x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young: Tài sắc vẹn toàn nhưng sự nghiệp ngày một chênh vênh

Seul 14:35 - 06/10/2022

Park Min Young là một trong những sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất mà Seul được biết. Bên cạnh sức hút tên tuổi thì những vai diễn của cô cũng để lại trong Seul dấu ấn sâu sắc.

Park Min Young sinh năm 1986, tốt nghiệp tại Đại học Dongguk với tấm bằng Sân khấu. Vào năm 2006, cô chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình thông qua bộ phim sitcom đình đám High Kick. Những năm sau đó, nữ diễn viên tiếp tục thử sức mình với nhiều bộ phim khác nhau.

Đến năm 2010, tên tuổi cô trở nên nổi tiếng nhờ vai nữ chính trong bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal (Chuyện Tình Sungkyunkwan). Với lối diễn đáng yêu, dễ thương và hơi chút ngốc nghếch, cô nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả trẻ lúc bây giờ. Cũng từ tác phẩm này mà loạt vai diễn sau đó của cô cũng nhận được sự chú ý lớn.

Chẳng hạn như năm 2011, cô khiến người hâm mộ được dịp thích thú khi nên đôi cùng nam tài tử Lee Min Ho trong bộ phim City Hunter. Đây cũng là tác phẩm giúp se duyên cho cô và bạn diễn ngoài đời thực. Chuyện tình của bộ đôi nhanh chóng gây chú ý trên toàn châu Á. Nhưng tiếc rằng, đôi uyên ương không đến được với nhau do vướng bận lịch trình.  

Đến năm 2014, một lần nữa cô có dịp khuynh đảo màn ảnh nhỏ khi cùng Ji Chang Wook vẽ nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong Healer. Sự đẹp đôi cùng phản ứng hóa học bùng nổ của cả hai đã giúp phim nhận về thành công ngoài mong đợi. Bộ phim còn giúp các diễn viên rinh về giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất tại KBS 2014.

Với phong độ tương đối ổn định, Park Min Young đã tham gia nhiều tác phẩm khác nhau. Nhưng có lẽ tác phẩm để đời của cô cũng như được Seul yêu thích nhất chính là What's Wrong With Secretary Kim? (Thư Ký Kim Sao Thế?). Cô đã có màn tung hứng cực kỳ ăn ý với nam chính Park Seo Joon trong tác phẩm này.

Trong phim, nữ diễn viên vào vai thư ký Kim Mi So xinh đẹp, bản lĩnh. Với gu thời trang thanh lịch, thời thượng, Park Min Young thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn.

 Seul và nhiều khán giả còn đồng loạt đẩy thuyền cô với Park Seo Joon vì cả hai quá xứng đôi vừa lứa. Thậm chí, tin đồn hai người hẹn hò với nhau cũng bắt đầu nổ ra từ đây và đến nay chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

 Trong sự nghiệp làm diễn viên, Park Min Young rinh về cho mình không ít giải thưởng lớn nhỏ. Chẳng hạn như “Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất” tại Asia Artist Awards 2019, “Nữ chính xuất sắc nhất” tại KBS Dram Awards 2014,...

>>Xem thêm: 10 idol Kpop sở hữu đôi mắt "sambaegan" quyến rũ nhất

Tuy nhiên, phải chăng cái bóng của thư ký Kim quá lớn khiến cho những tác phẩm gần đây của cô nàng không thu về thành công như mong đợi. Một số cái tên có thể kể đến như Her Private Life, When The Weather Is Fine, Forecasting Love And Weather,... Dù có sự góp mặt của nhiều diễn viên tiềm năng và được dẫn dắt bởi nữ thần họ Park nhưng loạt phim này đều không thu về thành tích khả quan, nhanh chóng bị các đối thủ cùng khung giờ đánh bại.

Seul cho rằng có lẽ Park Min Young quá an toàn từ lối diễn cho đến chọn lựa hình tượng nhân vật. Nữ diễn viên khá ưa chuộng hình ảnh cô nàng công sở nên về sau, hình tượng này khiến cho Park Min Young trở nên nhàm chán. Chưa kể, lối diễn na ná nhau qua loạt vai diễn khiến Seul không nhận thấy được sự mới mẻ trong cách truyền tải nhân vật.

Mới đây, nữ diễn viên đã mang tới khán giả phim mới có tựa Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân). Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận vai Choi Sang Eun. Cô là một nhân viên chuyên thực hiện các cuộc hôn nhân giả dưới dạng hợp đồng nhằm giúp khách hàng đạt được mục đích cá nhân của họ. Thậm chí, nữ chính đã hóa thân thành vô vàn hình ảnh khác nhau để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Qua những thước phim ban đầu, Seul thấy nhân vật của Park Min Young khá thú vị, đa màu sắc. Đặc biệt, vẻ đẹp của cô chính là yếu tố thu hút Seul nhất. Trong những tập sắp tới, Seul mong rằng mình có thể thấy được nhiều khía cạnh mới lạ của Park Min Young trong lối diễn. Nếu cô nàng mang đến những sự thay đổi mới mẻ và tích cực, Seul tin rằng bộ phim sẽ giúp nữ diễn viên hâm nóng tên tuổi của mình.

Đối với Seul, Park Min Young hoàn toàn là diễn viên có thực lực. Nhưng vì quá an toàn trong hình tượng nhân vật, luôn gắn mình với kịch bản phim quen thuộc, nhàm chán đã khiến cô không thể gặt hái thêm những thành tựu nổi bật trong diễn xuất. Seul mong rằng cô nàng sẽ sớm lấy lại phong độ bằng những vai diễn lẫn tác phẩm chất lượng trong tương lai.

>>Xem thêm: Park Min Young và loạt cô dâu xinh đẹp nhất trên phim Hàn giữa năm nay

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Min Young cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.