x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Xếp hạng nhan sắc dàn mỹ nhân nhí ngày xưa hậu "dậy thì thành công"

Mỳ Quảng 08:20 - 23/07/2022

Dàn mỹ nhân trẻ của làng phim Hàn đang có sự phát triển mạnh mẽ, khẳng định tên tuổi và vị trí trụ cột hiện nay. Một phần trong dàn trẻ đầy tài năng ấy là những mỹ nhân nhí từng đóng phim từ khi còn nhỏ, được trau dồi diễn xuất kỹ càng và vững chắc. Mà không chỉ có kỹ năng đỉnh đâu nhé, các cô bé nhỏ xíu ngày xưa nay đã trưởng thành thành những mỹ nhân càng ngắm càng say đắm lòng người đấy. Tôi đã mạnh dạn xếp hạng nhan sắc của dàn mỹ nhân nhí một thời của Hàn Quốc sau khi trưởng thành, mọi người cùng xem ai dẫn đầu nhé.

Top 10: Jin Ji Hee

Nổi đình đám nhờ vai diễn Hae Ri đanh đá trong bộ phim Gia Đình Là Số 1 khi mới tròn 10 tuổi, ngày ấy Jin Ji Hee được yêu thích vì nét diễn lanh lợi và gương mặt tròn dễ cưng. Sau khi trưởng thành, Jin Ji Hee ngày càng ngọt ngào, nữ tính hơn trước, dù vậy nhan sắc không bắt mắt cho lắm, khó đóng chính nên sự nghiệp của ngôi sao Penthouse khá chìm nổi, thực sự đáng tiếc.

Top 9: Nam Ji Hyun

Ngay từ khi còn nhỏ, Nam Ji Hyun đã thân quen với những vai diễn gai góc, ghi điểm vì lột tả nhân vật có tâm lý phức tạp cực tốt chứ không phải vì gương mặt xinh như những mỹ nhân nhí khác. Sau khi trưởng thành, gương mặt của nữ chính Đối Tác Đáng Ngờ thanh thoát hơn, xinh hơn rất nhiều. Điểm nhấn trên gương mặt Nam Ji Hyun chính là nụ cười tươi tắn, lương thiện, đơn thuần, chính vì vậy cô rất hay được chọn đóng những cô gái quê đầy nghị lực vươn mình và tìm thấy tình yêu đích thực.

Top 8: Kim Hyun Soo

Kim Hyun Soo có đôi mắt to và nụ cười duyên dáng, gương mặt gần như không thay đổi gì nhiều so với khi còn nhỏ, và đương nhiên là càng lớn càng xinh rồi. Kim Hyun Soo không chỉ có tên hao hao mà mặt cũng phảng phất nét giống Kim So Hyun đấy, tuy nhiên khí chất hay đường nét gương mặt của mỹ nhân 2000 này vẫn chưa thể bằng đàn chị. Sau Penthouse, tôi thấy Kim Hyun Soo cũng được chú ý hơn rất nhiều, cô hợp với những vai diễn hiền lành, ngọt ngào, hy vọng sẽ sớm được thấy Bae Ro Na trong một tác phẩm hay.

Top 7: Jung Da Bin

Khi còn nhỏ, Jung Da Bin đã gây sốt vì gương mặt xinh như thiên thần, mắt to lanh lợi khiến ai nhìn cũng yêu mến. Sau khi trưởng thành, những nét xinh nhất trên gương mặt mỹ nhân sinh năm 2000 này vẫn nguyên vẹn, chỉ là có khí chất hơn mà thôi. Tiếc là Jung Da Bin có nhan sắc nổi bật nhưng vẫn chưa có vai diễn đình đám nào sau khi trưởng thành, cô nàng chỉ đang diễn những vai nhỏ mà thôi.

Top 6: Lee Se Young

Ở Lee Se Young, ngay từ khi còn nhỏ hay lúc trưởng thành thì vẫn nguyên vẹn sự xinh xắn, ngọt ngào, dễ mến như cũ. Không có được nhan sắc quá sắc sảo, nổi trội nhưng nụ cười của Lee Se Young rất hiền và tươi, tạo thiện cảm cực nhanh, đôi mắt to tròn cũng là điểm mà ai nhìn cũng sẽ ghi nhớ. Chưa đạt tới độ đẹp hoàn hảo nhưng nữ chính Cổ Tay Áo Màu Đỏ có nét duyên ngầm rất riêng, nhìn thích mắt lắm.

>>>> Xem thêm: Yoona và top những mỹ nhân 9x xứ Hàn hợp với tóc ngắn nhất

Top 5: Kim Yoo Jung

Nhắc tới Kim Yoo Jung thì chúng ta đều quá quen thuộc từ tên cho đến gương mặt rồi vì cô bé đã nổi tiếng từ khi còn nhỏ nhờ gương mặt đáng yêu. Sau khi trưởng thành, Yoo Jung vẫn giữ nguyên được đường nét gương mặt, thêm sự nữ tính và duyên dáng nên càng xinh đẹp, ngọt ngào hơn. Tôi không cảm thấy gương mặt nữ chính Bầu Trời Rực Đỏ mang vẻ đẹp sắc sảo hay các đường nét cực đỉnh, nhưng lại là gương mặt hài hòa nhất, dễ yêu mến nhất. Nhưng dù sao cũng đang đánh giá nhan sắc tổng quát nên lần này Yoo Jung đành xuống hạng hơi thấp vậy.

Top 4: Kim Sae Ron

Kim Sae Ron phải nói là “dậy thì thành công” vô cùng, các đường nét đều thanh thoát rất nhiều sau khi trưởng thành. Kim Sae Ron còn có được khí chất rất sang, gương mặt dễ dàng nhập vai bất kể là kiểu nhân vật nào. Và cô nàng còn có lúm đồng tiền cực duyên dáng nữa. Ngắm Kim Sae Ron, ta sẽ dễ dàng cảm nhận được thần thái điện ảnh rất đặc biệt. Tôi cũng không biết vì sao con đường diễn xuất của cô bé lại trắc trở như vậy, chứ từ nhan sắc tới thực lực thì chẳng thiếu gì đâu, tiếc cho một giai nhân.

Top 3: Kim So Hyun

Tôi không phải fan của Kim So Hyun nhưng gương mặt của mỹ nhân Love Alarm thì tôi phải công nhận là rất xinh xắn và thu hút. Mắt to, miệng duyên, gương mặt rất hiền lành, ngọt ngào, khí chất giống với nữ thần Son Ye Jin ấy, thuần khiết, nhẹ nhàng nhưng ấn tượng khó phai. Kim So Hyun mà cười lên thì đúng chuẩn như thiên thần, như tiên nữ. Vậy nên tôi hoàn toàn rất vui khi xếp nữ chính Sông Đón Trăng Lên vào top 3 visual của dàn sao nhí luôn.

Top 2: Park Eun Bin

Tuy rằng nổi muộn hơn những người khác, tới giờ mới thực sự được chú ý nhưng Park Eun Bin trưởng thành từ cái nôi sao nhí nên thực lực đỉnh lắm đấy. Bên cạnh thực lực thì nữ chính Luyến Mộ còn có một gương mặt xinh đẹp rung động luôn. Đôi mắt Park Eun Bin sáng trong thu hút, cười lên là có mắt cười cực đẹp, miệng cũng duyên dáng, khí chất không quá áp đảo nhưng lại dễ đi vào lòng người, khi cô nàng cần quyến rũ hay “lột xác” hình tượng thì cũng chẳng khó khăn gì. Với gương mặt đẹp như vậy nên luật sư Woo Young Woo của chúng ta có thể thử sức đủ mọi tạo hình và kiểu nào cũng hợp, cũng đẹp, cũng khí chất cả đấy.

Top 1: Moon Ga Young

Và mỹ nhân trưởng thành mà tôi đánh giá là đẹp nhất trong dàn sao nhí xin được gọi tên Moon Ga Young. Cô gái này có nét dịu dàng, nữ tính, nhưng bên cạnh đó cũng rất quyến rũ và hút mắt. Lúc cười lên, Moon Ga Young ngọt ngào như cô gái nhỏ, mắt, mũi, miệng đều đẹp và hài hòa tạo nên gương mặt một quý cô trưởng thành thanh lịch, hợp với mọi phong cách. Nữ chính True Beauty cũng đã cho thấy mình hợp với mọi loại vai và không hạn chế hình tượng bao giờ. Chưa cần xét đến diễn xuất, chỉ gương mặt Moon Ga Young thôi cũng đã đủ uy tín để tôi đón xem phim rồi.

>>>> Xem thêm: Sự nghiệp khi trưởng thành của các cặp sao nhí đồng niên đình đám

10 cô gái với 10 sắc thái và ai nấy cũng đều ấn tượng. Tôi rất vui vì làng phim Hàn đã có một lứa sao nhí xuất sắc ngày ấy để đến hôm nay là những minh tinh tuổi 20 xinh đẹp và giỏi giang, có thể kế thừa các đàn chị đi trước. Gì thì gì chứ thực lực, nhan sắc dàn này chẳng thiếu gì, thừa sức trở thành những nữ thần thế hệ mới rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Eun Bin và dàn mỹ nhân 9x trưởng thành từ nôi sao nhí trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".