x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao tuổi Dần xứ Hàn với những biến động trong năm 2022

Hồng Trà Sữa 11:50 - 03/10/2022

Năm 2022 là năm tuổi của dàn sao sinh năm 1986, 1998... Tôi thấy sự nghiệp, cuộc sống của họ có khá nhiều biến động xảy ra, có người gặp may, cũng có người dính chuyện không vui. Để xem những nam nữ thần 36 tuổi và nam thanh nữ tú tuổi 24 đã phát triển ra sao trong năm nay nhé.

Jung Eun Chae 

Bộ phim gốc mang tên Anna của nền tảng Coupang Play chắc hẳn là một bộ web drama được chú ý bậc nhất năm 2022 của làng phim ảnh Hàn Quốc. Ngoài diễn xuất lên tay thấy rõ của nữ chính Suzy, trong Anna còn có một nhân vật làm cho người xem mê mẩn, đó chính là nữ phụ do Jung Eun Chae đảm nhiệm với thần sắc sang chảnh cùng khí chất rất ấn tượng. 

Mỹ nhân sinh năm 1986 này đã tạo được những spotlight riêng cho mình trong các phân cảnh có mặt cô ở Anna và phần nào còn lấn át Suzy đôi chút về thần sắc khi cả hai diễn chung cùng nhau. Thật sự sẽ không ngoa một chút nào khi tôi nói rằng Jung Eun Chae là nhân vật tuyến phụ ấn tượng nhất nhì trong năm 2022 trên màn ảnh Hàn với sự xuất hiện trong Anna đâu nha. 

>> Bạn có biết: Những mỹ nhân Hàn sẽ gây sốt nếu tham gia fashion week quốc tế

Yoo Ah In 

Seoul Vibe - một bộ phim điện ảnh gốc của nền tảng Netflix chính là dự án mà Ảnh đế tài năng và danh tiếng Yoo Ah In chọn để tái xuất khán giả trong năm 2022. Những tưởng đây sẽ là một bộ phim tạo được sức hút với người xem khi quy tụ toàn các ngôi sao tài năng và được yêu thích, nhưng kết quả khi nó ra mắt thì hoàn toàn ngược lại. 

Danh tiếng, ngoại hình và diễn xuất của Yoo Ah In cũng không tài nào cứu nổi chiếc kịch bản vụng về, có nhiều lỗ hổng buồn cười của Seoul Vibe. Tất nhiên năng lực của Yoo Ah In sẽ không bị xem nhẹ chỉ vì một dự án không thành công, cơ mà màn tái xuất nhạt nhòa này cũng khiến tôi thấy tiếc cho anh ấy. 

Park Min Young 

Không hổ danh là một ngôi sao chăm chỉ của làng phim ảnh đất nước củ sâm, mỹ nhân họ Park thầu vai chính tới tận 2 phim trong năm nay là Forecasting Love & WeatherLove In Contract. Chưa nói đến chuyện thành tích của phim thì Park Min Young vẫn giữ được phong độ về nhan sắc và diễn xuất khá ổn định ở 2 tác phẩm này. Trong khi bộ phim mới Love In Contract đang lên sóng thì tên tuổi Park Min Young lại bị réo gọi um sùm, do Dispatch khui việc cô hẹn hò cùng một đại gia tiền ảo tai tiếng. 

Thông tin này đã khiến Park Min Young bị công chúng nhắc đến rất nhiều với tâm trạng chung là không mấy tích cực. Sau đó, phía mỹ nhân sinh năm 1986 đã xác nhận cô cùng vị đại gia ồn ào kia đã không còn hẹn hò nữa và phần nào tin tức này đã làm xoa dịu cái nhìn của dư luận về Park Min Young. Cũng may cho Park Min Young khi xử lý vụ lùm xùm tình cảm này mau lẹ đó, chứ không lại ảnh hưởng tới sự nghiệp đã xây dựng hơn chục năm qua là toi luôn nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hội sao nữ Hàn Quốc chăm chỉ đóng chính tận 2 phim trong năm 2022

Lee Jae Wook 

Nếu như nhóm tuổi 1986 gặp chuyện không vui nhiều hơn chuyện vui thì nhóm hậu bối 1998 lại có một năm 2022 thuận lợi hơn rất nhiều. Đơn cử như nam chính của bộ phim cổ trang Alchemy Of Souls là Lee Jae Wook đã có thêm lượng người hâm mộ lớn, sau màn trình diễn ấn tượng trong bộ phim này. 

Không sở hữu một vẻ ngoài quá đẹp trai hay xuất chúng, nhưng Lee Jae Wook lại từng bước chinh phục công chúng bởi năng lực thật sự của mình. Cùng với đàn chị Jung So Min thì diễn xuất đáng xem của Lee Jae Wook đã làm nên sức hút và chất lượng cho Alchemy Of Souls. Cuối năm nay, Lee Jae Wook sẽ tái xuất với mùa 2 của tác phẩm này và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên sức hấp dẫn như anh đã làm được ở mùa 1. 

Bae In Hyuk 

Được chú ý từ vai nam thứ trong My Roomate Is A Gumiho, mỹ nam sinh năm 1998 - Bae In Hyuk đã có những bước tiến khá ấn tượng trong năm tuổi 2022 của mình. Ngoài việc lần đầu tiên lên vai chính trung tâm trong bộ phim mang tên Cheer Up của đài SBS, Bae In Hyuk còn tham gia đóng vai phụ cho Why Her - một tác phẩm đáng chú ý khác của nhà đài này. 

Chưa dừng lại ở đó thì sang tháng 10, chúng ta sẽ được thấy Bae In Hyuk diễn xuất trong 2 bộ phim luôn, đầu tuần là vai chính trong Cheer Up còn cuối tuần là vai phụ ở The Queen's Umbrella. Ngoại hình sáng, chăm chỉ trau dồi diễn xuất và năng lực cũng không hề tồi, tôi nghĩ Bae In Hyuk sẽ sớm có được vị trí vững chắc hơn trong làng phim ảnh Hàn Quốc đấy. 

>> Xem thêm: Khi các sao GenZ điện ảnh thử sức với mảng truyền hình

Cùng là ngôi sao đồng niên sinh năm 1986 nhưng Jung Eun Chae lại may mắn hơn Yoo Ah In hay Park Min Young, dẫu màn tái xuất trong năm nay của cô chỉ là vai tuyến phụ mà thôi. Còn với 2 hậu bối 1998 là Lee Jae Wook và Bae In Hyuk thì tôi thấy năm tuổi 2022 lần này đã ảnh hưởng lên họ theo chiều hướng tích cực và tốt đẹp rồi đấy.

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Min Young, Lee Jae Wook cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.