x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nhân Hàn xưa và nay: Park Min Young nhí kém sắc giờ nổi như cồn

Roses 13:00 - 10/10/2022

Theo dõi showbiz Hàn, chắc hẳn bạn cũng dễ dàng nhận ra sự thay đổi nhan sắc 180 độ của nhiều mỹ nhân đình đám từ khi còn nhỏ cho tới lúc trưởng thành. Mình thấy nhiều ngôi sao nhí từng được ca ngợi là “tiểu mỹ nhân” nhưng lớn lên lại có sự nghiệp không mấy nổi bật.

 Ngược lại, có những người hồi nhỏ mang dung mạo bình thường lại có cú “chuyển mình” ấn tượng về sau sự nghiệp ngày càng “lên hương”. Nếu bạn còn chưa tin thì hãy cùng mình điểm qua một vài trường hợp trái ngược như vậy nhé. 

Park Min Young

Park Min Young từ lâu đã nổi tiếng với danh hiệu “nữ hoàng tút tát đẹp nhất Kbiz”. Mình phải công nhận rằng, mỹ nữ họ Park mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ đều gây thương nhớ bởi chiếc visual xinh đẹp ngất ngây. 

Và có một điều mà có lẽ bất cứ mọt phim Hàn nào cũng biết, đó chính là ngoại hình lúc nhỏ của nữ diễn viên chỉ ở bậc trung mà thôi. Nhìn những tấm ảnh thuở xưa của Park Min Young, đúng là cô nàng không có gì nổi bật so với bạn bè trang lứa. 

Ngay khi gia nhập làng giải trí, Park Min Young đã may mắn xuất hiện trong bộ phim huyền thoại Gia Đình Là Số 1 và vụt sáng thành sao. Nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của cô nàng khi ấy đã trở thành chủ đề bàn tán khắp làng giải trí. 

Sau quá trình “lăn lộn” với nghề, hiện tại Park Min Young đã là sao hạng A với gia tài phim ảnh đồ sộ. Mình biết cô nàng còn gây nhiều tranh cãi về diễn xuất với hình tượng nhân vật một màu, cộng thêm nhan sắc hiện tại là sản phẩm của bác sĩ, nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực của Park Min Young để có được thành công như ngày hôm nay. 

>>Xem thêm: BIGBANG và những nhóm nhạc đình đám debut từ show sống còn

Oh Yeon Seo

Thêm một trường hợp khác tương tự Park Min Young, đó là Oh Yeon Seo. Mỹ nhân đình đám Kbiz này cũng từng nhiều lần bị nói rằng “tút tát” nhan sắc, nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận độ nổi tiếng của cô nàng. Công nhận là khi xem những hình ảnh trong thời gian Oh Yeon Seo còn là diễn viên nhí, trông khác một trời một vực so với lúc trưởng thành đấy ạ. 

Mình nghĩ là vì ngoại hình không mấy nổi bật nên Oh Yeon Seo đã từng có khoảng thời gian chật vật tìm chỗ đứng tại Kbiz. Nữ diễn viên từng ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc LUV, song không gặt hái được bất kỳ thành công nào. 

Phải đến năm 2014, sau thành công vang dội của bộ phim Jang Bo Ri Is Hera, Oh Yeon Seo bỗng vụt sáng thành sao. Kể từ đó đến nay, ᴄô nàng đã trở thành gương mặt được các nhà sản xuất “o bế”. Nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng mạnh với công chúng toàn châu Á bằng tác phẩm Hoa Du Ký với chiếc nhan sắc ngày càng “lên hương”. 

Jo Bo Ah

Bạn có biết nữ diễn viên xinh đẹp Jo Bo Ah không? Cô nàng từng khiến Knet “dậy sóng” nhờ những tấm ảnh thời thơ ấu xinh xuất sắc. Cũng nhờ những hình ảnh này, Jo Bo Ah đã được công nhận là mỹ nhân đẹp tự nhiên bậc nhất showbiz Hàn đấy ạ. 

 Jo Bo Ah không phải là cái tên lạ lẫm gì trong làng điện ảnh Hàn Quốc nhưng mình thấy cô nàng vẫn chưa thực sự gây được tiếng vang. Jo Bo Ah tham gia diễn xuất ở khá nhiều tác phẩm cùng bạn diễn nổi tiếng, song dấu ấn để lại trong lòng khán giả vẫn chỉ là những tranh cãi về mặt diễn xuất mà thôi. 

Hai tác phẩm gần đây nhất của Jo Bo Ah là Bạn Trai Tôi Là Hồ LyCông tố Viên Quân Sự Doberman cũng không thu được kỳ tích như mong đợi. Mình thấy thật đáng tiếc khi ở thời điểm hiện tại, Jo Bo Ah vẫn chưa tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong Kbiz dù sở hữu combo gương mặt xuất chúng và thân hình quyến rũ. 

Na Hye Mi

Nhắc tới cái tên Na Hye Mi, nếu không có cuộc hôn nhân cùng thành viên nhóm nhạc huyền thoại Kpop - Eric, chắc mình cũng không biết cô ấy là ai luôn. Na Hye Mi vốn chỉ là nghệ sĩ vô danh nhưng nhờ Eric mà tên tuổi bỗng ngập tràn mặt báo. Và tất nhiên, những hình ảnh quá khứ của người đẹp cũng bất ngờ được netizen khui lại.

>>Xem thêm: BLACKPINK và những lần "đụng hàng" với mỹ nam Kpop

Phải công nhận rằng, thuở nhỏ Na Hye Mi đã sở hữu chiếc visual siêu xinh luôn. Nhiều người còn tưởng rằng nữ diễn viên là con lai vì những đường nét hoàn hảo. Tiếp tục là màn dậy thì thành công, Na Hye Mi thực sự gây “choáng” bởi vẻ đẹp không tỳ vết. 

Cô nàng rất may mắn khi mới "chân ướt chân ráo" vào showbiz đã được góp mặt trong siêu phẩm Gia Đình Là Số 1 phần 1. Đáng tiếc, sau bộ phim này, Na Hye Mi chật vật tìm chỗ đứng khi các vai diễn về sau của cô ngày càng "flop". Mình nhớ lúc công bố tin tức hẹn hò với Eric, đại bộ phận công chúng không biết nữ diễn viên là ai nữa đấy. 

Sau nhiều năm mất hút, cô bỗng xuất hiện trong bộ phim truyền hình khuấy đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc có tên My Only One. Sau đó, Na Hye Mi tiếp tục trở lại trong nhiều tác phẩm khác và được nhiều đạo diễn ưu ái. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những vai phụ mà thôi. Có thể thấy, sự nghiệp của cô nàng cũng không mấy khởi sắc dù sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hiếm có trong showbiz Hàn. 

Tuy ngoại hình là yếu tố quan trọng quyết định phần nhiều đến tiếng tăm của các ngôi sao, nhưng bạn thấy đấy, nhiều gương mặt “xinh đẹp từ trong trứng” vẫn phải chật vật tìm chỗ đứng. Hi vọng trong thời gian tới, họ sẽ sử dụng tốt lợi thế của mình để thành công hơn. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới phim Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thư Ký Kim Sao Thế?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.