x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn "nằm không dính đạn" vì người yêu có vấn đề, chồng dính phốt

Mỳ Quảng 14:50 - 30/09/2022

Làm người nổi tiếng không chỉ cần kỹ năng hay đời tư trong sạch mà còn cần cả mắt chọn người tốt để bản thân không tự dưng bị chỉ trích. Đó là điều mà tôi nhìn ra được khi chứng kiến những sao Hàn dưới đây bị liên lụy vì nửa kia của họ đấy.

Park Min Young

Park Min Young vốn là người kín tiếng, từ xưa đến nay chỉ có tác phẩm, công việc chứ không để cho đời tư của mình bị đem ra bàn luận. Tôi nhớ là trong suốt cả chục năm, chị đẹp chỉ để lộ chuyện “phim giả tình thật” với nam thần Lee Min Ho. Sau khi chuyện tình này kết thúc thì cũng không còn chuyện nào khác nữa. 

Cho đến giai đoạn tháng 9 năm 2022 này thì lần thứ 2 Park Min Young bị bóc chuyện yêu đương, đối tượng là người ngoài ngành nên ai cũng nghĩ sẽ bình yên nhưng thật ra không phải.

Những hình ảnh được cho là hẹn hò của chị đẹp với CEO Kang Jong Hyeon khiến khán giả bất ngờ. Nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng, thậm chí chỉ trích Park Min Young, bởi quá khứ nhiều lùm xùm và những vấn đề trong việc kinh doanh vẫn đang bị nghi ngờ của anh bạn trai này. Họ thắc mắc tại sao người đẹp trong sạch như Park Min Young lại dính vào người như vậy. 

Thay vì chúc mừng thì cư dân mạng bắt đầu đánh giá nàng Park với những từ ngữ không mấy tốt đẹp như là “không có mắt nhìn người”, thậm chí còn bị gán với chữ “tham tiền”… Từ khi có tin đồn và những hình ảnh kia thì ở đâu cũng xuất hiện tên của Kang Jong Hyeon gắn với cái danh “bạn trai Park Min Young” vậy nên nữ thần họ Park ăn mắng lây. 

Chưa hết, Park Min Young sau khi lên tiếng thông báo đã chia tay vị CEO này rồi, cứ tưởng sẽ được chúc mừng, sẽ được yên thân nhưng những chỉ trích và phê phán vẫn tiếp diễn. Lần này thì hướng tới chuyện cô nàng thấy có biến nên "quay xe", lại bị chỉ trích theo một hướng tiêu cực khác.

>>>> Xem thêm: 4 nam thần 8x xuất sắc có được Daesang truyền hình trước tuổi 30

Lee Seung Gi

Một trường hợp khác mà yêu đương gần như khiến cho hình ảnh bị ảnh hưởng không nhỏ chính là Lee Seung Gi và mối tình với cô nàng diễn viên Lee Da In. Lee Da In là con gái của nữ diễn viên gạo cội Kyun Mi Ri, xinh xắn, dịu dàng, tuy sự nghiệp không vẻ vang nhưng ngoại hình thì không có điểm gì để chê. Trai đẹp gái xinh công khai chuyện tình cảm thì chắc chắn là đáng chúc mừng rồi, Lee Seung Gi lại có hình tượng tốt từ xưa đến nay, còn được mệnh danh là “con rể quốc dân” ai cũng yêu quý nữa. Ấy vậy nhưng từ ngày công khai chuyện tình cảm thì danh tiếng và quốc dân độ của Lee Seung Gi bị ảnh hưởng không ít. 

Nguyên nhân tới từ phía gia đình của Lee Da In, cụ thể là cha dượng và cả cha đẻ của nữ diễn viên này dính phải lùm xùm kinh doanh, bị công chúng Hàn vô cùng căm ghét. Bản thân Lee Da In không dính dáng tới việc này nhưng cô là người nhà, tiêu xài trên tiền bạc mà cha mẹ làm ra nên cũng không tránh khỏi liên lụy, mà Lee Seung Gi lại yêu cô nên cũng chẳng thoát. 

Anh chàng lần đầu tiên bị chỉ trích khá nặng sau bao năm hoạt động không một vết nhơ. Tôi thấy tiếc nuối cho hình ảnh đẹp của Lee Seung Gi nhưng cũng không biết làm sao được.

Park Han Byul

Nữ diễn viên Park Han Byul thì thực sự là quá xui xẻo trong chuyện tình cảm. Mối tình bao năm thì đứt ngang. Sau đó kết hôn với người ngoài ngành, những tưởng sẽ có cuộc sống yên ổn bởi chồng là doanh nhân, chị đẹp cũng chăm chỉ đóng phim để cùng nhau xây dựng tổ ấm nhưng bất ngờ chồng của Park Han Byul lại vướng vào vụ Burning Sun ầm ĩ của Seungri. 

Người đàn ông này gây tội phải chịu trách nhiệm không nói, Park Han Byul chẳng làm gì cũng không tránh khỏi bị liên lụy, bị dị nghị đủ kiểu. Chị đẹp còn bị cắt vai diễn giữa chừng, sau đó chuyển nhà ra đảo sống để tránh điều tiếng và hoàn toàn mất luôn công việc làm diễn viên. Cho tới nay cũng không rõ lắm là cuộc sống của Park Han Byul và con ở ngoài đảo ra sao rồi, cứ nghĩ tới chị đẹp này là tôi lại nghĩ tới câu hồng nhan bạc phận.

Lee Min Jung

Một nữ thần khác cũng rơi vào cảnh không làm gì vẫn phải chịu chỉ trích, quyết định thế nào cũng nhận những lời khó nghe, đó chính là Lee Min Jung. Chị đẹp kết hôn cùng tài tử Lee Byung Hun và chuyên tâm cho gia đình. Mặc dù sự nghiệp phim ảnh và danh tiếng của Lee Min Jung không thể so với chồng nhưng chị cũng là tiểu thư gia đình danh giá, giàu có, cao quý, nhan sắc lại hoàn hảo hơn người, có thể nói là chẳng thiếu gì, hoàn toàn môn đăng hộ đối với Lee Byung Hun.

Vậy mà khi chị đẹp mang thai, chồng lại dính vào lùm xùm ra ngoài “mua hoa” lại còn bị gài bẫy lùm xùm, đánh mất cảm tình của công chúng. Bản thân Lee Byung Hun chịu chỉ trích thì đáng rồi nhưng Lee Min Jung cũng chẳng được yên. Chị đẹp cũng bị mắng chung với chồng, rõ ràng là người chịu tổn thương nhất nhưng lại chẳng được mấy lời an ủi. 

Khi Lee Min Jung quyết định tha thứ để giữ hạnh phúc gia đình thì chị đẹp lại tiếp tục chịu thêm một đợt phê phán chỉ trích nữa. Có người còn nói là “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, “nồi nào úp vung nấy”, quả thực là khiến tôi đau lòng thay cho Lee Min Jung. Cũng may cuộc sống sau lùm xùm ấy của Lee Min Jung dường như đã quay lại tốt đẹp như thuở ban đầu, hy vọng cuộc sống sau này của chị đẹp sẽ chỉ có niềm vui và hạnh phúc mà thôi.

>>>> Xem thêm: Park Min Young lộ ảnh hẹn hò CEO thượng lưu, thuyền Park-Park "chìm"

Vậy đấy, trong showbiz chuyện nghệ sĩ bị người nhà, người yêu làm liên lụy hình ảnh, uy tín và danh tiếng không phải hiếm gặp nữa nhưng cứ mỗi lần thấy trường hợp nào mới là tôi lại thương thay cho các nghệ sĩ. Thôi thì mong các sao sẽ cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ, trước cả chuyện ảnh hưởng hình ảnh hay sự nghiệp thì còn là hạnh phúc của bản thân nữa. Riêng với tôi thì chỉ cần họ không làm gì sai trái, hạnh phúc và không hối hận vì lựa chọn của mình là đáng ủng hộ rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Min Young, Lee Seun Gi và các ngôi sao tài năng xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".