x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young và 3 nữ diễn viên Hàn Quốc "ngại" chuyển mình nhất

Seul 16:30 - 18/01/2022

Đối với một khán giả như mình, bên cạnh nội dung phim thì diễn xuất, hình tượng nhân vật của các diễn viên là điều mà mình khá quan tâm. Tuy nhiên, nếu diễn viên đó ngại thử sức nhiều hình tượng thì mình sẽ không cảm nhận được khả năng diễn xuất của họ một cách trọn vẹn nhất. Dưới đây là những nữ diễn viên mà mình cho rằng họ ít khi trải nghiệm nhiều hình tượng nhân vật một cách đa dạng.

1. Hyeri

Hyeri trong Moonshine

Trước tiên, mình muốn dành lời khen cho Hyeri khi sau một thời gian tạm vắng trên màn ảnh truyền hình, cô nàng đã trở lại và hoạt động cực kì năng nổ trong năm 2021. Cụ thể, cô nàng đã có màn thể hiện trong hai tác phẩm truyền hình là My Roomate Is A GumihoMoonshine.

Với bộ phim My Roomate Is A Gumiho, nữ diễn viên đã vào vai nữ sinh hoạt bát Lee Dam. Cô là người có tính cách phóng khoáng, hướng ngoại, thân thiện và có một chút sự ngốc nghếch. Sang đến bộ phim Moonshine, nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng với hình tượng nhân vật Kang Ro Seo - một cô gái mạnh mẽ, vô tư, láu cá.

Hyeri trong My Roomate Is A Gumiho

Điểm chung của hai vai diễn chính là sự phóng khoáng, hài hước. Trước điều này, mình cảm thấy những vai diễn của cô nàng chọn trong năm nay khá giống hình tượng Duk Sun trong bộ phim Reply 1988

Reply 1988

Từ đây, mình bắt đầu đặt ra nghi vấn liệu nữ diễn viên có quá an toàn trong việc chọn kịch bản hay không, nhất là khi kho tàng diễn xuất của Hyeri không hề đồ sộ, mà các nhân vật thì cứ có phần na ná nhau với tính cách hoạt bát, hài hước. 

Với tiềm năng diễn xuất vốn có, mình hy vọng được nhìn thấy nữ idol trải nghiệm những vai diễn phức tạp hơn như phản diện chẳng hạn trong thời gian tới.

2. Song Hye Kyo

Now, We Are Breaking Up

Đối với mình mà nói, Song Hye Kyo là một nữ minh tinh đầy tiếng tăm của làng giải trí Hàn Quốc. Những tác phẩm mà cô tham gia hầu hết đều phủ sóng trên màn ảnh trong nước lẫn châu Á.

Encounter

Tuy nhiên, để mà nói thực lòng thì mình cho rằng nữ diễn viên khá kén chọn trong việc lựa chọn vai diễn. Những hình tượng mà cô thể hiện sẽ thường là một người phụ nữ trưởng thành, ít bộc lộ cảm xúc, không quá năng nổ và hơi hướng trầm tĩnh. Điều này mình được nhìn thấy rõ nhất ở các bộ phim như Now, We Are Breaking Up, Encounter, Descendants Of The Sun, That Winter, The Wind Blows,…

That Winter, The Wind Blows

Không thể phủ nhận danh tiếng của nữ diễn viên là lớn và thực lực không phải là không có. Nhưng để mà đánh giá thật lòng thì mình chưa thực sự bị thuyết phục trước tài năng diễn xuất của nữ diễn viên. 

Descendants Of The Sun

Trong năm tới đây, Song Hye Kyo sẽ có màn hợp tác với Lee Do Hyun trong tác phẩm The Glory. Mong rằng ở bộ phim mới này, mình sẽ thấy một sự lột xác mạnh mẽ đến từ đại minh tinh.

3. Park Bo Young

Doom At Your Service

Là một diễn viên có tiếng với khả năng diễn xuất tương đối tự nhiên nhưng đối với mình, Park Bo Young còn khá đóng khung bản thân vào một hình tượng nhất định. 

Theo dõi cô nàng khá lâu, mình nhận thấy nữ diễn viên khá ưa chuộng những vai diễn nhẹ nhàng, nữ tính, đáng yêu và nhí nhảnh, nhất là những tác phẩm trong những năm gần đây.

Strong Woman Do Bong Soon

Một số bộ phim mang đậm màu sắc của Park Bo Young có thể kể đến như Oh My Ghost, Strong Woman Do Bong Soon, Doom At Your Service,... Đa phần hình tượng nhân vật là những cô gái dễ thương, thân thiện, hiền lành và đáng yêu. 

Có lẽ phải chăng do gương mặt bầu bình cùng đôi mắt to tròn của nữ diễn viên nên đã vô tình bó buộc Park Bo Young vào những hình tượng như thế này.

Oh My Ghost

Thật sự so với khả năng của nữ diễn viên, mình vẫn kỳ vọng được nhìn thấy Park Bo Young trải mình với những vai diễn cá tính, thậm chí là phản diện chứ không đơn thuần là những lần đóng khung bản thân liên tục như thế này.

4. Park Min Young

What's Wrong With Secretary Kim

Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì Park Min Young còn khiến mình khá thích thú với những vai diễn nhẹ nhàng, nữ tính trong các bộ phim Healer, Remember: War of Son, What's Wrong With Secretary Kim, Her Private Life, When the Weather is Fine…

Her Private Life

Tuy nhiên, việc liên tục chìm mình trong các hình tượng nữ tính này khiến mình cảm thấy cô nàng đang bị kìm chân bởi hình tượng cố định. Điểm chung của các nhân vật này là tạo hình nhẹ nhàng, mềm mại, nữ tính và khá an toàn. Và chính điều đó đã khiến mình cảm thấy hơi nhàm chán với phong cách chọn kịch bản của Park Min Young.

When the Weather is Fine

Sắp tới đây, cô nàng sẽ trở lại với bộ phim Weather People kết hợp cùng Song Kang. Chỉ thông qua những hình ảnh teaser đầu tiên, mình có linh tính nữ diễn viên sẽ tiếp tục đi theo đường mòn với hình ảnh cô nàng công sở, không có gì quá khác biệt so với các tác phẩm trước.

Weather People

Dẫu sao thì cá nhân mình vẫn chờ đợi một điểm độc đáo, một điểm thú vị của nhân vật này trong màn thể hiện sắp tới của Park Min Young chứ không đơn thuần là phong cách đơn điệu, thiếu cá tính.

Vừa trên là những diễn viên mình cho rằng họ ít khi thử thách bản thân với hình tượng nhân vật một cách đa dạng nhất. Tuy những vai diễn đó đều đạt được thành công nhất định nhưng đối với một người thưởng thức như mình thì vô hình chung đã tạo ra sự nhàm chán. Mình mong rằng trong thời gian tới, những sao nữ trên sẽ khiến mình vỡ òa bởi những vai diễn thật thú vị và đột phá chứ không chỉ an toàn như hiện tại.

>> Xem thêm: Gong Yoo và Lee Dong Wook cùng tái xuất: Ai sẽ giành chiến thắng?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.