x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Park Eun Bin và 4 nữ diễn viên Hàn có diễn xuất ổn định nhất

Seul 17:00 - 12/08/2022

Là mọt phim Hàn lâu năm nên Seul đã có dịp biết về rất nhiều những nữ diễn viên tài năng của Hàn Quốc. Không chỉ xinh đẹp, họ còn khiến Seul phải ấn tượng trước năng lực diễn xuất ổn định thông qua những vai diễn chất lượng.

Park Eun Bin

Trong 2 năm trở lại đây, Park Eun Bin dần khẳng định tên tuổi của mình trên màn ảnh Hàn. Từ The King's Affection (Luyến Mộ) cho đến Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) đều là những bộ phim gây tiếng vang trong năm 2021 và năm 2022.

Ở nữ diễn viên, Seul đánh giá cao các màn biến hóa của cô trong các dự án. Điều thú vị là Park Eun Bin không ngại làm mới bản thân qua nhiều hình tượng nhân vật. Khi thì mạnh mẽ, bản lĩnh pha chút lạnh lùng khi khoác lên mình vai thái tử, lúc thì đáng yêu, ngốc nghếch khi vào vai nữ luật sư.

Ngoài hai bộ phim này thì một số tác phẩm trước đó của cô như Do You Like Brahms?, Judge vs. Judge, The Ghost Detective,… cũng nhận được sự quan tâm của công chúng. Và theo Seul được biết, Park Eun Bin vốn tham gia diễn xuất từ nhỏ nên kinh nghiệm dày dặn trong ngành nghề diễn viên đã giúp cô nàng có những màn hóa thân vô cùng chất lượng.

>>Xem thêm: Park Eun Bin, Kang Tae Oh và những cặp đôi dễ thương nhất năm 2022

Son Ye Jin

Một cái tên khác mà Seul muốn nhắc đến trong bài viết này chính là Son Ye Jin. Cô nàng nổi tiếng là một minh tinh hàng đầu với gương mặt xinh đẹp cùng những vai diễn chất lượng.

Thông qua một số bộ phim như Crash Landing On You, Thirty Nine, The Last Princess, My Wife Got Married... Seul nhận định diễn xuất của Son Ye Jin linh hoạt, có chiều sâu. Dẫu nội dung của một số bộ phim không thực sự hấp dẫn nhưng khả năng nhập thân vào nhân vật của mỹ nhân 40 tuổi vẫn rất tài tình, không hề có dấu hiệu giảm sút.

Sau khi bộ phim Thirty Nine đóng máy, Son Ye Jin đã chính thức về chung một nhà với Hyun Bin. Hiện cô đã mang thai và chuẩn bị chào đón một thành viên mới cho gia đình nhỏ. Seul hy vọng rằng trong tương lai, nữ diễn viên sẽ trở lại màn ảnh với một vai diễn thật bùng nổ sau khi đã ổn định được mái ấm của mình.

Kim Tae Ri

Dù số lượng tác phẩm truyền hình của Kim Tae Ri không quá nhiều nhưng mỗi vai diễn của cô đều khiến Seul nhớ mãi không quên.

Trong năm 2022, cô đã trở lại với phim mới mang tên Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21). Thông qua nhân vật Na Hee Do, Seul được nhìn thấy một Kim Tae Ri năng nổ, hoạt bát. Đặc biệt, những phân cảnh rơi lệ, cần đi vào nội tâm, cô nàng đều kiểm soát rất tốt, tạo được xúc cảm cho người xem.

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên thể hiện màn nhập thân tài tình, với những bộ phim như Mr. Sunshine, Space Sweepers, The Handmaiden,… đã chứng minh được tài năng diễn xuất của Kim Tae Ri. Với lẽ đó nên giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang năm nay thuộc về cô nàng là hoàn toàn xứng đáng.

Han Hyo Joo

Một cái tên khác mà Seul cho rằng cô nàng cũng sở hữu diễn xuất ổn định phải kể đến Han Hyo Joo. Cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của Seul nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười tươi rói.

Ở các tác phẩm do nữ diễn viên đảm nhận vai chính, Seul thấy được khả năng biến hóa linh hoạt của ngọc nữ này. Bất kể hình tượng nữ cường hay bánh bèo đều không thể làm khó cô. Dong Yi, Cold Eyes, W: Two Worlds Apart, Happiness,... là những tác phẩm đình đám, gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên họ Han.

Một điểm cộng nữa chính là việc Han Hyo Joo có khả năng làm bùng nổ phản ứng hóa học với nam chính. Những nam thần như Lee Jong Suk, Park Hyung Sik,… đều trở nên nổi bật khi đứng cạnh đàn chị.

Kim So Yeon

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Kim So Yeon. Cô là một trong những diễn viên yêu thích nhất của Seul.

Sau thành công của Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu), Seul được thấy khả năng nhập thân nhân vật xuất thần đến từ ngọc nữ này. Trước đó, một số bộ phim Secret Mother, Mother Of Mine, Happy Home,… do cô đảm nhận cũng tạo được thiện cảm cho nhiều người xem.

Với diễn xuất chắc tay của mình nên loạt giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất tại các giải thưởng lớn nhỏ ít nhiều đều xướng tên cô nàng. Sắp tới đây, ác nữ Penthouse sẽ tái xuất với phim mới mang tên Tale Of The Nine Tailed. Seul tin chắc rằng đây sẽ là bộ phim hấp dẫn và đầy hứa hẹn trong năm 2023.

Seul vừa điểm tên năm nữ diễn viên có diễn xuất ổn định nhất. Ngoài năm nữ thần này thì không ít các diễn viên khác cũng đang ngày đêm chứng minh thực lực của bản thân thông qua các dự án. Mong rằng những người đam mê nghệ thuật, yêu nghiệp diễn sẽ gặt hái được thành công vang dội trong sự nghiệp của mình.

>>Xem thêm: Woo Young Woo và những nữ chính có số phận lận đận nhất phim Hàn 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.