x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Jae Young của Love In Contract: Từng mê hoặc mỹ nhân Seol In Ah

Pitaya 11:35 - 30/09/2022

Là một trong 2 anh "chồng hờ” của nữ diễn viên Park Min Young trong bộ phim Love In Contract (Hợp Đồng Tình Yêu), mình tin rằng Kim Jae Young không phải là diễn viên xa lạ với mọt phim Hàn. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên nam diễn viên được đóng chính trong một tác phẩm truyền hình. 

Cùng mình tìm hiểu xem, so với người “chồng” còn lại là Go Kyung Pyo - nam tài tử sở hữu ngoại hình điển trai từng gây ấn tượng mạnh trong Reply 1988 thì Kim Jae Young sẽ có những điểm mạnh gì để thành công chinh phục mỹ nhân họ Park nhé.

Kim Jae Young sinh năm 1988, bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một diễn viên. Mặc dù vậy, niềm đam mê với bộ môn điện ảnh chiều thứ 7 đã thôi thúc nam tài tử rẽ hướng, chuyển sang làm diễn viên để thỏa mãn mơ ước của mình. 

Tính đến nay, nam diễn viên đã có 10 năm trong nghề, nhưng ít ai biết rằng, anh đã có nhiều năm “ngụp lặn” trong giới showbiz và không được nhiều người biết tới dù khá chăm chỉ đóng phim.

>>Xem thêm: Phim Hàn 24/8: Love In Contract của Park Min Young tung poster

Kim Jae Young tham gia diễn xuất từ năm 2012 với một vai nhỏ trong bộ phim Roller Coaster 2. Kể từ đó, anh có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án khá nổi tiếng như Mỹ Nam Đại Chiến (2013), Người Sắt (2014), Thiên Tài Lang Băm (2015), Đoàn Tùy Tùng (2016), Sự Lãng Mạn Bí Mật (2017. 

Mặc dù được đóng chung cùng các ngôi sao xứ Hàn thời điểm đó, nhưng tên tuổi của anh vẫn rất mờ nhạt. 5 năm miệt mài tham gia các bộ phim lớn nhỏ, nhưng Kim Jae Young vẫn chỉ là một diễn viên vô danh tại xứ sở kim chi.

Phải đến khi vào vai phản diện trong bộ phim Lang Quân 100 Ngày, tên tuổi của Kim Jae Young mới được chú ý tới. Trong phim, nam diễn viên gây ấn tượng mạnh với mình khi hóa thân thành nhân vật máu lạnh Mo Yeon, kẻ sẵn sàng ra tay tàn độc với đối thủ của mình. Sở hữu ánh mắt sắc bén, thần thái lạnh lùng, mình thấy Kim Jae Young hoàn toàn phù hợp với vai diễn này.

Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất ổn định cũng giúp anh thể hiện thành công nhân vật Mo Yeon với nội tâm phức tạp, bình thường thì tàn nhẫn nhưng trong tình yêu thì lại ấm áp. Ngoài ra, tạo hình đẹp như tượng tạc cũng là yếu tố giúp nam diễn viên dù đóng vai phản diện nhưng lại thành công “chinh phục” trái tim của các khán giả nữ, khiến mình cũng cảm thấy không nỡ ghét khi xem phim dù là vai phản diện.

>>Xem thêm: "Lang quân 100 ngày" kết thúc với rating cao nhất, Nam Ji Hyun khen ngợi D.O. và tự nhận là fan EXO

Sau thành công của vai diễn trong Lang Quân 100 Ngày, Kim Jae Young lại tiếp tục có tác phẩm “để đời” đó là Beautiful Love, Wonderful Life (Tình Như Mơ, Đời Như Mộng), sánh đôi cùng nữ phụ đình đám Seol In Ah trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Bộ phim xoay quanh hành trình những người trẻ tìm kiếm ý nghĩa đích thực của hạnh phúc trong cuộc sống và được khán giả đón nhận nồng nhiệt khi lên sóng.

Phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp đôi khiến mình vô cùng thích thú. Thậm chí, sự tương tác quá ngọt ngào giữa 2 bên có lúc làm mình ngỡ như họ đang yêu nhau thật. Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi cho biết chỉ là bạn bè khiến mình tiếc hùi hụi, trong khi trước đó chính Seol In Ah cũng thừa nhận rằng cô đã "đổ gục" trước vẻ đẹp trai tỏa nắng của chàng Kim. 

 Nếu nhìn Kim Jae Young hiện tại, ít ai biết rằng, anh từng là một "bé bự" chính hiệu trong quá khứ, khi có thời điểm nam diễn viên nặng hơn 100 kg. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực trong suốt 2 năm tham gia nghĩa vụ quân sự, Kim Jae Young đã giảm cân thành công và mang đến cho chúng ta một hình ảnh mới lung linh như hiện tại. 

Trở lại với tác phẩm Love In Contract, đây là lần đầu tiên nam diễn viên bước lên hàng ngũ nam chính. Bộ phim có nội dung xoay quanh nhân vật Choi Sang Eun (Park Min Young), người làm công việc "đóng vợ giả" cho các quý ông độc thân để xuất hiện trong những buổi tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè.

Choi Sang Eun có 2 khách hàng "thân thiết", một là Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo), người đàn ông có thân thế bí ẩn, ký hợp đồng "thuê" cô làm vợ vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và Kang Hae Jin (Kim Jae Young), người sẽ "sở hữu" cô nàng vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7.

>>Xem thêm: Go Kyung Pyo: "Con nhà người ta" ở Reply 1988, nổi tiếng nhờ vai phụ

 Với cốt truyện khá thú vị, dự báo sẽ mở ra nhiều tình huống "dở khóc dở cười" cho các nhân vật chính, mình tin rằng Love In Contract sẽ là một trong những "bom tấn" truyền hình đáng gờm vào mùa thu năm nay. 

Không biết rằng, giữa 2 người "chồng hờ" đều sở hữu visual cực phẩm thế này, trái tim của mỹ nhân họ Park sẽ nghiêng về ai. Mình cực kỳ mong chờ rằng, bộ 3 này sẽ mang đến những khoảnh khắc hài hước, lãng mạn tan chảy cùng phản ứng hóa học bùng nổ trên màn ảnh. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.