x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những tác phẩm có rating trên 10% của dàn sao nhí khi trưởng thành

Hồng Trà Sữa 08:20 - 24/07/2022

Với dàn sao nhí đình đám Hàn Quốc nhiều năm trước, tôi chưa thấy có ai sở hữu sự nghiệp lúc trưởng thành quá hoành tráng nhưng chí ít họ vẫn giữ được phong độ khá ổn qua các tác phẩm có rating khả quan trên mức 10%. Cùng tôi nhìn lại xem những bộ phim ăn khách khi trưởng thành của dàn sao này gồm các bộ phim nào nhé. Chú ý là tôi chỉ tính những phim mà họ đảm nhiệm vai chính 1 - vai chính trung tâm thôi nha.

Yoo Seung Ho 

Tính từ năm 2011 khi chính thức thoát khỏi hình tượng diễn viên nhí thì đến nay Yoo Seung Ho đã có tổng cộng 3 bộ phim sở hữu rating trên 10%, gồm: Warrior Baek Dong Soo - 19,3%, Remember - 20,1% và cuối cùng là The Emperor: Owner Of The Mask với chỉ số đạt 17,6%. Những bộ phim này ra mắt lần lượt vào năm 2011, cuối năm 2015 và năm 2017 đã cho thấy rằng sự nghiệp khi trưởng thành của Yoo Seung Ho khá là suôn sẻ luôn. 

Tuy nhiên, từ sau The Emperor: Owner Of The Mask thì khả năng chọn kịch bản của mỹ nam sinh năm 1993 đã không còn tốt nữa thì phải, vì phim anh tham gia cứ bị xịt dần đều. Cả 4 bộ phim của anh sau năm 2017 đều không được đánh giá cao cả về mặt chất lượng lẫn thành tích thương mại luôn. 

>> Bạn có biết: Sự nghiệp khi trưởng thành của các cặp sao nhí đồng niên đình đám

Kim Yoo Jung 

Cũng là một gương mặt hay bị chê là lúc lớn không còn quá gây sốt trên màn ảnh như hồi bé nữa và cũng gặp vấn đề trong việc chọn kịch bản, tuy nhiên khi nhìn lại thì tôi thấy thành tích thương mại phim ảnh của Kim Yoo Jung thời trưởng thành không hề tồi đâu nha. Cô có tới tận 3 trên 5 phim sở hữu rating hơn 10% luôn đó. 

Khủng nhất là Love In The Moonlight vào năm 2016 với 22,5%, tiếp theo là Angry Mom có 11,4% vào năm 2015 và cuối cùng gần đây nhất với 10,4% là Lovers Of The Red Sky. Sau màn khảo sát này thì có lẽ tôi cũng phải có cái nhìn khác về sự nghiệp trưởng thành của Kim Yoo Jung rồi. Có chăng là do mọi người kỳ vọng quá lớn vào mỹ nhân sinh năm 1999 này, chứ thành tích như vậy còn là niềm mơ ước của kha khá đồng nghiệp khác luôn đấy chứ. 

Kim So Hyun 

Sự nghiệp trưởng thành kém nhất nếu xét về thành tích thương mại của phim trong dàn sao nhí đình đám này tôi nghĩ phải là Kim So Hyun cơ. Từ lúc trở thành diễn viên trưởng thành thì Kim So Hyun đã đóng chính trong 6 bộ phim, nhưng chỉ có 2 tác phẩm có được mức rating trên 10% mà thôi. 

Đó chính là The Emperor: Owner Of The Mask vào năm 2017 cùng dự án gần nhất lên sóng năm 2021 vừa qua là River Where The Moon Rises với chỉ số cao nhất vừa tròn 10%. Cơ mà thiếu cái này thì bù lại cái nọ, khi Kim So Hyun cũng vinh dự trở thành ngôi sao trẻ nhất được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021 cho River Where The Moon Rises. Thế nên nhìn chung thì có lẽ Kim So Hyun cũng vẫn có một sự nghiệp trưởng thành không tới nỗi nào vào lúc này nhỉ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nữ diễn viên chăm chỉ bậc nhất của làng phim xứ Hàn

Lee Se Young

Phải đến năm 2016 thì Lee Se Young mới chính thức có được vai nữ chính 1 trong sự nghiệp, dù đã là diễn viên trưởng thành từ khoảng năm 2011 - 2012 rồi. Sau vai chính 1 đầu tiên đó khoảng 3 năm thì ngôi sao sinh năm 1992 này cũng đã được hưởng những thành quả thành công đầu tiên. 

Trong năm 2019 thì 2 dự án cô làm nữ chính là The Crowned ClownDoctor John đều sở hữu rating trên 10%, cụ thể lần lượt là 10,851% cùng 12,3%. Tất nhiên là không thể quên được The Red Sleeve vào cuối năm 2021 với chỉ số cao nhất đạt 17,4% và trở thành bộ phim cũng như vai diễn ấn tượng nhất của Lee Se Young tính đến lúc này. Lên chính hơi lâu nhưng mà xét ra thì thành công đến với Lee Se Young cũng khá là nhanh sau khi cô được tin tưởng đóng chính trong các bộ phim đó nhỉ. 

Park Eun Bin 

Tôi đoán không sai mà, Extraordinary Attorney Woo đã chạm mốc rating 2 con số rồi, khi bộ phim này đã leo lên được chỉ số 11,69% ở tập 7, và tập 8 xuất sắc lên thẳng 13.09% nè. Đây là bộ phim thứ 2 liên tiếp và thứ 4 tổng cộng của Park Eun Bin làm được điều này, khi cô hoạt động với tư cách diễn viên trưởng thành. Vậy là Park Eun Bin đã dẫn đầu trong cả dàn sao nhí năm nào rồi đấy, top 1 là đây chứ đâu.

Các bộ phim còn lại của cô gồm Father, I'll Take Care Of You - 14,4%, Hot Stove League - 19,1% và The King's Affection - 12,1%. Park Eun Bin hiện cũng là cựu sao nhí có được thành tích này ấn tượng nhất trong số 5 cái tên mà tôi nhắc đến trong bài luôn. Với sức hút mạnh của Extraordinary Attorney Woo như hiện nay thì tôi nghĩ rating cao nhất của phim này sẽ không chỉ dừng ở mức 13% đâu. Biết đâu nó sẽ vượt qua Hot Stove League và trở thành bộ phim thành công nhất sự nghiệp ngôi sao họ Park này thì sao, chờ xem nhé. 

>> Xem thêm: Park Eun Bin & Lee Se Young - Đôi bạn đồng niên cùng nở rộ ở tuổi 30

Một điều thú vị không biết mọi người có nhận ra không là các sao nhí này luôn sở hữu ít nhất là một bộ phim cổ trang trong danh sách phim rating trên 10% của mình. Có vẻ như thể loại quen thuộc này là một cái gì đó rất may mắn và thường là sẽ đem lại thành tích tốt cho họ. Cũng trong danh sách này thì tôi nghĩ khả năng cao là Lee Se Young và Kim Yoo Jung cũng sẽ nhanh chóng san bằng thành tích của Park Eun Bin trong thời gian không lâu tới đó nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin, Lee Se Young cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.