x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Yoona và top những mỹ nhân 9x xứ Hàn hợp với tóc ngắn nhất

Mỳ Quảng 11:20 - 19/07/2022

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của các mỹ nhân, chính vì vậy mà dàn sao nữ 9x làng phim Hàn rất cẩn trọng mỗi khi thay đổi kiểu tóc. Có một số cô nàng chỉ hợp tóc dài, có những người lại bật thần thái với tóc ngắn. Hôm nay, tôi muốn chọn ra những mỹ nhân 9x hợp với tóc ngắn nhất.

Top 8: Kim Yoo Jung

Tôi vẫn cho rằng Kim Yoo Jung hợp tóc dài nhất vì khoe trọn được nhan sắc vừa tươi tắn như ánh mặt trời lại vừa nữ tính của cô nàng, nhưng khi thấy nữ chính Mây Họa Ánh Trăng cắt tóc ngắn, tôi cũng thấy không tệ chút nào. Chẳng những đã trẻ lại còn trẻ hơn, mà tóc ngắn còn khoe được cá tính năng động, có chút nghịch ngợm của Kim Yoo Jung nữa. Thế nên từ đó, tôi nghĩ lâu lâu ngôi sao Bầu Trời Rực Đỏ cắt tóc ngắn thay đổi cũng ổn chứ không tệ.

Top 7: Suzy

Suzy gắn liền với hình tượng tóc dài từ khi vào nghề tới nay, và chỉ có một lần duy nhất nữ diễn viên xuống tóc đó là khi đóng While You Were Sleeping vì nhân vật này cần vậy. Tôi cứ nghĩ là tóc ngắn sẽ không hợp với Suzy đâu nhưng lúc mỹ nhân 1994 xuất hiện thì tôi lại phải thốt lên rằng sao mà đáng yêu quá. Tuy rằng tóc ngắn làm cho nữ chính Anna bớt đi phần nào aura nữ thần nhưng lại mang đến cho cô nàng vẻ trẻ trung, năng động và đáng yêu khác hẳn. Quả thực, người đẹp thì tóc nào cũng đẹp thôi mà.

Top 6: Park Shin Hye

Mặc dù không hay để tóc ngắn lắm nhưng Park Shin Hye cứ cắt tóc là lập tức trẻ ra, cá tính hơn, xinh hơn và nhìn thích mắt hơn hẳn, đó là cảm giác của tôi. Đặc biệt là trong lần nữ chính The Heirs xuất hiện tại tuần lễ thời trang ở nước ngoài này đây. Chính vì hình ảnh đó quá đáng yêu và xinh xắn nên tôi vẫn mong Park Shin Hye sẽ đưa tạo hình này lên phim và đóng một vai diễn thật hợp với mái tóc ngắn.

>>>> Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Hàn 2022 là đất cho các cô Kim thể hiện và đột phá

Top 5: Yoona

Cũng như Suzy, Yoona gắn liền với hình ảnh tóc dài kể từ khi làm idol sau đó chuyển sang làm diễn viên. Song, để thay đổi hình ảnh, phù hợp vai diễn, cô nàng từng cắt tóc ngắn và tôi nhận ra là nữ chính Big Mouth tóc ngắn cũng đỉnh cao lắm. Tóc ngắn khiến Yoona toát ra sức hút vừa trẻ vừa ngọt ngào, đáng yêu, như cô sinh viên vậy. Và dù tóc dài hay ngắn thì vẫn là nữ thần Yoona xinh đẹp tuyệt trần vạn người mê cả, xứng đáng nằm top 5.

Top 4: IU

Tóc dài biến IU thành mỹ nhân xinh đẹp tựa nàng tiên tóc mây, còn tóc ngắn thì lại cho cô nàng sự đáng yêu và ngọt ngào chuẩn “em gái quốc dân”. Có thể nói IU là người mà tôi không chọn được là thích cô nàng tóc dài hơn hay tóc ngắn hơn vì kiểu nào cũng hợp và đẹp cả. Mặt IU vốn đã rất xinh nên tóc nào thì cũng giúp nhan sắc ấy thêm nổi bật lên phong cách mà ngôi sao Broker muốn mà thôi. 

Top 3: Shin Se Kyung

Gương mặt tròn tròn cưng cưng của Shin Se Kyung khi để tóc dài sẽ rất nữ tính, dịu dàng, còn khi cắt tóc ngắn thì lại còn tăng thêm cả sự mới mẻ và thần thái nữa. Tôi luôn rất thích nhan sắc của Shin Se Kyung vì vừa xinh xắn vừa hiền lành, dễ mến làm sao ấy. Khi ngắm cô nàng để tóc ngắn thì lại càng yêu thích hơn, lâu lâu nữ chính Run On cứ mạnh dạn cắt tóc để thay đổi hình tượng đúng là cách vừa đơn giản vừa hiệu quả nhất đấy.

Top 2: Park Eun Bin

Nói đến tóc ngắn đáng yêu, xinh xắn và hợp mặt thì sao có thể thiếu Park Eun Bin được. Dù là trước đây đóng Hot Stove League hay hiện tại đóng Woo Young Woo thì Park Eun Bin cũng đều để tóc ngắn và mang đến khí chất cực hợp với từng vai diễn. Mặt mỹ nhân 1992 khi để tóc ngắn vừa trẻ ra lại vừa dễ thương lạ kỳ. Mọi người có thể thích nét thanh thuần, duyên dáng của cô nàng khi để tóc dài nhưng tôi lại ưa sự tươi tắn và trẻ trung của Park Eun Bin với tóc ngắn hơn đấy.

Top 1: Park Bo Young

Nếu hỏi tôi ai cắt tóc ngắn xinh nhất, ấn tượng nhất, hợp với nhan sắc và thần thái nhất trong dàn 9x thì tôi sẽ không ngần ngại mà chọn ngay Park Bo Young. Chỉ vai diễn Do Bong Soon thôi cũng đã cho thấy mỹ nhân 1990 này đáng yêu ra sao với kiểu tóc ngang vai để mái thưa rồi. Và kiểu tóc này còn giúp cô nàng “hack tuổi” hơi bị đỉnh luôn, nhìn y như nữ sinh tinh nghịch ấy. Tới giờ tôi vẫn mong sẽ được thấy Park Bo Young cắt lại tóc ngắn lần nữa, hy vọng thật nhiều.

>>>> Xem thêm: Ngắm những ngôi nhà bạc tỷ của dàn sao chuyên đóng phụ phim Hàn

Trên đây là top 8 mỹ nhân 9x tóc ngắn trong lòng tôi đấy, tôi thấy họ cắt tóc ngắn là tạo ra một sự khác biệt rõ rệt với tóc dài, xinh xắn và thay đổi hình ảnh thường thấy ngay. Mọi người có đồng ý với xếp hạng của tôi không, cùng cho tôi ý kiến nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Park Eun Bin và loạt mỹ nhân 9x của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".