x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Go Eun, Lee Min Ho và những sao Kbiz diễn "chán" nhất năm 2022

Seul 14:00 - 05/10/2022

Bên cạnh những gương mặt có diễn xuất xuất sắc thì vẫn còn nhiều diễn viên có diễn xuất kém nổi bật trong năm nay. Cùng Seul điểm qua những ngôi sao Kbiz không thực sự diễn xuất tốt trên phim Hàn năm 2022 nhé.

Kim Go Eun

Trong những năm gần đây, Kim Go Eun dần cho thấy sự giảm nhiệt của mình. Các vai diễn của cô ngày càng kém thu hút. Vì thế, Seul mong rằng với phim mới Little Woman (Những Người Phụ Nữ Bé Nhỏ), Kim Go Eun sẽ có một cú bứt phá ngoạn mục.

Và rồi khi phim lên sóng, Seul lại không mấy mặn mà trước lối diễn của nữ diễn viên. Gương mặt cứng đơ, đôi mắt vô hồn cùng cách truyền tải lời thoại gượng gạo của nữ chính trông rất thiếu sức sống. 

Chưa kể, ở những phân cảnh hốt hoảng, lo sợ, nữ diễn viên diễn chưa tới, để lộ sự giả trân khá lớn. Một điểm trừ nữa mà Seul dành cho Go Eun chính là tương tác của cô với các nhân khác không thu hút, tạo cảm giác nhạt nhòa cho người xem như Seul.

Chính lối diễn này khiến Seul nhớ đến loạt vai diễn gần đây của cô trong các bộ phim như The King: Eternal Monarch, Yumi's Cells. Điều đó chứng tỏ diễn xuất của cô không có gì đột phá, đổi mới. Seul thậm chí thừa nhận Kim Go Eun còn diễn kém hơn các gương mặt khác như Nam Ji Hyun, Uhm Ki Joon,...

Với phim này, Kim Go Eun hóa thân thành Oh In Joo, chị cả của gia đình nọ bất ngờ nhận được số tiền khủng. Cô có tham vọng là lấy chồng giàu, bước chân vào giới thượng lưu chỉ vì bản thân cô không quá xuất sắc ở một lĩnh vực nào. Seul mong rằng trong những tập tới, Kim Go Eun sẽ thể hiện một khía cạnh mới, bùng nổ hơn về nhân vật của mình.

Lee Min Ho

Ngoài Kim Go Eun thì Lee Min Ho cũng là một gương mặt mà Seul muốn nhắc đến trong bài viết này. Anh đã chọn Pachinko làm tác phẩm quay trở lại trong năm nay.

Nam diễn viên vào vai Han Su, một thương nhân giàu có, điển trai. Anh đem lòng yêu cô thôn nữ Sun Ja (Kim Min Ha) và có con chung với cô. Đến khi nữ chính ngỏ ý kết hôn, anh liền từ chối và thừa nhận mình đã có gia đình. Thậm chí, anh chàng còn mặt dày bảo cô hãy cứ sinh con trai cho anh, anh sẽ lo cuộc sống sau này của hai mẹ con.

Seul đánh giá Lee Min Ho có bước tiến mới khi dám sẵn sàng trải nghiệm hình tượng nhân vật tra nam trong bộ phim này. Tuy nhiên, nhận xét về diễn xuất, Seul cho rằng anh chàng không có gì đổi mới. 

Gương mặt lạnh lùng, biểu cảm đơ cứng của anh khiến Seul cảm thấy nhân vật này không có gì đặc sắc. Về sau, đất diễn ít cộng thêm lối diễn nhàm chán càng làm cho nhân vật của Lee Min Ho bị lu mờ trầm trọng, thua xa màn thể hiện xuất sắc của nữ chính.

Mặc dù là ngôi sao đình đám của làng phim ảnh Hàn Quốc nhưng diễn xuất của Lee Min Ho không thực sự để lại ấn tượng trong Seul. Thậm chí, một số tác phẩm trước của nam thần cũng không thể bùng nổ vì cách diễn nhiều vai như một của anh chàng.

>>Xem thêm: Park Min Young và loạt cô dâu xinh đẹp nhất trên phim Hàn giữa năm nay

Song Kang

Một trong những diễn viên diễn chán nhất năm nay, Seul xin mạn phép gọi tên Song Kang. Dù đảm nhận vai chính trong bộ phim Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) nhưng nam diễn viên cho thấy sự yếu thế rõ rệt của mình.

Hình tượng của Song Kang mang hơi hướng thư sinh, nhẹ nhàng nên cách anh thể hiện cũng giữ ở mức vừa phải. Nhưng chính sự an toàn đó đã để lộ yếu điểm của nam thần về mặt diễn xuất. 

Biểu cảm kém phong phú, thiếu linh hoạt đã khiến cho lối diễn của anh trở nên lãng nhách. Dù Park Min Young có “gánh còng lưng” đến đâu cũng không thể cứu vãn cách thể hiện nhân vật “vô hồn” của Song Kang.

Seul cho rằng, thay vì lao mình vào các vai chính, Song Kang nên tập luyện nhiều hơn về diễn xuất. Bên cạnh đó, anh chàng cũng nên thử nghiệm những vai diễn có độ khó cao để tăng thêm kỹ năng nhập thân nhân vật. Từ đó, Song Kang sẽ có cách thể hiện chiều sâu nhân vật một cách rõ ràng hơn.

Kim Young Dae

Kim Young Dae là một trong những nam diễn viên trẻ được quan tâm khá nhiều trong những năm gần đây. Anh đã có cơ hội đảm nhận vai chính đầu tay trong Shooting Stars (Sao Băng) có sự tham gia của Lee Sung Kyung.

Thay vì kỳ vọng, Seul lại khá tiếc cho màn thể hiện của Kim Young Dae trong tác phẩm này. Seul nhận thấy rõ được sự gồng gượng của nam diễn viên trong nhiều phân cảnh, nhất là những phân cảnh nổi giận. Anh chàng có nét diễn thiếu tự nhiên, để lộ rõ sự lúng túng của mình trong cách truyền tải nhân vật.

Điểm trừ khác của nam thần chính là tương tác của anh với các nhân vật. Nam diễn viên vẫn cho thấy khoảng cách của mình với các diễn viên khác. Kết nối của anh với họ vẫn khá gượng gạo, không hoàn toàn tạo được xúc cảm cho người xem. Chính vì vậy nên việc bộ phim nhận về thất bại ê chề cũng là điều không khó để lý giải.

Seul vừa điểm qua loạt gương mặt có diễn xuất nhàm chán trong năm nay. Cách nhập thân và thể hiện của nhân vật của họ vẫn để lộ nhiều yếu điểm, không tạo được cảm xúc cho người xem. Hy vọng rằng bộ tứ trên sẽ cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình trong các tác phẩm ở tương lai.

>>Xem thêm: 10 idol Kpop sở hữu đôi mắt "sambaegan" quyến rũ nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.