x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Momo và loạt idol "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" khiến fan mê đắm

Pitaya 11:50 - 07/02/2023

Ngoài tài năng âm nhạc thì nhan sắc và ngoại hình của các idol cũng là một chủ đề làm mình phải quan tâm. Không ít những nữ idol xinh đẹp khiến mình phải trầm trồ trước vóc dáng săn chắc của họ. Dưới đây là loạt idol sở hữu “mặt học sinh, thân hình phụ huynh” làm mình cùng khán giả không ngừng say đắm.

 Kazuha (LE SSERAFIM)

Trong dàn idol gen 4 thì Kazuha của nhóm LE SSERAFIM nổi lên như một hiện tượng. Cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ trước gương mặt thanh tú, đậm chất diễn viên. Chưa kể, mỗi khi nữ thần này nở nụ cười, làm mình không ngừng xao xuyến trước vẻ đẹp tựa như tình đầu thời trung học.

Tuy nhiên, đằng sau gương mặt ngây thơ ấy lại là một thân hình cực kỳ quyến rũ. Cô nàng có vóc dáng thon gọn, cơ bụng số 11 rõ nét. Theo mình được biết, do xuất thân của Kazuha là dân múa ba lê, thường xuyên luyện tập với cường độ cao nên lẽ đương nhiên cô nàng sở hữu một thân hình mà phái nữ đều phải ao ước.

Bên cạnh ngoại hình thu hút thì khả năng ca hát, nhảy múa của cô cũng để lại dấu ấn không kém. Nữ thành viên người Nhật chính thức debut với tư cách idol vào năm 2022. Cô ra mắt với vai trò rapper và dancer của nhóm nhạc nhà HYBE. Trước nhan sắc nổi bật, cô hứa hẹn sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp làm ca sĩ.

Momo (TWICE)

Nhắc đến idol “mặt học sinh, thân hình phụ huynh” không thể bỏ qua cái tên Momo. Thành viên nhà TWICE khiến mình mê mẩn trước vóc dáng chắc khỏe của cô. Từ cơ tay, cơ bụng hay cơ đùi của cô nàng đều rất quyến rũ.

Mình cho rằng do Momo dành phần lớn thời gian để luyện tập và nâng cao vũ đạo của bản thân nên mới sở hữu ngoại hình ấn tượng đến như vậy. Chưa kể, gương mặt đáng yêu, rạng rỡ của nữ ca sĩ cũng làm chao đảo vô vàn trái tim của các fan nam.

Là một trong những idol sở hữu khả năng nhảy múa nổi trội trong làng Kpop, Momo thường xuyên được các biên đạo đánh giá cao. Tuy nhiên, nữ ca sĩ người Nhật cũng nhiều lần vướng phải tranh cãi về khả năng hát live kém. 

Theo mình, nếu Momo cải thiện khả năng ca hát, cộng thêm tài năng vũ đạo sẵn có thì rất có thể trong tương lai, nữ ca sĩ sẽ thu về thành công ngoài mong đợi thông qua vai trò solo.

Somi

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Somi trong bài viết này. Mình rất ấn tượng trước thân hình thon gọn của nữ ca sĩ. Đặc biệt, eo siêu nhỏ kèm thêm cơ bụng số 11 càng làm cho ngoại hình của nữ idol thêm phần hấp dẫn.

Theo mình tìm hiểu, Somi thường xuyên luyện tập Pilates để duy trì và giữ gìn vóc dáng. Nhờ đó mà mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô nàng lại làm cho các fan phải liên tục khen ngợi.

Sau thành công tại Produce 101, Somi đang tích cực hoạt động với vai trò solo. Ban đầu, cô nàng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi chưa đủ độ “chín” để debut cá nhân. 

Tuy nhiên, với nỗ lực không ngừng nghỉ, nữ ca sĩ What You Waiting For càng chứng minh được khả năng làm chủ sân khấu của bản thân. Chưa kể, sản phẩm âm nhạc bắt tai cũng là một điểm cộng lớn của nữ idol đáng yêu này.

>>Xem thêm: 1001 kiểu bạn thân trên phim Hàn: The Glory gây "cảm lạnh"

Kim Se Jeong

Mình đã từng bị Kim Se Jeong đánh lừa bởi gương mặt dễ thương. Cho đến khi nhìn thấy vóc dáng của nữ ca sĩ, mình đã không ngừng xuýt xoa trước thân hình quyến rũ của Se Jeong.

Cô nàng sở hữu thân hình săn chắc, cơ bắp ở phần tay vừa phải, tạo cảm giác khỏe khoắn. Ngoài ra, chiếc eo thon gọn chính là điểm khiến mình cùng nhiều cô gái phải ghen tị ở Kim Se Jeong.

Năm 2022 là năm khá thành công của cô khi vai nữ chính Shin Ha Ri do Kim Se Jeong đảm nhận trong Hẹn Hò Chốn Công Sở nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các mọt phim. 

Chưa kể, sự đẹp đôi với Ahn Hyo Seop cũng là một yếu tố giúp màn thể hiện của nữ diễn viên thêm phần cuốn hút. Dù phim đã khép lại nhưng bộ đôi vẫn thường xuyên được mình và các fan nhiệt liệt "đẩy thuyền".

Chaeryeong (ITZY)

Chaeryeong của ITZY là một nữ idol đáng yêu và dễ thương. Đôi mắt to cùng khuôn mặt bầu bĩnh là điểm khiến mình nhớ nhất về cô nàng. Tuy nhiên, sau dáng vẻ nhí nhảnh đó lại là một thân hình cực kỳ cuốn hút.

Cô nàng sở hữu eo nhỏ, cơ bụng săn chắc. Ngoài ra, phần đùi khỏe khoắn cũng là một yếu tố giúp ngoại hình của Chaeryeong nhận được sự quan tâm. Nhất là khi cô nàng diện áo croptop, mọi người đều phải trầm trồ trước đường cong ấn tượng của nữ ca sĩ.

Cũng giống như Momo hay Kazuha, Chaeryeong sở hữu khả năng nhảy múa nổi trội. Bên cạnh đó, tính cách hoạt bát, vui vẻ của nữ idol càng giúp hình ảnh của nữ ca sĩ sinh năm 2001 ghi dấu ấn trong lòng mình và người hâm mộ.

Solar (MAMAMOO)

Solar của nhóm nhạc MAMAMOO thường xuyên xuất hiện trước ống kính với nụ cười tươi rói, rạng rỡ. Bên cạnh gương mặt đáng yêu thì thân hình quyến rũ của nữ ca sĩ cũng là điểm thu hút sự quan tâm của các khán giả.

Theo mình biết, nữ ca sĩ thường xuyên tập luyện trong phòng gym, múa cột để duy trì vóc dáng cân đối. Ngoài ra, Solar cũng kết hợp chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, nhờ đó mà cơ bụng của cô luôn trong tình trạng săn chắc.

Solar chính thức ra mắt khán giả vào năm 2014. Cô nàng chinh phục người xem bằng giọng ca nội lực của bản thân. Chưa kể, khả năng làm chủ sân khấu hay tài năng sáng tác nhạc của Solar cũng được nhiều giới chuyên môn đánh giá cao. Hiện cô nàng đang tích tham gia nghệ thuật với vai trò ca sĩ solo.

Mình vừa điểm qua những nữ idol “mặt học sinh, thân hình phụ huynh” khiến fan phải mê mẩn. Cá nhân mình thích nhất vóc dáng của Kazuha bởi cô nàng sở hữu thân hình vừa vặn, cân đối nhưng cũng quyến rũ không kém. 

Vậy còn bạn, ngoại hình của nữ idol nào làm bạn không ngừng say đắm, nhờ bình luận ở phía bên dưới cho mình cùng mọi người biết nhé!

>>Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz khi đọ sắc với tóc mái ngố: Jisoo ngọt ngào, Tzuyu bị dìm

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.