x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

7 sao nhí Hàn chẳng cần "dậy thì thành công" bởi đẹp từ tấm bé

Mỳ Quảng 11:20 - 08/08/2022

Tôi chợt nhận ra làng phim Hàn hiện nay có rất nhiều cái tên trưởng thành từ nôi sao nhí. Trong đó, có những gương mặt “dậy thì thành công” bởi nhan sắc khi trưởng thành vượt trội hẳn, nhưng cũng có người từ nhỏ tới lớn đều là mỹ nam, mỹ nữ. Tôi chính là muốn nói đến những ngôi sao không cần “dậy thì” mới “thành công” đấy.

Park Eun Bin

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo của chúng ta năm nay 30 tuổi nhưng đã bắt đầu diễn xuất từ 24 năm trước rồi đấy. Cho đến nay, Park Eun Bin đã góp mặt trong hơn 50 tác phẩm. Qua sự nghiệp dài hơi của mỹ nhân này, tôi thực sự khâm phục bởi sự bền bỉ và kính nghiệp, dù nhiều năm không nổi tiếng cho lắm cũng không từ bỏ.

Nhìn lại hình ảnh khi còn nhỏ của Park Eun Bin, ta có thể thấy, mắt, mũi, miệng và khuôn mặt chẳng chút thay đổi so với hiện tại. Từ nhỏ, gương mặt Park Eun Bin đã cực kỳ thanh tú, các đường nét cũng nổi bật. Quả thực là mỹ nhân đẹp từ tấm bé mà.

Kim Yoo Jung

Huyền thoại sao nhí trong lòng tôi và cũng là biểu tượng trong lòng các fan yêu phim Hàn chắc chắn là Kim Yoo Jung rồi. Cô bé đã diễn xuất từ khi mới 4 tuổi cho đến nay đang ở tuổi 23 cũng vẫn tiếp tục con đường chinh phục người xem phim bằng diễn xuất. Kim Yoo Jung có khả năng diễn xuất thiên bẩm, từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ làm khán giả thất vọng, chẳng trách mà vai diễn nào của cô nàng cũng gây sốt, khi 4 tuổi cũng vậy, hiện tại cũng thế.

Một trong những điểm giúp Yoo Jung càng có được thiện cảm của khán giả chính là nhan sắc trong trẻo và tự nhiên, từ nhỏ đến lớn không thay đổi. Có thể nói, gương mặt của mỹ nhân Bầu Trời Rực Đỏ không có được những đường nét nổi bật nhưng lại là gương mặt xinh xắn ngọt ngào, khiến ai nhìn vào cũng yêu thương. Nhìn xem, gương mặt tròn, đôi mắt to và miệng chúm chím ấy bao năm rồi vẫn y như vậy, cư dân mạng xứ Hàn ca tụng Yoo Jung là “Jun Ji Hyun tiếp theo” cũng chẳng phải nói quá.

>>>> Xem thêm: Top 7 idol lấn sân có diễn xuất ấn tượng nhất phim Hàn 2022

Lee Se Young

Cũng như hai cô nàng phía trên, Lee Se Young tham gia diễn xuất khi mới 5 tuổi và được khán giả nhớ tới nhất với vai diễn tiểu Dae Jang Geum trong siêu phẩm cổ trang đình đám cùng tên. Chỉ có điều, cô nàng khác bạn bè đồng trang lứa đôi chút là thời gian làm sao nhí lại không đóng phim quá nhiều bởi muốn chuyên tâm vào học tập. Đến lúc trưởng thành, Lee Se Young mới hoàn toàn tập trung vào diễn xuất. Cô nàng ghi dấu ấn với diễn xuất tự nhiên và luôn thay đổi hình tượng liên tục.

Nhan sắc của Lee Se Young thì đã quá nổi bật rồi. Khi còn nhỏ gương mặt đã lanh lợi, thông minh và xinh xắn, bố mẹ Lee Se Young cho con theo nghiệp diễn cũng là muốn người dân cả nước cùng để mắt trông con giúp mình vì cô bé quá đáng yêu đấy. Theo thời gian, gương mặt nữ chính Cổ Tay Áo Màu Đỏ vẫn vẹn nguyên vẻ lanh lợi như ngày nào, chỉ có tăng thêm vẻ nữ tính và khí chất sang trọng, thực sự không cần phải dậy thì mới thành công mà từ nhỏ đã là mỹ nhân rồi.

Yeo Jin Goo

Chàng mỹ nam có nụ cười ngây thơ Yeo Jin Goo cũng đã có một chặng đường rất dài trong diễn xuất bởi anh tham gia đóng phim từ bé xíu và là bạn diễn nhí ăn ý với Kim Yoo Jung đấy. Yeo Jin Goo gây ấn tượng nhất là khi tham gia IljimaeMặt Trăng Ôm Mặt Trời. Nhờ nền tảng từ nhỏ nên nam chính Hotel Del Luna luôn vững chắc cho dù tham gia bất cứ tác phẩm nào, tiếng tăm của anh cũng tăng dần theo thời gian, xứng tầm với nỗ lực.

Trong tâm trí của tôi, Yeo Jin Goo là chàng trai rất thích cười, cười tỏa nắng, có đôi mắt trong veo và gương mặt thân thiện đáng yêu vô cùng. Ngay từ khi còn nhỏ, anh chàng đã như vậy rồi, sau khi trưởng thành, những điểm này vẫn nguyên vẹn, gương mặt hoàn toàn chẳng chút đổi thay. À, nếu có một thứ thay đổi của anh chàng thì chính là giọng nói. Giờ Yeo Jin Goo có giọng nói cực kỳ nam tính và quyến rũ, vậy nên đã bù cho gương mặt trẻ trung được phần nào.

Yoo Seung Ho

Tiêu biểu nhất trong dàn sao nam nhí của làng phim Hàn thì chắc chắn là Yoo Seung Ho rồi. Năm 6 tuổi, anh chàng ra mắt và lập tức gây chú ý vì gương mặt đáng yêu, nụ cười híp mắt siêu ngọt ngào. Năm 7 tuổi thì bắt đầu đóng phim truyền hình, rồi sau đó là điện ảnh và dần trở thành gương mặt sao nhí đình đám hàng đầu, còn được mệnh danh là “em trai quốc dân” luôn đấy. Cho đến nay tuy rằng sự nghiệp của Yoo Seung Ho có phần chững lại vì không tìm ra tác phẩm hot nhưng với tôi thì diễn xuất của anh chàng này luôn xứng đáng để thưởng thức.

Hình ảnh Yoo Seung Ho khi còn nhỏ là một hoàng tử bé hoạt bát, dễ thương, có diễn xuất truyền cảm thiên bẩm, tính tình hiền lành và cực ngoan, tuy không đẹp trai ngời ngời nhưng lại rất có khí chất. Sau khi trưởng thành, Yoo Seung Ho cũng vẫn là chàng trai tựa như ánh nắng ấy, rất chân thành, rất kính nghiệp và rất tài năng. Gương mặt từ nhỏ tới lớn vẫn tràn đầy thiện cảm như thế, càng nhìn càng thấy yêu mến quá nhiều, hệt như thuở nhỏ vậy, mãi là “em trai quốc dân”.

Kim So Hyun

Khởi nghiệp hơi muộn hơn bạn đồng trang lứa một chút, cũng không đình đám lắm khi còn nhỏ, nhưng Kim So Hyun luôn gây chú ý vì gương mặt xinh xắn, tròn tròn ngây thơ. Lớn hơn một chút, khi tuổi đã qua 2 chữ số thì cô bé mới thực sự bật lên hơn với những vai nhí nổi bật trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời hay I Hear Your Voice. Tuy rằng sự nghiệp khi còn nhỏ không hoành tráng nhưng nữ chính Sông Đón Trăng Lên lại có chặng đường diễn xuất khi trưởng thành phát triển nhanh nhất trong tất cả bởi luôn chọn được phim hot, vai diễn nổi bật, điển hình là School 2015.

Ngoại hình của Kim So Hyun ngày càng nữ tính và thanh tú, xứng tầm một mỹ nhân xinh đẹp nổi bật hàng đầu Kbiz. Và nhan sắc này có ngay từ khi cô nàng còn là cô bé nhỏ luôn đấy. Đặc biệt, đôi mắt to tròn và khuôn miệng duyên dáng là điểm nổi bật trên gương mặt Kim So Hyun, theo thời gian mọi thứ vẫn ổn định và nổi trội như vậy. Xem phim khi So Hyun còn nhỏ là tôi biết cô bé này tương lai sẽ nở rộ rồi, quả thật là như vậy.

Kim Hyang Gi

Mỹ nhân cuối cùng tôi muốn nhắc tên trong dàn sao nhí ngày đó chính là Kim Hyang Gi, cô gái có khuôn mặt đáng yêu và trẻ mãi như tuổi 18 vậy. Kim Hyang Gi ra mắt khi mới 6 tuổi và cũng ghi dấu ấn vì gương mặt xinh xắn, ngọt ngào. Gương mặt Hyang Gi khi còn nhỏ bầu bĩnh xinh xắn, mắt tuy không to lắm nhưng rất hài hòa với gương mặt. Sau khi trưởng thành, những đường nét này vẫn y nguyên khiến tôi mỗi lần nhìn cô nàng là cảm giác thân thuộc và muốn xem phim ngay. 

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn người đẹp lên, người bị dìm khi trang điểm đậm

Mọi người hãy ghi nhớ những gương mặt này nhé, đây đều là tương lai của phim Hàn, những trụ cột sắp tới của làn sóng Hallyu đấy. Và với những cái tên này thì tôi hoàn toàn có thể yên tâm rồi bởi nhan sắc hay thực lực của tất cả đều đỉnh cả, chẳng còn vấn đề gì nữa. Tôi chỉ hy vọng các nam thanh nữ tú này sẽ chọn kịch bản tốt để ngày càng nổi tiếng hơn thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích những sao nhí Kbiz đình đám một thời như Kim Yoo Jung, Park Eun Bin , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".