x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn tháng 6 cực nhiệt với sự trở lại của loạt tác phẩm đình đám

Hồng Trà Sữa 17:40 - 01/06/2021

6 tháng cuối của mỗi năm luôn là giai đoạn mà thị trường phim truyền hình Hàn Quốc hoạt động mạnh mẽ nhất. Bên cạnh những bộ phim hấp dẫn vẫn còn phát sóng như Sở Hữu hay Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi thì tháng 6 này đón chào thêm hàng loạt tác phẩm vừa mới vừa cũ khác. 

Gọi là vừa mới vừa cũ vì trong đó có những mùa mới của các tác phẩm đình đám đã trở nên quen thuộc với người yêu phim Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Sẵn sàng tinh thần đi nhé vì tôi chắc danh sách phim Hàn tháng 6 sẽ khiến mọi người chịu không nổi vì nhiệt đấy.

>> Bạn có biết: 6 em bé đáng yêu ai xem cũng mê mẩn trong phim Hàn

Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 

Bộ phim được mong đợi nhất tháng này chắc chắn phải gọi tên Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 và đây cũng là mùa cuối cùng của loạt phim thượng lưu ăn khách bậc nhất này. Vì là mùa cuối nên có lẽ mọi ân oán tình thù sẽ được giải quyết triệt để. Nhất là ai không may bị “bay màu” thì nguy cơ cao là đi luôn chứ không hồi sinh nữa. 

Ngoài dàn nhân vật chủ chốt thì mùa 3 của Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ có thêm sự xuất hiện của vài nhân vật mới hứa hẹn làm phim thêm phần kịch tính. Phim bắt đầu phát sóng vào thứ 6 hàng tuần từ ngày 4 tháng 6.

Thanh Âm Tội Phạm 4 

Series phim hình sự, trinh thám chất lượng bậc nhất của Hàn Quốc là Thanh Âm Tội Phạm cũng sẽ tái xuất với mùa 4 bắt đầu từ ngày 18 tháng 6. Mùa mới có sự tham gia của nam thần Song Seung Hun như một sự bảo chứng cho diễn xuất của phim. 

Câu chuyện của Thanh Âm Tội Phạm 4 sẽ tiếp tục là những cuộc điều tra và giải cứu nạn nhân của một trung tâm cuộc gọi khẩn cấp thông qua lời kêu cứu ít ỏi của họ. Phim sẽ được phát sóng bởi nhà đài tvN.

Chuyện Đời Bác Sĩ 2 

Lên sóng cùng đài tvN nhưng trước một ngày và chỉ chiếu một tuần một tập chính là mùa 2 của Chuyện Đời Bác Sĩ. Là một bộ phim đề tài y khoa nhưng Chuyện Đời Bác Sĩ tạo dấu ấn riêng vì lối kể chuyện cũng như xây dựng tình huống nhẹ nhàng, hài hước nhưng vẫn rất nhân văn của mình. 

Mùa 2 sẽ tiếp tục là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống ở bệnh viện của 5 người bạn thân chơi chung từ thời đại học và vẫn bên nhau với vai trò đồng nghiệp. Chuyện Đời Bác Sĩ được ví như phiên bản kết hợp của Hàn Quốc từ hai bộ phim đình đám là Grey's Anatomy Friends.

Tình Yêu - Hôn Nhân Và Tan Vỡ 2

Tình Yêu - Hôn Nhân Và Tan Vỡ là bộ phim nói về sự khó khăn của những cặp đôi ở độ tuổi 30 và 40 trong quá trình tìm kiếm được tiếng nói chung trong mối quan hệ của họ. Tác phẩm này là một trong những tác phẩm phim ảnh thành công nhất trong lịch sử của nhà đài TV Chosun. Đánh dấu ngay vào lịch ngày 12 tháng 6 nếu mọi người có nhã hứng với thể loại phim hôn nhân, gia đình này nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Sẽ thật tuyệt nếu như liên minh phụ nữ xuất hiện ở Penthouse và Mine

Em Biết Nhưng Mà…

Phát sóng trên kênh JTBC bắt đầu vào ngày 19 tháng 6, Em Biết Nhưng Mà… gây ấn tượng bởi sự bùng nổ ngoại hình của hai diễn viên chính Han So Hee và Song Kang. 

Phim kể về câu chuyện của hai con người với tính cách và quan điểm hẹn hò trái ngược nhau quyết định cùng thực hiện trạng thái “trên tình bạn dưới tình yêu”. Với nội dung rất thức thời, kết hợp cùng nhan sắc đỉnh của cặp đôi chính, tôi nghĩ Em Biết Nhưng Mà… thật sự đáng để chờ đợi đấy.

Racket Boys 

Bộ phim lấy đề tài về thể thao mà cụ thể là môn cầu lông đã lên sóng được một tập vào ngày hôm qua trên kênh SBS. Racket Boys được mong chờ như một làn gió mới khi đem đến cho khán giả sự nhiệt huyết, đam mê và cầu tiến của giới trẻ thay vì những đấu đá hay tình yêu đôi lứa nhàm chán. Những bộ phim đề tài thể thao luôn được khán giả Hàn Quốc rất yêu mến và Racket Boys cũng hy vọng sẽ làm được điều đó.

No One But A Madman 

No One But A Madman là đại diện duy nhất của nhà đài MBC trong tháng 6 và đã được ấn định lịch chiếu vào ngày 23 tới. Bộ phim này sẽ tập trung để miêu tả về những con người trưởng thành trong cuộc sống hiện đại với một người đàn ông trung niên gặp khủng hoảng trong công việc, một người phụ nữ muốn chứng tỏ bản thân qua vai trò giám đốc và hai người trẻ làm thay đổi cuộc đời của nhau khi chạm mặt. Với nội dung rất đời như thế biết đâu được No One But A Madman sẽ gây nên sự bất ngờ thì sao.

A Blue Spring From Afar 

A Blue Spring From Afar sẽ là đại diện của KBS2 để cạnh tranh với Racket Boys vào khung giờ tối thứ 2 - thứ 3 hàng tuần. A Blue Spring From Afar sẽ rất phù hợp với những ai yêu thích thể loại thanh xuân vườn trường đại học khi xoay quanh tình bạn, tình yêu và những khó khăn không phải ai cũng biết của sinh viên trong môi trường mới. Cùng nói về người trẻ nên tôi nghĩ A Blue Spring From Afar Racket Boys sẽ cạnh tranh nhau lắm đây.

>> Xem thêm: Xem phim Hàn dạo gần đây mà cứ tưởng đâu sàn diễn thời trang dài tập

Tháng 6 quả là một bàn tiệc phim ảnh phong phú dành cho những ai yêu mến phim truyền hình Hàn Quốc. Đa dạng về thể loại với đủ sự lựa chọn dành cho mọi người luôn. Cuộc chiến rating phim truyền hình xứ Hàn tháng 6 chưa gì mà tôi đã thấy căng cực rồi đó. Dự đoán Cuộc Chiến Thượng Lưu 3Chuyện Đời Bác Sĩ 2 sẽ là hai phim làm “ông hoàng bà chúa” rating trong danh sách phim mới này.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.