngược lại hoàn toàn. Cô ả này cứ tưởng sẽ đắc sủng, trở thành số 1 trong gia đình họ Hoàng nhưng sau nhiều lùm xùm tự gây ra thì có vẻ như Thy đã mất vị trí đó. Thiệt ra tui nghĩ cũng là do Thy thôi, nếu như cô không tạo ra rùm beng, không quát tháo Nam ngay trước mặt bố mẹ, lại nhiều lần gây rối trong nhà chồng chỉ vì chuyện bố cô năm xưa thì hoàn cảnh đã không tệ như thế. Chưa kể nhé, trước đó Thy còn trở mặt với bà Xuân nữa chứ, không cái dại nào bằng cái dại này.

Ngày xưa, vì để lấy lòng mẹ chồng, Thy luôn ngọt ngào một dạ hai vâng với bà Xuân. Bây giờ thì cô ả “hắc hoá” hoàn toàn, lên mặt với mẹ của Huy, thậm chí còn thể hiện rõ thái độ bất mãn với bà Xuân khiến bà muốn thương tiếp cũng không được. Vậy nên đôi ba lần, bà Xuân đứng ra bênh vực Nam và trách ngược lại Thy ấy chứ.

Cũng giống như trong tập này, bà Xuân nói chuyện với ông Khang rằng thấy xót thương cho Nam khi ở trong căn nhà chung cư chật chội kia, nên muốn cô về lại nhà họ Hoàng mà ở. Sau đó, bà còn nói về Khánh Thy: “Lại còn được cả con bé Thy nữa, sao tính nó cố chấp đến thế, chuyện này là do bố của Nam gây ra chứ có phải Nam đâu. Anh xem tính thế nào đi”.

Khánh Thy vốn được mệnh danh “Tư Rình” mà quý vị, đi tới đâu nghe lén tới đó, mà toàn nghe trúng chuyện hot. Lần này cũng vậy, cô ả biến sắc hoàn toàn khi nghe mẹ chồng nói về mình như thế, cay cú hẳn ra. Mà bà Xuân nói cũng có sai đâu, vì việc Thy làm rùm beng mấy hôm nay, còn nói thẳng với ông Khang rằng cô sẽ không thể hoà thuận, sống cùng nhà với con gái của kẻ đã gây chuyện với bố mình năm xưa, đã khiến cho không khí nhà họ Hoàng căng thẳng lên.

Thực sự tui thấy Khánh Thy có thái độ không tốt đấy nhé. Cô nổi tiếng thông minh tài giỏi, thậm chí xét về độ nhạy bén thì hơn hẳn Nam thật thà, nhưng bây giờ cư xử ngày càng dở. Thy biết tiếng nói của Huy không bằng Long mà lại còn khiến chị dâu khó xử, chưa kể liên tục tỏ thái độ với bố mẹ chồng thì tui cũng thấy ông Khang bà Xuân chịu được cũng hay lắm, gặp nhà khác chắc tiễn Thy về lại nhà bố đẻ ở tạm vài tháng rồi đấy.

 Thế nên, việc Nam được bố mẹ chồng thương ra mặt còn Khánh Thy ngược lại thế này cũng do cách đối xử với những người trong nhà mà thôi. Tui mong đợi xem thử Khánh Thy sau này có thay đổi để được lòng nhà chồng không nhé, chứ cứ kiểu như vầy thì Huy nên tính đường dọn ra ở riêng trước cả Long đi, không khéo sau này ông Khang bà Xuân giận lên lại làm khó dễ đấy nhé Huy. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bảo vệ ông Sinh khi bị mắng chửi ngoài đường

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.