x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young và loạt sao Hàn bước vào năm tuổi trong 2022

Hồng Trà Sữa 09:30 - 06/01/2022

Năm tuổi là một năm có khá nhiều ý nghĩa ở nhiều khía cạnh khác nhau và chắc chắn sẽ là một năm khó quên đối với những cá nhân có liên quan rồi. Trong những ngày đầu tiên của năm 2022 này, hãy cùng tôi điểm mặt những ngôi sao tuổi Dần của làng phim ảnh Hàn Quốc, để xem trong năm tuổi này họ có dự án gì và có đáng để công chúng mong chờ không nhé. 

Park Min Young 

Trong dàn sao tuổi Dần của làng phim ảnh Hàn Quốc, Park Min Young sẽ là người “mở bát” sự nghiệp đầu tiên với bộ phim mới của đài JTBC, mang tên KMA People: Office Romance Cruelty. Lần này, mỹ nhân họ Park sẽ sánh vai cùng mỹ nam đang lên Song Kang. Sau Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến thì lần này Park Min Young tiếp tục thử sức cùng thể loại melodrama với mối tình chốn công sở hứa hẹn nhiều điều lý thú. 

Sự trở lại của Park Min Young trong năm nay được người hâm mộ và công chúng khá mong đợi. Vì sau Thư Ký Kim Sao Thế? năm 2018, các bộ phim tiếp sau của cô đều không thành công như kỳ vọng. Có thể xem KMA People: Office Romance Cruelty là một bài kiểm tra nhằm đánh giá liệu Park Min Young có còn là một sao nữ được yêu thích của làng phim Hàn nữa không đấy. KMA People: Office Romance Cruelty sẽ lên sóng JTBC vào tối thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu vào ngày 12 tháng 2 tới. 

>> Bạn có biết: Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

Jung Eun Chae

Mỹ nhân thủ vai nữ thủ tướng trong Quân Vương Bất Diệt - Jung Eun Chae cũng sẽ bước vào năm tuổi với dự án mới Anna của nền tảng Coupang Play. Trong bộ phim này, cô sẽ đảm nhiệm vai chính cùng với mỹ nhân đình đám thua 8 tuổi - Suzy và hứa hẹn sẽ là một bộ phim nữ chủ đáng xem của truyền hình Hàn Quốc thời gian tới. 

Jung Eun Chae không phải là một sao nữ quá đình đám như Park Min Young nhưng cũng không phải là quá “nugu” và có được chỗ đứng riêng trong cộng đồng người yêu thích phim Hàn. Hy vọng vai diễn trong Anna sẽ giúp Jung Eun Chae tạo thêm được nhiều sự chú ý hơn và giúp năm tuổi của cô trở nên thật lý tưởng. 

Moon Chae Won 

Mỹ nhân tuổi Dần đình đám khác của làng phim ảnh xứ sở kim chi không thể không nhắc đến chính là ngôi sao tài sắc Moon Chae Won. Trong hội 3 cô Moon nổi danh nhất của Hàn Quốc gồm Moon Chae Won, Moon Geun Young và Moon Ga Young thì Moon Chae Won là người tôi có cảm tình nhất ở cả ngoại hình, tính cách lẫn diễn xuất. 

Bộ phim gần đây nhất của Moon Chae Won là Hoa Của Quỷ trên tvN được đánh giá khá cao bởi cả khán giả và giới chuyên môn. Diễn xuất và tương tác của nàng Moon với Lee Jun Ki trong phim này cũng cực tốt, được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh năm 2020. Hiện Moon Chae Won vẫn chưa có dự án gì mới trong năm 2022 này nhưng tôi hy vọng là sẽ có trong mấy tháng tới, vì tôi nhớ diễn xuất và ngoại hình của cô nàng lắm rồi đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn sinh năm 1994 thi nhau làm đại sứ cho thương hiệu lớn

Yoo Ah In 

Năm vừa rồi là một năm vô cùng thành công của Yoo Ah In khi anh thắng Ảnh đế tại Baeksang Arts Awards, Rồng Xanh 2021 cùng chiếc cúp Grand Prize - Daesang danh giá ở Asia Artist Awards 2021. Anh còn gây chú ý mạnh với màn trình diễn cực gây mê trong bộ phim được lên sóng trên Netflix mang tên Hellbound

Trong năm tuổi 2022 này, Yoo Ah In được dự đoán là sẽ có khả năng cao tiếp tục “phá đảo” làng phim Hàn với 2 phim điện ảnh đã quay xong, 1 phim điện ảnh đang quay và 1 phim truyền hình chuẩn bị bấm máy. Không chỉ là với dàn sao nam sinh năm 1986 mà xét trong phạm vi các sao nam sinh trong thập niên 1980s, Yoo Ah In vẫn là cái tên tài năng và thành công bậc nhất. Xuất chúng có lẽ là tính từ phù hợp nhất mà tôi dành để miêu tả về tài tử tuổi Dần này. 

Kim Seon Ho 

Năm 2021 vừa qua, Kim Seon Ho có thể nói là quá “xu cà na” luôn đấy. Cũng may là cuối cùng anh đã được giải oan. Vì lùm xùm không may với bạn gái cũ mà Kim Seon Ho đã mất gần hết các dự án phim ảnh trước đó và chỉ còn lại phim điện ảnh Sad Tropical mà thôi. 

Bộ phim này sẽ được bấm máy trong thời gian tới và nếu như đúng tiến độ thì sẽ ra rạp vào mùa phim cuối năm 2022 này. Dù không phải là một người hâm mộ của Kim Seon Ho nhưng tôi cũng khá hóng dự án trở lại trong năm nay của anh. Để xem Kim Seon Ho có đủ bản lĩnh và còn sức hút để lấy lại những gì đã bị mất đi trong thời gian qua không nhé. 

Bae In Hyuk 

Xuất hiện len lỏi trong một dàn sao tuổi Dần lớn sinh năm 1986 là mỹ nam đang lên sinh năm 1998 - Bae In Hyuk. Trong năm 2021, anh chàng này đã tạo được ấn tượng qua 2 bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín ĐuôiChờ Mùa Xuân Xanh. Bước sang năm tuổi 2022, mỹ nam họ Bae cũng sẽ góp mặt trong 2 bộ phim của nhà đài SBS. Đầu tiên là vai “nam 8” trong Why Her, còn bộ phim thứ 2 là Cheer Up sánh vai cùng nữ phụ ngổ ngáo Cuộc Chiến Thượng Lưu - Han Ji Hyun. 

Bae In Hyuk sở hữu ngoại hình khá xịn sò, diễn xuất lại đủ ấn tượng thế nên 2 vai diễn trong năm 2022 sẽ là cơ hội lớn để đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. Nếu Why Her Cheer Up thành công thì chắc chắn Bae In Hyuk sẽ là một gương mặt sao nam trẻ được săn đón nhiều trong tương lai cùng với hội Song Kang, Cha Eun Woo hay Kim Young Dae rồi.

>> Xem thêm: Cuộc chiến rating phim Hàn đầu năm 2022 giữa dàn nữ chính toàn idol

Mong rằng những ngôi sao tuổi Dần có dự án phim mới ở năm 2022 trong danh sách này sẽ có được thành tích khả quan để phá đi cái quan niệm “năm tuổi là năm không may mắn” nè. Ngoài ra thì biết đâu một số ngôi sao tuổi Dần khác cũng sẽ bất ngờ bứt phá và trở nên nổi tiếng hơn trong năm nay thì sao. Trên đời này chuyện quái gì cũng xảy ra được nên hãy cứ chờ đợi và cùng chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những điều bất ngờ từ làng phim ảnh Hàn Quốc nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Min Young, Yoo Ah In, Kim Seon Ho…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.