x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young và những nữ chính có tạo hình "lòe loẹt" nhất 2022

Seul 08:00 - 18/10/2022

Năm 2022, loạt nữ diễn viên xinh đẹp đã đổ bộ màn ảnh Hàn với những tác phẩm mới. Đặc biệt, tạo hình sặc sỡ của họ trong các bộ phim khiến mình không ngừng chú ý.

Park Min Young

Sau bộ phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Park Min Young đã tiếp tục mang tới khán giả bộ phim mới mang tên Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân). Ngoài nữ diễn viên, bộ phim còn có sự góp mặt của hai nam thần Go Kyung PyoKim Jae Young.

Trong phim, Park Min Young vào vai Choi Sang Eun. Công việc của cô là đóng giả làm cô dâu, làm vợ cho các khách hàng dưới dạng hợp đồng. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà cô đều có thể hóa thân và cải trang một cách xuất sắc.

Vì vai diễn của Park Min Young phải thay đổi liên tục nên hình tượng của cô trên màn ảnh cũng vì thế mà thay đổi theo. Từ nữ tính cho đến quyến rũ, Park Min Young đều thành công thể hiện. 

Đặc biệt, những bộ váy mà cô mang đến khá đa dạng kiểu dáng, phong cách và màu sắc. Nói không ngoa khi mình cho rằng, cô nàng chính là “tắc kè hoa” trên màn ảnh năm nay.

Hiện nhân vật của cô đang vướng vào tình tay ba với hai nam nhân vật. Liệu rằng, Choi Sang Eun sẽ chọn về bên thẩm phán điềm đạm Ji Ho (Kyung Pyo) hay chàng diễn viên phong trần Kang Hae Jin (Jae Young), mình sẽ chờ đón câu chuyện xảy đến trong những tập tới của bộ phim nhà tvN.

>>Xem thêm: Kim Go Eun, Lee Min Ho và những sao Kbiz diễn "chán" nhất năm 2022

Kim Ji Eun

Một cô gái khác cũng khiến mình bất ngờ trước tạo hình chính là Kim Ji Eun. Mới đây, cô đã trở lại màn ảnh với phim mới có tựa One Dollar Lawyer (Luật Sư Một Đô La) kết hợp cùng nam thần Nam Goong Min.

Với phim này, Kim Ji Eun đảm nhận vai diễn Baek Ma Ru, trợ lý công tố sau khi tốt nghiệp tại Học viện Đào tạo và Nghiên cứu Tư pháp. Cô được biết đến là một người xinh đẹp, tự tin và có lòng tự trọng cao.

 Tuy nhiên, cuộc đời cô đột ngột rẽ sang một hướng khác sau khi gặp phải luật sư Ji Hun (Nam Goong Min), một người luôn đứng về phía những người yếu thế.

Vì vào vai luật sư, Kim Ji Eun thường khoác lên mình những bộ vest chững chạc. Nhưng điều đặc biệt là nữ chính rất ưa những trang phục đồng màu và màu nổi như vàng, tím, xanh... Ngoài ra, nhờ sự trẻ trung, năng động tỏa ra từ Kim Ji Eun nên trông cô lúc nào cũng ấn tượng và hút mắt.

Trước đó, nữ diễn viên từng hợp tác với Lee Jun Ki trong bộ phim Again My Life. Tuy nhiên, do màn thể hiện quá xuất sắc đến từ đàn anh mà phần diễn xuất của Kim Ji Eun trong bộ phim nhà SBS không được mình đánh giá cao.

Lee Se Young

Lại thêm một cô luật sư khác cũng khiến mình phải chú ý chính là nhân vật Kim Yoo Ri do Lee Se Young đảm nhận. Năm 2022, nữ diễn viên trẻ đã mang đến cho người hâm mộ phim truyền hình mới mang tên The Law Cafe (Tiệm Cà Phê Luật).

Kim Yoo Ri vốn là luật sư tài giỏi, mạnh mẽ. Cô từng là người yêu cũ của Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) nhưng lại bất ngờ thuê nhà của anh ở tuổi trưởng thành. Từ đây, cả hai đã trải qua muôn vàn tình huống khó xử. Nhưng dần dần, mọi khúc mắc năm xưa dần được gỡ bỏ cũng là lúc họ nhận ra mình vẫn còn yêu đối phương rất nhiều.

Trái với Kim Ji Eun, Lee Se Young lại khá ưa chuộng những chiếc áo hoa sặc sỡ cho nhân vật của mình. Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp với nhiều kiểu tóc, dáng váy để không làm cho hình ảnh của mình bị quá già hoặc quá đứng tuổi.

Seo Ye Ji

Nhắc đến những nữ chính lòe loẹt mình không thể bỏ qua cái tên Seo Ye Ji. Cô đã biến màn ảnh nhỏ thành sàn diễn thời trang nhờ những lần trưng diện trên Eve (Thiên Nga Bóng Đêm).

Những bộ cánh mà cô nàng mang tới phim có thiết kế cầu kỳ, tạo hình của cô trong bộ trang phục đó cũng khá lộng lẫy, kiêu sa. Không ít lần khán giả cho rằng Seo Ye Ji có phần "ố dề" vì những trang phục đó. Nhưng mình lại thấy hình ảnh của nữ chính khá độc đáo, sang chảnh.

Trong tác phẩm này, Seo Ye Ji đảm nhận hình tượng Lee Ra El, một cô gái có quá khứ cơ cực quyết tâm lên kế hoạch đáp trả mọi ân oán với kẻ đã hãm hại gia đình cô. Thậm chí, để đạt được mục đích của mình, cô còn trở thành “bé 3”, trà trộn và phá hoại gia đình của nam chính.

Mình vừa điểm qua các ngọc nữ đã biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang trá hình. Điểm chung là cả bốn diễn viên đều rất xinh đẹp và sặc sỡ. Mong rằng trong thời gian tới, mình sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng những bộ cánh bắt mắt đến từ các nữ thần này.

>>Xem thêm: Park Min Young: Tài sắc vẹn toàn nhưng sự nghiệp ngày một chênh vênh

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.