x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Do Hyun và dàn sao Hàn chỉ đóng phụ cũng đủ "lên đời"

Mỳ Quảng 12:50 - 17/03/2023

Thế giới phim Hàn hiện nay chẳng cần phải đóng chính, chỉ cần đủ đẹp, đủ thu hút, đủ khiến khán giả chú ý thì có đóng phụ cũng vẫn “lên đời” như thường. Không tin sao? Tôi sẽ kể ra ngay những ngôi sao lên đời dù chẳng phải là nhân vật chính.

Han So Hee

Vai diễn giúp Han So Hee một bước lên hàng ngôi sao là nữ thứ trong Thế Giới Hôn Nhân năm 2020. Trong phim, nhân vật Yeo Da Kyung khiến không ít người ghét thế nhưng người ta vẫn cứ mê đắm với nhan sắc, khí chất của Han So Hee, thậm chí còn đặt cho cô biệt danh “tiểu tam xinh đẹp nhất phim Hàn” nữa. 

Thế Giới Hôn Nhân thành công, người được lợi nhất chẳng phải nam nữ chính, mà là Han So Hee đấy. Quảng cáo tới tấp mời gọi, cát xê tăng, kịch bản phim gửi tới đếm không xuể, có lẽ lúc đóng Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee cũng không thể tin được tương lai của mình lại rộng mở như vậy đâu.

Moon Sang Min

Moon Sang Min là một trong những sao nam thế hệ mới được yêu thích nhất năm 2022, sau khi đóng vai thế tử trong Dưới Bóng Trung Điện. Dù không phải vai chính, cũng không phải nhân vật trung tâm của câu chuyện thế nhưng với sức hút tuổi trẻ, đẹp trai, diễn xuất sinh động của anh thì khán giả vẫn cứ mê mẩn thôi. 

Kim Hye Soo thì đã quá hot, quá nổi, ai cũng biết rồi, thế nên dàn sao trẻ đã có cơ hội thể hiện mình và Moon Sang Min với lợi thế vai diễn nổi bật nhất dàn phụ nên danh tiếng cũng tăng vùn vụt theo. Quảng cáo tới tay liên tục, Moon Sang Min giờ cũng được nâng lên chính với lời mời đóng phim mới cùng mỹ nhân Jeon Jong Seo đó.

Lee Yoo Mi

Lee Yoo Mi đã ra mắt từ năm 2009 nhưng toàn đóng vai phụ không mấy sức hút. Phải đến hai vai phụ trong Trò Chơi Con MựcNgôi Trường Xác Sống, Lee Yoo Mi mới tỏa sáng. Tôi đánh giá rất cao diễn xuất biến hóa của Lee Yoo Mi với 2 vai diễn hoàn toàn trái ngược, 1 bên thánh thiện, dễ thương, còn bên kia lại nham hiểm, khó lường. 

Sau Trò Chơi Con Mực, Lee Yoo Mi nghiễm nhiên trở thành cái tên gây chú ý, không chỉ danh tiếng tăng vọt, được hãng thời trang lớn mời hợp tác, mà cô nàng cũng đã lên chính. Sắp tới, Lee Yoo Mi sẽ đóng nữ chính phần 2 của Cô Gái Siêu Mạnh Mẽ Do Bong Soon đấy.

>>>> Xem thêm: Lee Seung Gi và những sao Hàn từ "con cưng" thành "con ghẻ" sau 1 đêm

Choi Hyun Wook

Thành công của Tuổi 25, Tuổi 21 đã giúp cả dàn sao trong phim nâng cao danh tiếng. Trừ nam nữ chính ra thì Choi Hyun Wook chính là người thăng hạng không ngừng sau vai diễn “trai đẹp lớp 7”. Đóng nam thứ nhưng đẹp trai, dễ thương và hài hước, thế là anh chàng gây chú ý ngay. Sau đó tiếp tục gây chú ý với Người Hùng Yếu Đuối mặc dù vẫn là nam thứ. 

Choi Hyun Wook có diễn xuất rất tốt, khí chất và hợp với nhiều hình tượng, đúng là nhân tài trong dàn sao sinh sau 2000 của làng phim Hàn. Tôi rất mong với những vai phụ đình đám thì tiếp tới đây Choi Hyun Wook sẽ được lên chính để tha hồ thể hiện sức hút.

Kim Young Dae

Siêu phẩm Cuộc Chiến Thượng Lưu giúp cho các ngôi sao thực lực tuổi trung niên có màn tái xuất ngoạn mục, bên cạnh đó cũng giúp cho dàn sao trẻ bật lên mạnh mẽ. Trong đó, Kim Young Dae là có lợi hơn cả khi trở thành mỹ nam mới được quan tâm nhất nhờ ngoại hình sáng và gương mặt cá tính. Dù rằng diễn xuất còn non nhưng sau khi hot rần rần với nhân vật Ju Seok Hoon thì anh chàng đã lập tức lên chính rồi đấy. 

Có lẽ nổi tiếng quá nhanh, tên tuổi có tầm ảnh hưởng cao vượt xa năng lực đã “hại” Kim Young Dae trở thành nam chính “thảm họa” của màn ảnh Hàn. Tôi nghĩ anh nên chậm lại để nâng cao kỹ năng diễn hơn nữa chứ đừng nhận phim đóng chính vô tội vạ nếu không muốn danh tiếng xuống nhanh như lúc lên.

Lee Do Hyun

Với hình tượng nam phụ si tình cùng ánh mắt đầy cảm xúc trong bộ phim Khách Sạn Ma Quái, Lee Do Hyun đã hoàn toàn chiếm được tình cảm của khán giả, một bước trở thành gương mặt được săn đón. 

Sau đó lại nhờ diễn xuất có hồn và khả năng biến hóa hoàn hảo nên tài nguyên tốt cũng đến, từ khi lên chính, Lee Do Hyun toàn đóng với các đàn chị thực lực của làng phim Hàn không đấy, điển hình như Song Hye Kyo với bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận. Có thể nói thành công ngày hôm nay của Lee Do Hyun tới từ cả thực lực lẫn một chút may mắn, chỉ cần tiếp tục với nhiệt huyết hiện tại thì anh sẽ còn tiến xa.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn khiến khán giả quên luôn cái danh idol lấn sân

Với sự mở rộng và phát triển của phim ảnh thì các tác phẩm hiện nay không còn chỉ chú trọng vào mỗi vai chính, không phải chỉ có vai chính mới nổi bật nhất còn lại đều lu mờ. Chính vì vậy tôi thấy có khá nhiều ngôi sao nhờ đóng phụ xuất sắc mà có cơ hội lớn để đi lên, công bằng với mọi diễn viên. Hy vọng tương lai sẽ có thêm nhiều diễn viên vẫn chưa có cơ hội lên chính kịp tỏa sáng và thăng hoa, đây là phần thưởng cho sự nỗ lực của chính họ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Do Hyun, Han So Hee và những sao 9x triển vọng nhất làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.