x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn visual Kbiz "không ai dám diễn chung" chỉ vì quá đẹp

Roses 08:50 - 26/12/2022

Bạn có tin nhiều diễn viên Hàn Quốc đã trở thành “nỗi sợ hãi” của đồng nghiệp chỉ bởi họ quá xinh đẹp? Mình đã thấy những trường hợp từng khiến bạn diễn lo lắng, bối rối, thậm chí là bị áp lực khi đóng phim chung đấy ạ. Tất cả chỉ bởi chiếc visual hoàn hảo mà xuất hiện ở đâu cũng chiếm sạch spotlight của họ mà thôi. Cùng mình điểm lại những gương mặt nổi bật ấy ngay bây giờ nhé!

Cha Eun Woo

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam thần điển trai Cha Eun WooDecibel. Ở tác phẩm này, anh chàng đã có cơ hội diễn xuất cùng với dàn tài tử đình đám của điện ảnh Hàn như: Lee Jong Suk, Kim Rae Won. Cha Eun Woo thực sự gây ấn tượng với mình khi đổi mới hình tượng trong vai một trung sĩ dò tìm âm thanh trên tàu ngầm hải quân.

Và điều khiến mình kinh ngạc hơn nữa chính là lời nhận xét từ các bạn diễn của Cha Eun Woo ở Decibel. Bạn biết không, dàn cast Decibel đã cảm thấy vô cùng "áp lực" khi đóng cùng nam idol họ Cha chỉ vì anh chàng quá đẹp trai đấy ạ. 

Park Byung Eun đã bày tỏ rằng, đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy một người đẹp trai như Cha Eun Woo. Trông cậu ấy giống như một từ đồ họa bước ra vậy. Đồng thời, Park Byung Eun cũng dành lời khen ngợi về diễn xuất và sự ham học hỏi của đàn em. 

Còn Jo Dal Hwan - người đóng vai cấp trên của Cha Eun Woo trong phim Decibel đã thú nhận với báo giới rằng anh thật sự cảm thấy “không thoải mái” khi xuất hiện bên cạnh Cha Eun Woo. Lý do là bởi cậu ấy đẹp một cách hoàn hảo. 

Mình thấy những lời nhận xét này của các bạn diễn dành cho Cha Eun Woo quả thực không sai chút nào. Anh chàng từ lâu đã được mệnh danh là “thiên tài khuôn mặt” với chiếc visual không tỳ vết. Xuất hiện cùng khung hình với một người đẹp đến vậy thì đúng là quá “áp lực” cho các diễn viên rồi. Bạn có thấy như vậy không?

Song Hye Kyo

Fan cứng của dòng phim tình cảm Hàn Quốc chắc hẳn không thể bỏ qua bom tấn Trái Tim Mùa Thu. Đây là tác phẩm nổi đình nổi đám của giới trẻ thời cuối 8x, đầu 9x. Bộ phim cũng đưa những gương mặt tiêu biểu như Song Hye Kyo, Song Seung Hun, Han Chae Young,... đến gần hơn với khán giả. Bạn biết không, mình là fan ruột của nữ phụ Han Chae Young đấy ạ.

Han Chae Young từng được ví là “barbie xứ Hàn” với chiếc nhan sắc khuynh thành và tỏa sáng bất chấp mọi khung hình luôn. Ấy vậy mà mỹ nhân họ Han cũng từng thấy khá “áp lực” khi đóng cùng Song Hye Kyo đấy nhé. 

Mình còn nhớ khi tham gia một gameshow, MC đã khen ngợi vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1980, đồng thời hỏi cô rằng, bản thân thấy ngôi sao nào xinh hơn mình? Han Chae Young đã không ngần ngại trả lời, người đó là Song Hye Kyo. 

>>Xem thêm: Đọ tạo hình tóc lãng tử của nam thần Hàn trên phim

Nhớ lại thời điểm ghi hình bộ phim Trái Tim Mùa Thu, Han Chae Young tiết lộ cô từng sợ mình sẽ “chìm nghỉm” trước vẻ đẹp của đàn em. Một người là nữ chính, một người là nữ phụ của phim, nhưng mình thấy hai vẻ đẹp này hoàn toàn khác biệt, phù hợp với tính cách nhân vật. Điều quan trọng là trong phim, không ai “lấn át” ai cả, họ đều tỏa sáng theo cách riêng. 

Park Min Young

Nhắc tới Park Min Young, hẳn là bạn cũng biết cô nàng từ lâu đã trở thành “biểu tượng visual” đình đám của điện ảnh Hàn Quốc rồi. Mình thấy mỗi lần comeback lại là một lần park Min Young khoe trọn nhan sắc ngày càng “lên hương” ấy. Dù đóng cặp với ai thì cô nàng vẫn cứ tỏa sáng và không hề “lép vế” chút nào đâu nhé.

Thế nhưng bạn có biết, chính vẻ đẹp hoàn hảo ấy của Park Min Young khiến nhiều bạn diễn của cô cảm thấy “bối rối” khi quay phim chung. Điển hình là anh chàng Park Seo Joon. Khi hợp tác với nhau trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế? (What’s Wrong With Secretary Kim?), Park Seo Joon và Park Min Young đã dính nghi vấn phim giả tình thật vì những màn tương tác quá ngọt ngào. 

Tuy nhiên, khi xem đoạn quay hậu trường mình mới phát hiện ra, anh chàng Park Seo Joon của chúng ta khá ngượng ngùng khi đóng phân cảnh tình cảm cùng Park Min Young đấy ạ. Thậm chí, nam diễn viên họ Park còn “ngượng tái mặt” khi xem lại cảnh phim cùng Park Min Young nữa đấy. 

Mình nhớ là trong một lần trả lời phỏng vấn, Park Seo Joon đã thú nhận, anh khá “lúng túng” khi diễn cảnh tình cảm cùng Park Min Young. Thậm chí anh còn bày tỏ, chắc sau này không dám nhận lời đóng cặp với cô ấy nữa. Theo mình thì lời bày tỏ này nhiều “hơi nước” đấy, nhưng đó cũng như khẳng định nhan sắc của Park Min Young rồi nhỉ. 

Han Ji Min 

Trở lại với Our Blues (Nơi Đảo Xanh), Han Ji Min đã nhanh chóng chiếm sóng màn ảnh với nhan sắc thuần khiết đẹp tựa đóa hoa lưu ly. Dù đã ở tuổi 40, nhưng mình thấy cô nàng vẫn không hề có chút “dấu hiệu tuổi tác” nào. Chẳng những vậy mà nam tài tử Hyun Bin đã từng khen Han Ji Min là “nữ diễn viên đẹp nhất làng điện ảnh Hàn Quốc” đấy ạ.

>>Xem thêm: Nhan sắc mỹ nhân Reborn Rich gây xôn xao vì gợi nhớ Á hậu Phương Nhi

Mình còn nhớ Hyun Bin và Han Ji Min từng hợp tác với nhau 2 lần ở The Fatal Encounter vào năm 2015 và Hyde, Jekyll, Me năm 2016. Đây cũng là thời điểm cặp đôi dính nghi vấn hẹn hò. Lý do là bởi sự ngưỡng mộ và muôn vàn lời khen “có cánh” mà Hyun Bin dành cho Han Ji Min. 

Bạn biết không, trong một buổi phỏng vấn, Hyun Bin từng nhắc đến Han Ji Min là “bạn diễn đẹp nhất” khiến anh bối rối khi diễn cùng. Phát ngôn này của Hyun Bin nhiều lần được nhắc lại, không phải bởi tin đồn tình cảm năm xưa mà là do chiếc nhan sắc của Han Ji Min, quả đúng là “khuynh thành” đấy ạ. 

Cả 4 gương mặt này đều thuộc top visual đình đám của điện ảnh xứ kim chi. Được đóng phim cùng họ, tất nhiên là một niềm vinh dự rồi. Tuy vậy, cũng không ít ngôi sao cảm thấy “áp lực” khi xuất hiện chung khung hình với những nhan sắc ấy đâu nhé. Bạn có thấy như vậy không nhỉ? Hãy chia sẻ cảm xúc khi ngắm nhìn họ nào!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blues? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.