x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

So kè các nữ idol với tóc mái ngắn cũn: Lisa bị dìm, Seulgi lên hương

Pitaya 09:50 - 05/02/2023

Bên cạnh kiểu tóc mái ngố được nhiều phái nữ ưa chuộng thì kiểu mái ngắn cũn cũng được nhiều người thử nghiệm trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể cân được kiểu tóc khó nhằn này. Hãy cùng mình ngắm nhìn nhan sắc của các nữ idol Kpop khi thử nghiệm chiếc tóc mái kén chọn này nhé!

Hyein (NewJeans)

Hyein của nhóm nhạc NewJeans là một trong những nữ idol gen 4 nhận được sự quan tâm của mình cùng các khán giả trong năm vừa qua. Thuở mới debut, cô nàng đã khiến mình si mê trước gương mặt cá tính cùng mái tóc dài đen mượt.

Về sau, em út nhà NewJeans đã thay đổi tạo hình khi thử nghiệm chiếc mái ngắn cũn. Hơn cả mong đợi, nhan sắc của cô nàng thêm phần khác biệt và cá tính. Mình rất bất ngờ trước hình ảnh thú vị này của Hyein. 

Có lẽ do sở hữu gương mặt thon gọn, đôi mắt to cùng đôi môi quyến rũ nên nữ idol dễ dàng chinh phục được chiếc tóc mái gây khó dễ này. Chưa kể, cộng thêm style thời trang trẻ trung nên Hyein vốn xinh đẹp nay càng thêm năng động.

Hyein sinh năm 2008, cô chính thức ra mắt với vai trò là ca sĩ vào năm 2022. Ngoài việc là thành viên của nhóm nhạc nữ nhà HYBE, cô còn được biết đến với tư cách đại sứ thương hiệu của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton. 

Dù ra mắt chưa được bao lâu nhưng độ nhận diện Hyein ngày một phổ biến. Mình cũng rất mong chờ những hoạt động nghệ thuật của cô nàng cùng các thành viên NewJeans trong năm 2023 này.

Seulgi (Red Velvet)

Một nữ idol khác được mình đánh giá cao khi thử nghiệm kiểu tóc mái ngắn cũn chính là Seulgi. Vào năm 2017, cô nàng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi sẵn sàng cắt phăng tóc mái của mình cho đợt quảng bá Peek A Boo.

Hơn cả mong đợi, tạo hình của Seulgi lúc bấy giờ trở thành chủ đề bàn luận của đông đảo khán giả. Mình rất ấn tượng trước hình ảnh cá tính, pha chút nổi loạn của cô nàng. Với mình nhan sắc Seulgi trong chiếc mái ngắn cũn là một trong những tạo hình cuốn hút nhất từ trước tới nay.

Trong những năm gần đây, nữ idol được công ty cho thử sức với vai trò solo. Điển hình như bài hát 28 Reasons của cô nàng được phát hành trong năm 2022 nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khán giả. 

Đến đầu năm 2023, Seulgi tiếp tục tham gia quảng bá bài hát Stamp On It với siêu nhóm nhạc nhà SM GOT The Beat. Tuy ca khúc không thực sự bắt tai nhưng sự xinh đẹp của Seulgi trong MV lần này thừa sức đốn gục trái tim của mình và người hâm mộ.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz khi đọ sắc với tóc mái ngố: Jisoo ngọt ngào, Tzuyu bị dìm

Lisa (BLACKPINK)

Là một người quan tâm đến Kpop nên chắc ai cũng biết Lisa luôn nổi tiếng với chiếc mái bằng. Tuy nhiên, trong buổi concert Born Pink diễn ra tại Riyadh (Ả Rập), nữ rapper đã cắt ngắn thêm chiếc mái thương hiệu của mình.

Với cảm nhận cá nhân, mình nhận thấy hình ảnh Lisa trong chiếc mái ngắn cũn "kém đẹp" đi rất nhiều lần. Có thể do việc cắt tỉa mái lộn xộn cộng thêm việc buộc tóc đuôi ngựa nên những khuyết điểm trên gương mặt của cô nàng bị phơi bày. 

Mình cho rằng Lisa vẫn đẹp nhất khi để mái ngang lông mày. Điều đó không chỉ tôn lên gương mặt lai tây của nữ thần mà còn khiến cho thành viên BLACKPINK trở nên sang chảnh hơn rất nhiều lần.

Hiện cô nàng cùng các thành viên của nhóm đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới. Mình mong rằng sau chuyến này, Lisa sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động solo. Bởi những sản phẩm âm nhạc cá nhân của em út nhà Hắc Hường trong năm qua khá chất lượng và gặt hái được nhiều thành tích đáng nể.

HyunA

Nữ ca sĩ solo đình đám HyunA cũng là một trong những người "liều mình" thử nghiệm kiểu tóc mái ngắn cũn trong đợt quảng bá hai ca khúc I'm Not CoolPing Pong.

Thoạt nhìn, tạo hình của cô nàng rất khác lạ và độc đáo. Tuy nhiên, đối với mình, HyunA không thực sự tỏa sáng khi để kiểu tóc này. Cô nàng trở nên già dặn. 

Chưa kể, do việc giảm cân quá đà vô tình khiến gương mặt hốc hác, lại cộng thêm tóc mái quá ngắn kết hợp cùng lớp make up đậm đã làm cho HyunA bị lộ nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt.

Theo mình, nếu so với thời kỳ Lip & Hip hay Babe thì rõ ràng, HyunA vẫn gây ấn tượng nhất khi để kiểu tóc mài dài và uốn xoăn nhẹ. Hy vọng rằng trong thời gian tới, nữ thần sẽ lấy lại phong độ bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng tạo hình thực sự phù hợp với bản thân hơn.

Hyerin (EXID)

Hyerin lại là một trường hợp đặc biệt khi thử nghiệm tóc mái ngắn cũn. Cô nàng trông rất đáng yêu và dễ thương với kiểu tóc này. Chưa kể, vốn sở hữu gương mặt trẻ hơn tuổi nên trông Hyein không khác gì học sinh cấp 3.

Hyerin được mình biết đến là một trong những thành viên của nhóm nhạc EXID. Cô nàng sở hữu giọng hát nội lực, không kém cạnh gì thành viên Solji. Ngoài giọng ca ấn tượng, Hyerin còn rất hài hước. Cô thường xuyên gây ấn tượng nhờ những màn tấu hài “đi vào lòng đất” trong các chương trình tạp kỹ của Hàn Quốc. 

Với tiềm năng sẵn có, mình tin rằng cô nàng sẽ sớm tỏa sáng hơn trong tương lai với tư cách là một nghệ sĩ giải trí.

>>Xem thêm: Top 10 nghệ sĩ Kpop được xem nhiều nhất 2022: BLACKPINK dẫn đầu

Chaeyoung (TWICE)

Cũng giống như Hyerin, thành viên nhà TWICE - Chaeyoung làm mình thích thú khi cắt ngắn chiếc tóc mái của bản thân. Nhờ sự thử nghiệm này mà nữ idol trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều lần.

Vốn sở hữu gương mặt nhỏ, đôi mắt to cùng đôi môi chúm chím nên khi xuất hiện với chiếc mái ngắn, Chaeyoung trở nên nổi bật đến lạ. Mình rất thích hình ảnh của nữ rapper với tạo hình này.

Chaeyoung là một nữ idol xinh đẹp, sở hữu khả năng rap ấn tượng. Tuy nhiên, so với các thành viên trong nhóm thì tên tuổi của cô nàng vẫn còn "kém nhiệt". Mình nghĩ rằng với tài năng sẵn có, visual không hề kém cạnh mà được công ty cho thử sức vai trò mới như solo thì hẳn Chaeyoung sẽ ghi dấu ấn rõ nét hơn trong lòng công chúng.

Jisoo (BLACKPINK)

Một thành viên nữa của BLACKPINK trở thành “nạn nhân” của tóc mái ngắn cũn chính là Jisoo. Trong sự kiện gần đây, cô nàng khiến mình cùng fan Kpop “tá hỏa” khi xuất hiện với tạo hình khác lạ.

Dù diện lên mình chiếc đầm trắng quý phái nhưng chiếc mái của Jisoo đã vô tình dìm nhan sắc của nữ thần. Thậm chí, nhiều người còn liên tưởng hình ảnh thành viên nhà “Hắc Hường” với nam diễn viên Jung Hae In.

Tuy nhiên, mình vẫn phải thừa nhận rằng dù kiểu tóc không thực sự phù hợp với nữ idol nhưng gương mặt xinh đẹp của Jisoo vẫn là điều không thể bàn cãi. Và mình nhận định, nữ ca sĩ nhà YG sẽ tỏa sáng nhất với chiếc mái dài, để lộ khuôn mặt thanh khiết của bản thân.

Vừa trên, mình đã điểm qua nhan sắc của các nữ idol trong kiểu tóc mái ngắn cũn. Mình khá tiếc khi những visual đình đám của Kpop như Jisoo hay Lisa lại không thực sự gây ấn tượng với tạo hình này. 

Còn để nói rằng người “lên hương” nhất với kiểu tóc này thì mình cho rằng Seulgi là người xứng đáng nhất. Liệu các bạn có đồng tình với ý kiến của mình không, nhớ bình luận phía dưới cho mình cùng biết nhé!

>>Xem thêm: Nhan sắc lên xuống của Song Hye Kyo và các mỹ nhân khi để tóc mái bằng

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.