x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long dọn đồ qua ở cùng Nam, hoá ra thèm ăn “giò”

Bé Ba khó tính 08:12 - 07/10/2021

“Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi” hẳn là câu mà nhiều người biết hen, nhưng mấy bạn có biết câu đấy nằm trong bài hát Lý Chim Quyên của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung không nè. Tự dưng nhắc tới chị Phi Nhung cái Bé Ba buồn ngang, nhưng mà thực sự giọng hát ấy không thể nào quên luôn. Nhưng nói vậy là tui muốn mượn câu hát kia để kể câu chuyện vợ chồng Long - Nam trong phim Hương Vị Tình Thân ý mà.

 Hôm trước Nam quyết định dọn đồ về ở tạm bên nhà bố đẻ, nguyên nhân chính thì ai cũng biết rồi, nữ chính của chúng ta không muốn chạm mặt Khánh Thy rồi gây khó xử hay ồn ào cho cả nhà họ Hoàng sau vụ nàng dâu thứ nhận ra dâu trưởng là con gái của kẻ đã gây chuyện với bố của mình năm xưa, nên không chấp nhận được. Nhưng nếu Nam nói lý do đó ra thì có vẻ hơi đổ thừa cho em dâu nên cô mượn cớ muốn chăm sóc, gần gũi bố sau 30 năm xa vắng nhau, nghe thế thì cũng hợp tình hợp lý, Long có muốn giữ vợ lại thì cũng khó đúng không?

Lúc ấy thì Shark Long cũng đã nhõng nhẽo mè nheo đòi đi theo vợ nhưng Nam không cho, cô muốn chồng ở nhà chăm sóc bố mẹ với bà nội, chứ đi cả đôi rồi cụ Dần đi tìm bác Quyên thì ai nói đỡ đây? Nhưng tui thấy anh chồng này cũng hơi kỳ, vợ sang nhà thăm bố đẻ, hai người hàn huyên tâm sự các kiểu với nhau mà đòi đi theo là như thế nào. Vắng vợ vài hôm rồi ngủ một mình không được hay gì mà cứ phải dính lấy như thế ấy nhỉ? Đúng là vợ chồng son mà.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bảo vệ ông Sinh khi bị mắng chửi ngoài đường

Ấy vậy mà mới có một ngày, tui đã thấy Long lục tục kéo vali bấm chuông cửa nhà bác Sinh, xin ngủ lại. Ơ hay cái anh này, tui còn ngạc nhiên huống chi là Nam. Lý do Long đưa ra cũng hợp lý lắm nhé, lại còn dẻo mồm dẻo miệng nịnh vợ cơ: “Thì vợ anh ở đâu, anh phải ở đấy chứ”. 

Qua nhà người ta xin ngủ ké thì dĩ nhiên cũng phải có quà cáp biếu xén tạ lễ, thế là Long mang theo một túi to đồ ăn do bà Xuân chuẩn bị, còn rủ bố vợ tối nay lai rai nữa chứ. Hiểu ý như thế thì nhất Long rồi, bác Sinh cũng không từ chối được, đùn đẩy cho con gái quyết định.

 Vậy là không gian được trả về cho đôi trẻ còn bậc phụ huynh thì vào phòng nghỉ ngơi, đúng là không ai hiểu ý con bằng bố cơ mà. Khi chỉ còn hai người, Shark Long đã “hiện nguyên hình” một thanh niên nhớ vợ, không ngại bày tỏ cảm xúc của mình: “Người ta nhớ phát điên đây này, mới đi có một ngày mà nhớ không chịu nổi”. Ái chà, lâu rồi mới thấy hai anh chị tình tứ ngọt lịm thế này cơ đấy, cả tuần nay cứ căng thẳng chuyện Nam nhận bố nên thành ra không có khoảnh khắc riêng tư hạnh phúc cho hai người, giờ thì thoả sức bung lụa rồi nha. 

 Nhưng dù sao thì nhà chung cư, cách âm kém nên có muốn nói lời đường mật gì thì cũng phải giữ ý tứ, ôm nhau một chút thôi chứ ôm hoài cũng ngại với bố. Vậy là Nam đành dứt chồng ra ngay khi Long “nham nhở” chút đỉnh: “Người ta đang thèm giò”. Ôi thôi rồi tui biết ý ông quá rồi đấy nhé, mới xa vợ có một hôm mà cứ ngỡ cả tuần cả tháng, kiểu này thì sớm có “Long thai” cho mà xem.

 À ừ thì Nam sắp có em bé rồi còn gì. Vì trong những trích đoạn mà tui đã có, ekip phim Hương Vị Tình Thân gợi ý lộ liễu về việc Nam có bầu và bà Xuân, bà Bích mừng hớn hở ra mặt. Bình thường Khánh Thy lúc có bầu đã được cưng, bây giờ nàng dâu cả cũng có baby shark thì bà Xuân thiên vị hẳn ra, nhất cử nhất động quan tâm đến con dâu, không cho vận động mạnh, phải đi nhẹ nói khẽ cười duyên khiến cho bà Bích cũng buồn cười vì hành động của bà sui gia. Nhưng quả thật đó là một niềm vui lớn trong nhà họ Hoàng mà ai cũng mong đợi, khán giả còn trông mong cơ mà, nên bà Xuân cẩn thận như vậy là tốt.

 Tình thế hiện tại thì Nam sắp có “Long thai” rồi đấy, tui nghĩ rằng sắp tới đây Khánh Thy và bà Sa thêm phần căm ghét cô. Chuyện cũ chưa được giải quyết thì chuyện mới lại đến, oan gia giữa hai gia đình xem mà cũng phát mệt luôn đó. Tui nghĩ Thy chính là đối trọng lớn nhất đối với Nam, nên chắc là đến hết phim, Thy đổi tính nết cư xử đàng hoàng thì may ra Nam mới hết drama nhé. Nhưng lúc đó cũng là hết phim luôn rồi, nên tui nghĩ chúng ta cũng sẽ buồn cho mà xem. 

Thôi thì cũng chỉ trên dưới 20 tập nữa là kết thúc, các bạn cứ tiếp tục theo dõi bộ phim Hương Vị Tình Thân để tận hưởng những cảm xúc hỉ nộ ái ố của dàn nhân vật đi, sau này hết phim rồi, có muốn xem cũng chỉ có nước xem lại, không còn tập mới để mà thưởng thức đâu.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang bà Xuân thấu tình đạt lý với bố con Nam

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.